เมื่อ : 07 มิ.ย. 2566 , 215 Views
“ชพด. กลุ่มโอเพ่นแชท” จัดงานลีลาศ “พฤษภาฮาวาย”

ที่สถานตากอากาศบางปู / เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 - 17.00 น. ชมรมจิตอาสาเพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส (ชพด.) “กลุ่มโอเพ่นแชท” จัดงานลีลาศในชื่อ “พฤษภาฮาวาย” เพื่อมอบรายได้สนับสนุนกองทุนสวัสดิการให้กับชมรมฯ ในการจัดกิจกรรมเพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส มีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขอย่างยั่งยืน เต็มศักยภาพมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ และ ผู้ทรงคุณวุฒิ ดังนี้.. นายพจน์ แพทย์วงษ์ ประธานกรรมการจัดงาน นางมนัสวี พยัคฆนันทน์ ประธานที่ปรึกษากรรมการจัดงาน ดร.พลวราเทพ จิระบรรเจิดสิรี คณะกรรมการที่ปรึกษาและคณะกรรมการจัดงาน พร้อมคณะกรรมการชมรมจิตอาสาเพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส (ชพด.) “กลุ่มโอเพ่นแชท”

 

โดยได้รับเกียรติจาก พล.ท.ชุมพร อินทร์ทองน้อย (ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์) มาประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน พร้อมมอบเกรียติบัตรให้กับผู้ทำคุณประโยชน์กับชมรมฯ จำนวน 33 ท่าน และได้รับเกียรติจาก นางวราภรณ์ ทัตวิมล นายกสมาคมสโมสรวัฒนธรรมหญิง ในพระบรมราชินูปภัมภ์ มอบโล่ให้กับผู้ทำคุณประโยชน์กับชมรมฯ จำนวน 4 ท่าน

 

รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จากการจัดกิจกรรมงานลีลาศ “ พฤษภาฮาวาย ” ครั้งนี้ มอบรายได้ สนับสนุนกองทุนสวัสดิการให้กับชมรมฯ ในการจัดกิจกรรมให้กับคนพิการและผู้ด้อยโอกาส มีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งร่างกายและจิตใจ สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขอย่างยั่งยืน และ เต็ม ศักยภาพมากยิ่งขึ้น ...

 

เคียงข่าว.. ชมรมจิตอาสาเพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส (ชพด.) เป็นชมรมที่เกิดจากกลุ่มคนที่เป็นนักวิชาการและข้าราชการที่เกษียณอายุแล้ว ซึ่งได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับคนพิการ มาโดยตลอดในระหว่างรับราชการ จึงจัดตั้งชมรมขึ้นมาเพื่อสานต่อกิจกรรมให้มีความต่อเนื่อง โดยมีแนวทางที่เป็นเป้าหมายสูงสุด คือ เพื่อให้คุณภาพชีวิตที่ดีของคนพิการและผู้ด้อยโอกาสให้มีพัฒนาการก้าวหน้าทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างยั่งยืน มีความสุขและเต็มศักยภาพยิ่งขึ้น การเป็นจิตอาสาที่ไม่มีปัจจัยสนับสนุน จึงเกิดงานวันนี้ขึ้น ...