เมื่อ : 08 พ.ย. 2565 , 322 Views
เซตาฟิล® (Cetaphil) ฉลองครบรอบ 75 ปี ด้วยแคมเปญยิ่งใหญ่ระดับโลก “We Do Skin. You Do You.”
ตอกย้ำตำนานแห่งความสำเร็จ แบรนด์ผู้นําแห่งสกินแคร์เวชสำอางดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพผิวให้ดีขึ้น
 
เซตาฟิล® (Cetaphil) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกาแนะนำ มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก ฉลองครบรอบ 75 ปี ประกาศความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกสภาพผิวอย่างครอบคลุม พร้อมช่วยยกระดับผิวของผู้คนทั่วโลกให้มีสุขภาพดีขึ้น

 
 
เซตาฟิล® ได้รับการยกย่องจากผู้ใช้จริงทั่วทุกมุมโลกยกให้เป็นแบรนด์ชั้นนําในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว โดยตั้งเป้าเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่ายไปทั่วโลก ถือเป็นปณิธานในการดำเนินธุรกิจของเซตาฟิล® มุ่งมั่นพัฒนาศาสตร์แห่งการดูแลผิวตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง พร้อมยกระดับความสามารถทางวิชาการ วิชาชีพ และวัฒนธรรมเพื่อเติมเต็มช่องว่างด้านองค์ความรู้ในการดูแลปรนนิบัติผิวบอบบางแพ้ง่าย ได้ริเริ่มโครงการต่าง ๆ ได้แก่ การฝึกอบรมเชิงวิชาการ สนับสนุนการเผยแพร่หนังสือ The Full Spectrum of Dermatology: A Diverse and Inclusive Atlas, Volume 2. เป็นหนังสือวิชาการที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับโรคผิวหนังสำหรับทุกสีผิว มีภาพประกอบเกี่ยวกับโรคผิวหนังที่มีความละเอียดสูง เพื่อให้แพทย์ผิวหนังทั่วโลกสามารถวินิจฉัยและรักษาโรคผิวหนังได้ทุกสีผิว และการวิจัยทางคลินิกของเซตาฟิล® ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ยังไม่ครอบคลุมถึงคนกลุ่มน้อย เซตาฟิล® จึงมุ่งสร้างมาตรฐานระดับโลกในการวิจัยทางคลินิกขึ้นใหม่เพื่อยกระดับอุตสาหกรรม ตลอดจนมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การทดสอบผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวสามารถใช้ได้กับสีผิวที่หลากหลาย เพิ่มขึ้นจากเดิม 20% เป็น 40% ทั่วโลกภายในปี พ.ศ.2567

 
 
 
เซตาฟิล® ได้ก่อตั้งขึ้นปี ค.ศ.1947 ในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา โดยเภสัชกรที่ต้องการช่วยเหลือผู้ป่วยที่เผชิญปัญหาผิวแพ้ง่าย ด้วยผลิตภัณฑ์ "เซตาฟิล® คลีนซิ่ง โลชั่น" หรือปัจจุบันชื่อ "เซตาฟิล® เจนเทิล สกิน คลีนเซอร์ (Cetaphil Gentle Skin Cleanser)" ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายที่ช่วยดูแลผิวบอบบางแพ้ง่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ขายดีที่สุดในโลก ตลอดระยะเวลากว่า  7 ทศวรรษ ผลิตภัณฑ์เซตาฟิล® ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองทุกปัญหาผิวและผู้ที่มีผิวบอบบาง   แพ้ง่าย ครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ทำความสะอาด, มอยซ์เจอไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้น, ปกป้องผิวจากแสงแดดและผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กทารก รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับผื่นแพ้ผิวหนัง โดยในปี พ.ศ.2565 เพียงปีเดียว เซตาฟิล® ทั่วโลกได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 15 ผลิตภัณฑ์

 
    

 
สร้างสรรค์แคมเปญระดับโลก เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 75 ปีเซตาฟิล® ภายใต้ชื่อ “We Do Skin. You Do You.” ซึ่งสำหรับเมืองไทย คาดว่าจะได้เห็นในปีหน้า สืบเนื่องจากผลการวิจัยที่ว่า ผู้บริโภคจำนวนมากลังเลหรือหลีกเลี่ยงไม่กระทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันที่ตนเองชื่นชอบ เพราะกังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อผิว เซตาฟิล® จึงได้ริเริ่มแคมเปญนี้เพื่อช่วยให้ทุกคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายทั่วโลกสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ และมีความสุขได้มากขึ้น ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมความต้องการของทุกคน

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้จัดกิจกรรมเพื่อคืนกําไรให้กับแฟนพันธุ์แท้ พร้อมส่งเสริมการขายในหลายช่องทางกับพันธมิตรได้แก่ Boots และ Watson โดยมี คุณทะเล สงวนดีกุล ดารานักแสดงขวัญใจคอซีรีส์ มาสร้างสีสันบนเวทีและร่วมพูดคุยการดูแลผิวกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังกับคุณฟรุ๊ท - วชิระ คุณาธาทร และมีคุณเอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยงานจัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณเซ็นทรัล คอร์ท นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมแจกคูปองส่วนลดผ่านช่องทาง eCommerce Cetaphil official store ไว้ใช้กันอีกด้วย
 
เซตาฟิล® อยากให้ทุกคนมีผิวสุขภาพดีไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาผิวแบบใด “อย่า ยอม แพ้” ให้ Cetaphil ช่วยดูแลผิว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cetaphil.co.th หรือ www.facebook.com/CetaphilThailand