เมื่อ : 29 พ.ย. 2565 , 349 Views
 TOA ชูความเป็นผู้นำสีงานเหล็ก เปิดตัว TOA Metal Expert คุณภาพสูง ครบวงจร พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ‘TOA AQUA SHIELD’

 

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA จัดงานเปิดตัวแคมเปญ ‘TOA Metal Expert’ สัญลักษณ์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญสีงานเหล็กคุณภาพสูง แบบครบวงจร ตอบสนองเทรนด์การเติบโตของงานเหล็กที่ต้องการสีเคลือบที่มีคุณภาพมารองรับ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย ‘TOA AQUA SHIELD’ สีเคลือบทับหน้ารวมรองพื้นกันสนิมสูตรน้ำ ทาได้หลากหลายพื้นผิว กระป๋องเดียวครบทุกความต้องการ สอดคล้องกับการขับเคลื่อนกลยุทธ์องค์กรเพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มสีทาอาคาร No.1 Brand ภายใต้มินิคอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อกกับสุดยอดเฮฟวี่เมทัลรุ่นใหญ่ หิน เหล็ก ไฟ พร้อมพิธีกรหนุ่ม บอย ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล ที่มาปลุกพลังดนตรีร็อกในตัวของแขกและสื่อมวลชนให้เดือดอีกครั้งภายในงาน ที่เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อน

“เทรนด์การก่อสร้างมีการนำโครงสร้างเหล็กมาใช้งานเพิ่มมากขึ้น ทั้งโครงสร้างหลัก ส่วนต่อเติม ส่วนตกแต่ง วันนี้เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองเทรนด์การเติบโตของงานเหล็กที่ต้องการสีเคลือบที่มีคุณภาพมารองรับ ด้วยการนำเสนอแบรนด์ ‘TOA Metal Expert’ สัญลักษณ์ความเชี่ยวชาญสีเพื่องานเหล็กคุณภาพสูง ครบวงจร ให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าสัญลักษณ์นี้จะเป็นเครื่องการันตีคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า ที่เราพัฒนาจากความเชี่ยวชาญมากกว่า 58 ปี พร้อมเทคโนโลยีการผลิต และทีมวิจัยและพัฒนาที่มีคุณภาพ วันนี้เมื่อนึกถึงสีงานเหล็กคุณภาพสูง ผู้บริโภคจะต้องนึกถึงสินค้าต่างๆ ภายใต้ TOA Metal Expert”

ด้วย ‘TOA AQUA SHIELD’ 2IN1 MULTI SURFACE สีเคลือบทับหน้า รวมรองพื้นกันสนิม สูตรน้ำ สำหรับหลากหลายพื้นผิว เกรดอัลตร้าพรีเมี่ยม ด้วยเทคโนโลยีนาโนอะคริลิกแอดวานซ์โมดิฟายด์จากยุโรป ที่มีอนุภาคขนาดเล็ก แทรกซึมลึกสร้างการยึดเกาะได้ดีเยี่ยมบนหลากหลายพื้นผิว ทั้งเหล็ก โลหะผิวมันวาว กระเบื้องห้องน้ำ กระจก ฯลฯ สูตรน้ำ กลิ่นอ่อน สารระเหยที่เป็นอันตรายต่ำกว่าสีน้ำมันทั่วไป 9 เท่า ฟิล์มสีทนทานมากกว่าสีน้ำมันทั่วไป 3 เท่า     ไม่ต้องทารองพื้น  ไม่ต้องผสมทินเนอร์ ไม่ต้องผสมน้ำ เปิดประป๋องใช้งานได้ทันที พร้อมส่วนผสมเทคโนโลยีพิเศษจาก TOA  ที่ช่วยป้องกันสนิม ยางไม้ และด่างในปูนได้อย่างยอดเยี่ยม ทนทานทุกสภาวะ แห้งตัวเร็วใน 1 ชั่วโมง ผ่านมาตรฐาน ความปลอดภัยต่อการใช้งานระดับโลกทั้ง LEED 4.1 และ WELL นับเป็นนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม เป็นทางเลือกที่ดีขึ้นไปอีกขั้นให้กับผู้บริโภค”

 

TOA มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในด้านคุณภาพสินค้า ความทนทาน ความคุ้มค่า ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ควบคู่กับการทำธุรกิจที่ใส่ใจต่อคนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ