เมื่อ : 08 พ.ย. 2564 , 987 Views
เอส โคล่า จับมือ โรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรี เปิดแคมเปญ “เอส โคล่า คู่ซี้จานแซ่บ”  ส่ง เอส ฟรี! เมื่อสั่งอาหารถึงสิ้นปีนี้ ต้อนรับการกลับมาของร้านอาหารรายย่อย
กรุงเทพฯ – 8 พฤศจิกายน 2564 – เครื่องดื่มเอส แบรนด์น้ำอัดลมสัญชาติไทย โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ประเดิมการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี เพื่อขยายฐานการสร้างโอกาสในการดื่มเอสกับอาหาร ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ โรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ต้อนรับการกลับมาเสิร์ฟความอร่อยเต็มรูปแบบของร้านอาหาร
 


ภาพจากซ้ายไปขวา:
นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด 
นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด และ
นางสาววิลาสินี จิวานนท์ Head of Strategic Partnership บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด

 
ส่งแคมเปญ “เอสโคล่า คู่ซี้จานแซ่บ” อาสาช่วยสนับสนุนร้านอาหารรายย่อยของคนไทยที่เป็นคู่ค้าสำคัญของเอสมาอย่างต่อเนื่อง โดยร้านค้าที่ร่วมแคมเปญฯ 5,000 ร้าน จะได้รับผลิตภัณฑ์เอสโคล่า ขนาด 360 มล. ไปแจกฟรี! ให้กับลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านแอปฯ และยังได้รับสิทธิ์ในการโปรโมทร้านบนแอปโรบินฮู้ดฟรี 1 สัปดาห์ ส่วนผู้สั่งอาหารจะได้เอสไปดื่มคู่กับอาหารสุดซี้ด 1 ขวดทุก ๆ การสั่งอาหารโดยไม่มียอดขั้นต่ำ เปิดแอปฯ โรบินฮู้ด และสั่งอาหารจานแซ่บสุดโปรดได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมด
 
นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “ช่องทางร้านอาหารเป็นหนึ่งในช่องทางขายหลักที่แข็งแกร่งของเครื่องดื่มเอส เราได้สร้างสรรค์แคมเปญที่หลากหลายเพื่อการสร้างโอกาสในการดื่มเอสกับอาหารในร้านอาหารมาอย่างต่อเนื่อง โดยเห็นโอกาสทางการตลาดในช่องทางบริการฟู้ดเดลิเวอรี ที่ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นในช่วงล็อกดาวน์ ในขณะที่ร้านอาหารรายย่อยได้รับผลกระทบอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา จึงจับมือกับ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีมาแรงสัญชาติไทย ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันที่ต้องการช่วยผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย เปิดตัวแคมเปญ “เอสโคล่า คู่ซี้จานแซ่บ” เพื่อสนับสนุน 5,000 ร้านอาหารรายย่อย และมอบความซ่าสดชื่นคู่กับจานอาหารให้ผู้ใช้แอปฯ ถึง 125,000 ราย”

“เราชื่นชมแนวคิดและความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจของโรบินฮู้ด ที่ตั้งใจช่วยเหลือและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย ให้มีโอกาสในการขายให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้นและดำเนินธุรกิจต่อไปได้ ในขณะที่ เอส แบรนด์เครื่องดื่มอัดลมสัญชาติไทย ที่ต้องการเป็นกำลังใจให้กับร้านอาหารรายย่อย ได้เพิ่มยอดขายให้ลูกค้าได้ลิ้มรสความอร่อย รวมทั้งให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ความซ่าสดชื่นในการดื่มเอสคู่กับอาหารสุดซี้ด โดยเมื่อสั่งอาหารทุก ๆ ออเดอร์กับร้านที่ร่วมรายการทั้ง 5,000 ร้านโดยไม่มียอดขั้นต่ำ รับฟรี เอสโคล่า ขนาด 360 มล. 1 ขวด ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 นอกจากนี้ ร้านอาหารที่ร่วมแคมเปญทั้ง 5,000 ร้าน ยังได้รับสิทธิ์ในการ โปรโมทร้านบนพื้นที่หน้าหนึ่งของแอปฯ นานถึง 1 สัปดาห์ตามช่วงเวลาในการทำกิจกรรม” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย
 
ด้าน นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า “การร่วมมือกับเครื่องดื่มเอส แบรนด์น้ำอัดลมสัญชาติไทย โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ในครั้งนี้ เราหวังว่าจะเป็นสะพานเชื่อมระหว่าง 5,000 ร้านค้าที่ร่วมแคมเปญ “เอสโคล่า คู่ซี้จานแซ่บ” กับลูกค้า ให้ได้รับประทานอาหารอร่อยควบคู่กับความซ่าสดชื่นในการดื่มเอสโคล่า พร้อมเพิ่มโอกาสและช่องทางการขายให้กับร้านค้า นอกจากนี้ เรายังเชื่อว่าทุก ๆ ออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งจะเป็นกำลังใจให้กับ “คนตัวเล็ก” ทั้งร้านค้าและไรเดอร์ อีกด้วย”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “เอสโคล่า คู่ซี้จานแซ่บ” ได้ทางแอปฯ โรบินฮู้ด รวมทั้งติดตามข่าวสารกิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ของเครื่องดื่มเอส ได้ที่ เฟซบุ๊กเอสโคล่า https://www.facebook.com/estcola หรือเว็บไซต์โรบินฮู้ด https://www.robinhood.in.th/merchant/estcola/