เมื่อ : 13 มี.ค. 2566 , 152 Views
“เบนซ์ไพรม์มัส” สุดปัง! คว้า 4 รางวัล ครองแชมป์ CSI ขวัญใจลูกค้า Mercedes-  Benz  พร้อมเปิดแคมเปญใหญ่เพื่อขอบคุณลูกค้า

กรุงเทพฯ 9 มีนาคม 2566 : “เบนซ์ไพรม์มัส” ปลื้ม! 3 ปี สุดปัง คว้า 4 รางวัล ครองแชมป์ CSI นั่งแท่นขวัญใจลูกค้า Mercedes-Benz พ่วงด้วยรางวัลธุรกิจ Used Car และ Fleet Sales เดินหน้าบุกตลาดรถหรู เร่งเปิดโชว์รูมพัทยากระตุ้นยอดขาย รับงาน Motor Show 2023 มอบข้อเสนอ ฟรี! ดอกเบี้ย นาน 4 ปี หรือเลือกรับ MBSP นาน 8 ปี หมดเขต 30 เม.ย.นี้

 

บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz Mercedes-AMG Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ นำโดย นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมทีมผู้บริหาร ขึ้นรับรางวัลชนะเลิศ และรางวัลต่าง ๆ รวม 4 รางวัล ได้แก่


1. The winner of CSI no.1 award 2022 (SM 600)
2. The winner of used car competition award 2022
3. The 2 nd runner up of best fleet performance award 2022 (BKK)
4. The winner of star smile award 2022 (SM600)


โดยได้รับเกียรติจาก มร.บีเยิร์น กุซเทรา รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด และ มร. มาร์ติน เบรนการ์ทเนอร์รองประธานฝ่ายบริหารและประธานฝ่ายการเงิน พร้อมผู้บริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลและร่วมถ่ายภาพหมู่กับผู้บริหารของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ในงานประชุมผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประจำปี 2022 หรือ Annual Mercedes-Benz Dealer Meeting 2022 ณ โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมื่อเร็วๆ นี้

 

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ข่าวประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของ “เบนซ์ไพรม์มัส” เนื่องจากรางวัลทั้ง 4 ประเภท บ่งบอกให้เห็นถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจจำหน่ายรถยนต์แบบ Certified Used Car และจำหน่ายรถยนต์ แบบ Fleet นอกเหนือจากความสำเร็จด้านยอดจำหน่ายและจำนวนลูกค้าเข้ารับบริการหลังการขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี และก้าวขึ้นเป็นดีลเลอร์ระดับแนวหน้าของ Mercedes-Benz โดยได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ครบทุก Sub-Brand ของ Mercedes-Benz ซึ่งในไทย มีเพียง 3 แห่งเท่านั้น

 

และที่สำคัญ คือ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้ครองตำแหน่งดีลเลอร์ขวัญใจลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ด้วยการทำคะแนน CSI สูงสุดจากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า ทั้งประเภทบุคคล และองค์กร แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และมั่นคงในการดำเนินธุรกิจของ “เบนซ์ไพรม์มัส”


“ด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของผู้บริหาร ผสานความมุ่งมั่น และทุ่มเทแรงกาย แรงใจของบุคลากรในทุกหน่วยงาน ที่พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยใจ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักและเอกลักษณ์เฉพาะของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ที่ได้รับการปลูกฝังและถ่ายทอดให้แก่พนักงานทุกคน ส่งผลให้วันนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” เป็นดีลเลอร์ชั้นนำที่ประสบความสำเร็จในทุกมิติของธุรกิจในช่วงเวลาสั้นๆ เพียงแค่ 3 ปีกว่าเท่านั้น


ดังนั้น กลยุทธ์หลักในการบริหาร ได้แก่ 

1.การบริการครบวงจร
2.การบริหารงานโดยบุคลากรมืออาชีพ และ
3.การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า


จะนำมาใช้กับโชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาพัทยา เช่นเดียวกัน ล่าสุด โชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาพัทยา ได้ดำเนินการแล้วเสร็จกว่า 80% คาดว่า เฟสแรก จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ภายในเดือนมีนาคมนี้


ทั้งนี้ เพื่อรองรับงานแสดงรถยนต์ Bangkok International Motor Show 2023 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566 ที่อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นช่วงฤดู Hi-Season ด้านการจำหน่ายรถยนต์ คาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดจำหน่ายให้กับโชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาพัทยา ได้อย่างแน่นอน


พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ และการเป็นขวัญใจของลูกค้า “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ด้วยการรับรางวัลคะแนน CSI ด้านการขายสูงสุด “เบนซ์ไพรม์มัส” จึงขอมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) รับฟรี! ดอกเบี้ย นาน 4 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี หรือเลือกรับ MBSP นาน 5 ปี พร้อมประกันภัย ชั้น 1 นาน 2 ปี หรือเลือกรับ MBSP นานสูงสุด 8 ปี เริ่มวันนี้ ถึง 30 เมษายน.ศกนี้ เฉพาะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาเลียบด่วนเอกมัย - รามอินทรา โทร.02 095 5555

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ