เมื่อ : 18 มิ.ย. 2566 , 137 Views
iSAB เปิดหลักสูตร THE MASTER  “นักบริหารยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก” รุ่นที่ 8

สถาบันยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก หรือ iSAB ก่อตั้งขึ้นภายใต้ความร่วมมือของบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยนเรศวร และคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดหลักสูตร นักบริหารยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก หรือ The MASTER รุ่นที่ 8 เป็นหลักสูตรที่มุ่งสร้างผู้บริหารองค์กร เจ้าของธุรกิจ และทายาทผู้ประกอบการ ให้มีความเป็นผู้นำ มีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงการส่งเสริมการขับเคลื่อนเศรษฐกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความยั่งยืนทางธุรกิจด้วยหลักคุณธรรมจริยธรรม ซึ่งถือเป็นที่สุดของหัวใจนักธุรกิจ 

 

The MASTERเป็นหลักสูตรที่รวมวิทยากรชั้นนำระดับประเทศ อาทิ คุณบุญชัย โชควัฒนา คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา คุณเวทิต โชควัฒนา คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การบริหารงานทางธุรกิจแบบเจาะลึก กลยุทธ์การบริหารธุรกิจอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการทำธุรกิจโดยยึดหลักคิดเชิงบวกเพื่อความยั่งยืน ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับนักธุรกิจในยุคปัจจุบัน

 

หลักสูตร นักบริหารยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก หรือ The MASTER รุ่นที่ 8 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ รับจำนวนจำกัด สนใจติดต่อ 085-488-4743 (คุณวาสนา)