เมื่อ : 19 มิ.ย. 2566 , 143 Views
เตรียมตัวให้พร้อม! 2 สาขาป้ายแดงจาก Garrett Popcorn เปิดตัวเดือนมิถุนายนนี้

Garrett Popcorn สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต ชั้น G ยูนิต K113

 

ส่งมอบความอร่อยเข็มข้นชวนทุกคนฟินไปด้วยกันที่สาขาใหม่ เซ็นทรัล เวสต์เกต และ เมกา บางนา

 

กรุงเทพ ฯ (19 มิถุนายน 2023) - Garrett Popcorn Shops® ส่งมอบป๊อปคอร์นสูตรดั้งเดิมแสนอร่อยให้เพื่อน ๆ ได้เพลิดเพลินและฟินไปด้วยกัน ด้วยสาขาใหม่ 2 สาขาที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวสต์เกต และ เมกา บางนา ซึ่งการเพิ่มสาขาในครั้งนี้ทำให้ที่ตั้งของร้าน Garrett Popcorn ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ในกรุงเทพ ฯ พร้อมให้ทุกคนเข้าถึงความสดอร่อยได้ง่ายยิ่งขึ้นไม่ว่าจะอาศัยอยู่ในละแวกไหนของเมือง

 

หน้าร้านใหม่ในห้างสรรพสินค้าสองแห่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำให้แบรนด์ Garrett Popcorn ได้ใกล้ชิดกับแฟน ๆ ชาวไทยมากขึ้นและให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติที่หอมหวานและกลมกล่อมของสูตรความอร่อยต้นตำรับ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาใหม่ เพื่อน ๆ จะได้ลิ้มลองป๊อปคอร์นสูตรใหม่ “ช็อคโกแลต  พีนัทบัทเตอร์ คาราเมลคริสพ์ (Chocolate Peanut Butter CaramelCrisp)” ที่หน้าร้านทุกสาขาในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 9 กรกฎาคม 2566 โดยรสชาติของสูตรนี้จะมีทั้งความหอมมันและกลมกล่อมจากส่วนผสมของเนยถั่วและช็อคโกแลตที่เป็นซิกเนอเจอร์ของแบรนด์

 

Cindy Geskin (ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน) Garrett Popcorn Shops กล่าวว่า "นับตั้งแต่เราเปิดทำการในประเทศไทยในปี 2557 เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความรักจากหลาย ๆ ครอบครัวในประเทศไทย เราตื่นเต้นที่ได้เห็นทุกคนเพลิดเพลินไปกับการรับประทานและการร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ที่มีต่อแบรนด์ Garrett Popcorn ในวงกว้าง เพื่อเดินหน้าทำความรู้จักกับแฟน ๆ และแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวของแบรนด์ให้กับทุกคน เราได้มีการขยายสาขาเพิ่มเติมและทำการคัดเลือกทำเลที่ตั้งให้ครอบคลุมทุกละแวกจังหวัด เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Garrett Popcorn ของเรา" 

 

Garrett Popcorn สาขาเมกา บางนา ใกล้ทางเข้า Mega Food ชั้น 2

 

เช่นเดียวกันสำหรับ Garrett Popcorn Shops สาขาเมกา บางนา เพื่อน ๆ 100 คนแรกที่ได้มาเยือนหน้าร้าน ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 ช่วงเวลา 12.00-14.00 น. เตรียมตัวรับ Garrett Popcorn CaramelCrisp ไซส์ event ขนาดเล็กเป็นของขวัญกลับบ้านเมื่อเลือกซื้อรสชาติใดรสชาติหนึ่งที่สาขา นอกจากนี้ สำหรับเพื่อน ๆ 50 คนแรกที่ถ่ายรูปและแชร์ภาพของรูปปั้น Garrett ก็จะได้รับของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วยเช่นกัน โดย Garrett Popcorn สาขาเมกา บางนา ตั้งอยู่บริเวณ Mega Food ชั้น 2 ใกล้ทางเข้า

 

ป๊อปคอร์นสูตรใหม่ CaramelCrisp ในถุงไซส์ event ขนาดเล็กมอบให้เป็นของขวัญเพื่อน ๆ 

 

Garrett Popcorn Shops สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต ได้เปิดให้บริการแล้วในวันที่ 2 มิถุนายน 2566 และในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 ทางสาขาได้มีการจัดแคมเปญ มอบสิทธิพิเศษให้กับเพื่อน ๆ 100 คนแรกที่มาพบปะกันที่หน้าร้าน ด้วย Garrett Popcorn CaramelCrisp ไซส์ event ขนาดเล็กเป็นของขวัญให้เพื่อน ๆ ได้ลิ้มลองรสชาติสูตรใหม่เมื่อซื้อที่สาขา โดย Garrett Popcorn สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต ตั้งอยู่ที่ชั้น G ยูนิต K113

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://garrettpopcornshops.co.thและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Garrett ได้บน Instagram @garrettpopcorn_Thailand และ Facebook https://www.facebook.com/GarrettPopcornTH/

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม และที่ตั้งร้าน Garrett Popcorn Shops ทั่วโลกได้ที่ www.garrettpopcorn.com

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ