เมื่อ : 24 มี.ค. 2566 , 165 Views
กลับมาอีกครั้งอย่างมีสไตล์กับ Matcha CaramelCrisp™ รสชาติสุดโปรดของแฟน ๆ Garrett Popcorn Shops® สำหรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

สูตรโปรดของแฟนชาวไทยมาใน Neon Petite tin เพื่อฉลองวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

กรุงเทพฯ – 23 มีนาคม 2566 – กลับมาอีกครั้ง! กับสูตรโปรดของแฟนชาวไทยอย่าง Matcha CaramelCrisp จาก Garrett Popcorn Shops “ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโกตั้งแต่ปี 1949” ซึ่งเป็นสูตรพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ อันเป็นช่วงเวลาที่แฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศเดินทางกลับบ้านเพื่อเฉลิมฉลองวันปีใหม่ไทยพร้อมก๊วนเพื่อนและครอบครัว

 

Matcha CaramelCrisp มีรสชาติหอมละมุนจากกลิ่นเนยที่เข้มข้นและมีความสมดุลระหว่างรสของมัทฉะและคาราเมลที่ลงตัว ซึ่ง Garrett Popcorn Shops ได้ตอบสนองคำเรียกร้องของแฟน ๆ ที่หลงใหลในรสชาติที่แสนอร่อยของ Matcha CaramelCrisp ด้วยการนำรสชาติที่คุ้นเคยนี้กลับมาอีกครั้ง

 

Garrett Popcorn คือของขวัญที่เหมาะสมที่สุดสำหรับวันสงกรานต์” คุณกฤชสร ธมกรรุ่งโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสูตรอาหารของ Garrett Popcorn Shops (ประเทศไทย) กล่าว “การเคารพนับถือประเพณีของครอบครัวมีความสำคัญมากในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งทาง Garrett ต้องการที่จะเป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับตอนที่ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา รวมถึงเป็นของขวัญที่จะช่วยสร้างความฮือฮาในทุกงานปาร์ตี้ด้วยเช่นกัน”

 

นอกจากนี้ Neon Petite Tin ที่ประดับประดาด้วยเส้นสีนีออน จะกลับมาพร้อมสูตรพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลอย่าง Matcha CaramelCrisp ด้วยเช่นกัน  “ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Neon tin ช่วยสร้างความประทับใจและเสริมความคึกคักในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ” คุณกฤชสร กล่าวเสริม

 

Matcha CaramelCrisp และ Neon Petite tin จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ถึง 31 เมษายนนี้

 

อย่าลืมว่า รสชาติแสนอร่อย ส่วนผสมดี ๆ และกระป๋องดีไซน์สวย มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้  รีบซื้อก่อนของจะหมด!

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://garrettpopcornshops.co.th

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Garrett ได้ทาง Instagram @garrettpopcorn_Thailand และ Facebook https://www.facebook.com/GarrettPopcornTH/

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ