เมื่อ : 07 พ.ย. 2565 , 360 Views
สัมผัสโลกช้อปปิ้งสุดล้ำ! “ห้างเซ็นทรัล” จับมือ “AIS 5G” เปิดตัว Personal Shopper ในรูปแบบ AR ครั้งแรกในไทย!
ฉลองครบ 75 ปีอย่างยิ่งใหญ่กับไอเทมเด็ดจาก “Red & Exclusive Collection
พิเศษสุด! ลูกค้าเอไอเอส ใช้เอไอเอส พอยท์ เพียง 75 คะแนน แลกรับ Central Gift Voucher มูลค่า 100 บาท
ช้อปกันอย่างจุใจได้แล้ววันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 65!
 
 
 
กรุงเทพฯ 4 พฤศจิกายน 2565 — ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับ “AIS 5G” ร่วมสร้างสรรค์ “AR Shopping Experience” เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งกับ Personal Shopper ในรูปแบบ Augmented Reality (AR) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย! ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก AIS 5G เข้ากับช่องทางการช้อปที่ครบครันของห้างเซ็นทรัล เดินหน้าตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งในยุคดิจิทัล ชวนลูกค้ามาช้อปกับผู้ช่วยส่วนตัวเสมือนจริง ที่จะมาแนะนำเหล่าไอเทมฮอตจาก Red & Exclusive Collection ที่คัดสรรเป็นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำเพื่อฉลอง 75 ปี ห้างเซ็นทรัล ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอป AIS 5G PLAY AR คลิกแบนเนอร์ “AIS 5G x Central 75th Anniversary” จากนั้นสแกนภาพสินค้า ณ จุดจำหน่ายสินค้าที่ห้าง ก็จะได้พบกับ AR Personal Shopper ที่จะมาแนะนำสินค้าผ่านแอป และพร้อมให้ช้อปได้ทันที

นอกจากนี้ ยังมอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส!  เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 75 ปีกับห้างเซ็นทรัล สามารถใช้ เอไอเอส พอยท์ เพียง 75 คะแนน เพื่อแลกรับบัตรของขวัญห้างเซ็นทรัลมูลค่า 100 บาท แลกรับได้ที่ห้างเซ็นทรัล 3 สาขา ได้แก่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว และใช้บัตรของขวัญได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2565

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันและติดตามอัปเดตเกี่ยวกับแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปีของห้างเซ็นทรัลได้ที่ facebook.com/CentralDepartmentStore
 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ