เมื่อ : 30 มี.ค. 2566 , 309 Views
โบกี้ไลอ้อน ชวนแซ่บซี้ดเข้าเส้น เด็ดเกินต้าน กับ ยำยำ สูตรเด็ด โฉมใหม่    ในกิจกรรม ยำยำ สูตรเด็ด เด็ดเดย์เด็ดTogether

แซ่บซี้ดยังไงให้ได้งานแห่งปี ต้องยกให้สาว โบกี้ไลอ้อน ที่ล่าสุดคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ ยำยำ สูตรเด็ด โฉมใหม่ 
ก็ลงงานทันที โดยเดินหน้าชวนคนรักเส้นทั่วกรุงชิมความ แซ่บซี้ดเข้าเส้น เด็ดเกินต้าน ในกิจกรรม ยำยำ สูตรเด็ด เด็ดเดย์เด็ดTogether แซ่บซี้ดทั่วเมือง โดยยกขบวนส่งต่อ ยำยำ สูตรเด็ด โฉมใหม่ ให้แฟนๆ ได้ชิมกันตั้งแต่สยามยันอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ งานนี้สุข สนุก อิ่มท้องกันทั่วกรุง

 

ซึ่ง โบกี้ไลอ้อน ได้เผยความลับระหว่างการจัดกิจกรรมว่า จริงๆแล้วตัวเองเป็นเด็กเส้นของจริง เพราะชอบกินอาหารประเภทเส้นมาก โดยเฉพาะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ สูตรเด็ด นี่ต้องบอกเลยว่าเป็นแฟนตัวยงมาแต่ไหนแต่ไร ถูกใจอย่างแรง เรียกว่าแทบจะไม่ทานอย่างอื่นเลย ต้องมีเบาๆบ้างบางเวลา ถ้าถามว่าชอบตรงไหนของ ยำยำ สูตรเด็ด คงต้องตอบว่าเป็นที่เส้น เพราะจะมีความพิเศษกว่าอย่างอื่น คือ เส้นใหญ่ เหนียวนุ่ม ส่วนรสชาติไม่ต้องพูดถึง รสที่ใช่นี่คือ ยำยำ สูตรเด็ด สไปซี่ล็อบสเตอร์ แต่อยากให้ลองชิมรสใหม่กัน ยำยำ สูตรเด็ด เห็ดทรัฟเฟิลซอสครีมปู คือมันสุดจริงๆค่ะ

 

ส่วนความรู้สึกที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ยำยำ สูตรเด็ด โฉมใหม่ โบกี้ไลอ้อน บอกว่าเป็นอะไรที่คิดไม่ถึงเลยจริงๆ ดีใจมาก เพราะเป็นของที่เราชอบอยู่แล้ว เราเป็นแฟนเส้นตัวจริง งานนี้เลยเต็มที่ ยิ่ง ยำยำ สูตรเด็ด จัดกิจกรรม เด็ดเดย์เด็ดTogether แซ่บซี้ดเข้าเส้นกันทั่วเมือง นี่ยิ่งมันส์ใหญ่เลยค่ะ เราเป็นคนชอบชวนคนอื่นกินของอร่อยอยู่แล้ว ก็เลยบันเทิงร่วมไปกับเขาด้วย ยังไงก็ฝากทุกคนให้มาลอง ยำยำ สูตรเด็ด โฉมใหม่กัน แซ่บซี้ดเข้าเส้น เด็ดเกินต้านทุกรส ถูกปากทุกคำอย่างแน่นอน