เมื่อ : 03 มิ.ย. 2566 , 98 Views
ยูนิโคล่เปิดตัวสินค้า โดราเอมอน โหมดความยั่งยืน ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ JOIN: THE POWER OF CLOTHING

พบกับดีไซน์ใหม่ได้ตั้งแต่ 5 มิถุนายนนี้ และเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมแคมเปญฯ ยูนิโคล่จะบริจาคเงิน

1 ดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับ ACCU เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้เกี่ยวกับมลพิษในมหาสมุทร

 

1 มิถุนายน 2566 กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดสินค้าดีไซน์ใหม่ ที่ผลิตจากเส้นใย โพลิเอสเตอร์รีไซเคิล อาทิ เสื้อยืดและกระเป๋าพับเก็บได้ พร้อมกับการปรากฎตัวของ โดราเอมอน โหมดความยั่งยืน ซึ่งเป็นยูนิโคล่แอมบาสเดอร์ระดับโลกด้านความยั่งยืน ไลน์อัพสินค้าที่มาพร้อมดีไซน์ตัวการ์ตูนยอดนิยม พร้อมวางจำหน่ายตรงกับวันสิ่งแวดล้อมโลก นับเป็นการเริ่มต้นแคมเปญ JOIN: THE POWER OF CLOTHING ของยูนิโคล่สำหรับช่วงฤดูร้อนในปี 2566 เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าทุกท่านได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมด้านความยั่งยืน

 

ระหว่างช่วงแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน จนถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 เมื่อลูกค้าซื้อสินค้ายูนิโคล่ภายใต้แคมเปญฯ อาทิ สินค้าลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืนแบบต่างๆ เสื้อยืดดรายเอ็กซ์ (DRY-EX) ของผู้ชายและเด็ก ที่บางส่วนผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล1 ยูนิโคล่จะบริจาคเงิน 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับ Asia-Pacific Cultural Centre for UNESCO (ACCU) เพื่อนำไปใช้สำหรับกิจกรรมทางการศึกษาสำหรับการสอนเด็กๆ เกี่ยวกับปัญหามลพิษในมหาสมุทร2  พบกับสินค้าโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์

 

1. อัตราส่วนของเส้นในโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลจะแตกต่างกันไปในสินค้าแต่ละประเภท เสื้อยืดดรายเอ็กซ์ (DRY EX) ของผู้หญิงไม่จัดอยู่ในสินค้าแคมเปญ  เนื่องจากไม่ได้ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล

2. ฟาสท์ รีเทลลิ่ง บริษัทแม่ของยูนิโคล่จะบริจาคเงินในจำนวนสูงสุดที่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 

JOIN: THE POWER OF CLOTHING เป็นโปรเจกต์ที่ส่งเสริมการมีส่วมร่วมของลูกค้าที่ริเริ่มโดยยูนิโคล่ โปรเจกต์นี้เชื่อมโยงพลังแห่งเสื้อผ้าร่วมกับการลงมือทำที่ยั่งยืน บริษัทมุ่งหวังว่าโปรเจกต์นี้กระตุ้นความสนใจของผู้คนเกี่ยวกับปัญหามลพิษในมหาสมุทร และสร้างโอกาสมากมายให้แต่ละคนได้มีส่วนร่วมมากขึ้น บนหน้าเว็บไซต์ JOIN: THE POWER OF CLOTHING ยูนิโคล่เผยแพร่เนื้อหาความรู้เกี่ยวกับปัญหามลพิษในมหาสมุทรให้แก่ผู้เข้าชมเว็บไซต์  เช่น การสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ วิดีโอเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ และคำแนะนำเกี่ยวกับการลดขยะพลาสติกในชีวิตประจำวัน รวมถึงรายงานการบริจาคเงินจำนวน 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งรวมรวบมาตลอดระยะเวลาแคมเปญในปี พ.ศ. 2565 

 

เว็บไซต์พิเศษสำหรับ JOIN: THE POWER OF CLOTHING:

www.uniqlo.com/jp/en/contents/sustainability/jointpoc/