เมื่อ : 17 เม.ย. 2566 , 247 Views
PLAYWITH ได้ฤกษ์ประกาศเปิดตัวเกม SEAL M อย่างเป็นทางการ

ในที่สุดเกม PLAYWITH GAMES ได้ฤกษ์ประกาศเปิดตัวเกม SEAL M อย่างเป็นทางการคือวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 นี้! โดยเกม SEAL M เป็นเกมมือถือที่ถูกสร้างมาจาก IP ดังระดับตำนาน SEAL ONLINE ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 14 ปี แล้วยังได้สตูดิโอเจ้าของ IP อย่าง PLAYWITH GAMES เป็นผู้รับผิดชอบพัฒนาเกมอีกด้วย ทำให้เรียกได้ว่ายก DNA เกมจากเกมออนไลน์ สู่มือถืออย่างแท้จริง

 

เกม SEAL M ได้ทำการอัปเกรดกราฟิกตัวละครให้สวยงามมากยิ่งขึ้นจากเวอร์ชั่น PC แต่ยังคงเก็บรายละเอียดในทุกๆส่วน ทำให้ผู้ที่เคยเล่นเกม SEAL ONLINE จะยังคงได้พบกับประสบการณ์การเล่นเกมที่คุ้นเคยในอดีตและยังคงกลิ่นอายเกม SEAL ONLINE อย่างครบถ้วน ทั้งบรรยากาศในเมืองต่างๆ NPC รวมถึงเควสที่ทุกคนชื่นชอบ 7 ผู้กล้าในตำนาน และระบบกดโจมตีแบบคอมโบ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของเกม SEAL ONLINE ถูกยกมาไว้ในเกม SEAL M ทั้งหมดอย่างครบเซ็ต

 

เกม SEAL M มีอีกหลายระบบที่น่าสนใจที่ผู้เล่นสามารถสนุกได้เต็มที่ นอกจากอาชีพของตัวละครแต่ละอาชีพที่ได้กล่าวไปแล้ว ยังมีระบบการเล่นเป็นทีม เพื่อร่วมมือกันกำจัดบอสหรือลงดันเจี้ยนได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีระบบตกปลาที่สามารถสุ่มได้รับไอเทมพิเศษเพื่อที่จะเอาไปใช้เป้นวัตถุดิบสัำคัญในระบบอื่นๆได้อีกต่างหาก และพิเศษสุดๆ สำหรับนักผจญภัยสายแฟชั่น SEAL M มีคอสตูมมากมาย ไม่ว่าจะแนวป่วน กวน ฮา เท่ๆคูลๆ หรือน่ารักแบ๊วๆ ก็มีให้เลือกสวมใส่เพียบ!

 

นอกจากนี้เกม SEAL M ยังมีกราฟฟิกที่สวยงามและสมจริง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นเหมือนได้อยู่ในโลกของเกม จริงๆ นอกจากนี้ยังมีสารพัดประโยชน์ที่ผู้เล่นสามารถเก็บได้ เช่น ไอเท็ม และเงินในเกม ซึ่งสามารถนำไปใช้ซื้ออุปกรณ์และอาวุธต่างๆเพิ่มเติมได้ เป็นต้น

 

ตอนนี้เกม SEAL M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว บน Google Play Store และ App Store ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนก็ห้ามพลาดกันล่ะ เพราะมีของรางวัลแจกให้กับผู้เข้าร่วมลงทะเบียนเพียบเลย เกม SEAL M เปิดให้บริการเมื่อไหร่รับรองว่าเลเวลพุ่งไวแน่นอน

 

กิจกรรมพิเศษ! แจก iPad Air Pods และรางวัลภายในเกมมูลค่าสูงสุด $100

ลิงค์กิจกรรม https://gleam.io/FSGl8/seal-m-sea-launch-preregistration-event

 

กิจกรรมแจกของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า

หากเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าของ Gleam มีโอกาสรับ ของรางวัลในเกมมูลค่าสูงสุด $100 และ iPad Air Pods บัตรกิ๊ฟต์การ์ด Google Play และ Apple Store!

 

ระยะเวลากิจกรรม: 2023.03.09 ~ 2023.04.30 และสามารถติดตามความคืบหน้าเพิ่มเติมของเกม SEAL M ได้ตามช่องทางต่อไปนี้

ติดตามพวกเราได้ตามช่องทางนี้เลย:

Website ▶ https://sea.sealm.com/th 

Discord ▶ https://discord.com/invite/sealmsea 

Youtube ▶https://www.youtube.com/@playwiththailand6789

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่:

Apple ▶ https://apps.apple.com/th/app/id6444637840?l=th 

Google ▶ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playwith.sealm.sea.googl 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ