เมื่อ : 19 พ.ค. 2566 , 171 Views
airasia Superapp ร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ  เครือโรงแรมระดับโลก Swiss-Belhotel International

(ซ้าย-ขวา) แทน ไม ยิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ airasia Superapp และ กาวิน เอ็ม ฟอล ประธานและประธานกรรมการของ Swiss-Belhotel International ในพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง airasia Superapp กับเครือโรงแรม Swiss-Belhotel International ณ Swiss-Belresort Watu Jimbar เกาะบาหลี

 

กรุงเทพ 19 พฤษภาคม 2566 - airasia Superapp ได้ลงนามข้อตกลงเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันกับ Swiss-Belhotel International ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริหารโรงแรมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก  ผ่านพิธีลงนามที่ Swiss-Belresort Watu Jimbar Bali โดยความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับ  airasia Superapp ในฐานะแพลตฟอร์มการเดินทางชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการถของโรงแรมในเครือ Swiss-belhotel International กว่า 125 แห่งที่กระจายอยู่ใน 19 ประเทศ

 

ข้อตกลงความร่วมมือลงนามโดย Tan Mai Yin ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ airasia Superapp และ Gavin M. Faul ประธานและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของ Swiss-Belhotel International ซึ่งมีแบรนด์ในเครือทั้ง 16 แบรนด์ อาทิ MAUA by Swiss-Belhotel Grand Swiss-Belhotel Swiss-Belsuites Swiss-Belboutique Swiss-Belhotel Swiss-Belresidences Swiss -Belresort Swiss-Belinn Swiss-Belexpress Zest และอื่นๆ ได้เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมบริการภายใต้อีโคซิสเต็มของ  airasia Superapp แล้วในวันนี้

 

การจัดตั้งความร่วมมือครั้งนี้เป็นความพยายามของ airasia Superapp เพื่อเสริมสร้างศักยภาพระยะยาวในฐานะแพลตฟอร์มผู้นำด้านธุรกิจการเดินทาง สอดคล้องกับผลการวิจัย e-Conomy SEA 2022 โดย Google Temasek และ Bain & Company ซึ่งคาดการณ์การเติบโตเชิงบวกในเศรษฐกิจดิจิทัลของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจการท่องเที่ยวออนไลน์ ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าถึงของสหรัฐฯ 44 พันล้านเหรียญสหรัฐหรือมากกว่า 646 ล้านล้านรูปีในปี 2025

 

แทน ไม ยิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ airasia Superapp กล่าวต้อนรับพาร์ทเนอร์ใหม่ร่วมกันในครั้งนี้ว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงนามความร่วมมือกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Swiss-Belhotel International ซึ่งเป็นการขยายการให้บริการโรงแรมที่พักบน airasia Superapp ในภูมิภาค ซึ่งนอกเหนือจากประสบการณ์เดินทางที่มีประสิทธิภาพสะดวก และราคาไม่แพงแก่ผู้ใช้งานแล้ว ความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นความพยายามเชิงกลยุทธ์ที่ยั่งยืนสำหรับเรา และพันธมิตรของเราในฐานะผู้เล่นระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว”

 

“นอกเหนือจากฐานข้อมูลผู้เดินทางจำนวนมากของเราในฐานะที่เราเป็นแพลตฟอร์ม OTA ชั้นนำในภูมิภาคที่สำคัญแล้ว เรายังเพิ่มมูลค่าให้กับพันธมิตรโรงแรมของเราด้วยอีโคซิสเตมอันแข็งแกร่ง ซึ่งรวมถึงความสามารถในการจองเที่ยวบินมากกว่า 700 สายการบินทั่วโลก บริการเรียกรถโดยสาร airasia ride ที่มีให้บริการทั่วประเทศมาเลเซีย กรุงเทพฯ และเกาะบาหลี ตลอดจนช้อปสินค้าจากร้านค้าปลีกออนไลน์ปลอดภาษีจาก airasia shop ทั้งหมดนี้รวมอยู่ภายใต้แพลตฟอร์มเดียวที่มาพร้อมระบบสะสมคะแนนที่เรียกว่า airasia rewards สิ่งนี้ทำให้ airasia Superapp เพิ่มประสิทธิภาพระบบนิเวศทั้งหมดของเราเพื่อประโยชน์ของพันธมิตรโรงแรมแต่ละรายของเราในการเข้าถึงตลาดนักท่องเที่ยวในกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม”

 

กาวิน เอ็ม ฟอล ประธานและประธานกรรมการของ Swiss-Belhotel International กล่าวว่า "ที่ Swiss-Belhotel International เรามีความภาคภูมิใจ หลงใหลในวัฒนธรรม พร้อมมีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งแทรกซึมอยู่ในทุกแง่มุมของห้องพัก โดยเรามุ่งเน้นที่การผสมผสานมาตรฐานการบริการแบบสวิสฯ เข้ากับความหลงใหลในงานบริการของชาวเอเชีย เป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของเราในการทำให้แขกทุกคนที่เข้าพักมีความสุข เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ airasia Superapp เพื่อนำเสนอแบรนด์การต้อนรับที่เป็นเอกลักษณ์ของเราแก่นักเดินทางที่หลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยความร่วมมือนี้เรามั่นใจได้ว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นจะได้รับประสบการณ์ บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศในสไตล์ Swiss-Belhotel International ให้เป็นที่รู้จัก"

เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือสุดพิเศษนี้พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศให้กลับมาบาหลีมากขึ้น airasia Superapp เปิดแคมเปญสุดพิเศษ #BackToBali ให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านอินโดรูเปียะห์ สำหรับการจองโรงแรมในบาหลี รวมถึงที่พักที่ดีที่สุด 8 แห่งจากเครือ Swiss-belhotel International เพียงใส่รหัสโปรโมชั่น [AYOKEMBALI] ที่หน้าชำระเงิน

 

ทุกการทำธุรกรรมบน airasia Superapp ผู้ใช้จะได้รับคะแนนสะสม airasia point ที่สามารถแลกเป็นบริการและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ในภายหลัง อาทิ การจองเที่ยวบิน (เฉพาะเที่ยวบินแอร์เอเชีย) ตลอดจนช้อปสินค้าจากร้านค้าปลีกออนไลน์ปลอดภาษีจาก (airasia shop) บริการส่งอาหารออนไลน์ (airasia food) ของขวัญดิจิทัล (airasia gifts) และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp โดยติดตาม @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับแอร์เอเชีย รีวอร์ด  โปรดติดตาม @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

 

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก  Apple App Store Google Play Store หรือ Huawei AppGallery