เมื่อ : 05 ต.ค. 2565 , 516 Views
รายละเอียดผู้เข้าร่วมออกบูธ Thai Foundry Pavilion  ในงาน GIFA & METEC Southeast Asia 2022 ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
  1. 1. Unifoundry Co.,Ltd. A35 http://www.thailandfoundry.com/index.php?mo=3&art=42033692
    2. Kinzoku Precision Co.,Ltd. A33 https://kinzoku-precision.com
    3. S P METALWORK CO.,LTD. A31-D www.spmetalwork.com

     
บริษัท เอส พี เมทัลเวิร์ค จำกัด ก่อตั้งโดยคุณสมพงษ์ พงษ์เกรียงยศ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2538 ให้บริการหล่อโลหะในหลากหลายวัสดุ เช่น เหล็กเทา เหล็กดัด เหล็กทั่วไป และโลหะผสมพิเศษ โดยเน้นการผลิตตามความต้องการของลูกค้า (OEM Part) จากนั้นขยายธุรกิจไปสู่การผลิตอุปกรณ์ประปา ท่อ และวาล์ว ภายใต้เครื่องหมายการค้า SP ในปัจจุบัน

โรงงานผลิตตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเราใช้เทคโนโลยีขั้นสูงทั้งในกระบวนการหล่อและตัดเฉือน มีกำลังการผลิตมากกว่า 1,000 ตัน/เดือน รวมทั้งเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูงรองรับการหล่อโลหะชนิดต่างๆ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นต้องเป็นไปตามนโยบายคุณภาพตามข้อกำหนดมาตรฐานสากล

 
   

เมื่อเดือนกรกฎาคม 2562 เราประสบความสำเร็จในการตรวจสอบระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015 ซึ่งรับรองโดย SGS (Thailand) Ltd  ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีนโยบายความปลอดภัยด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการพัฒนาทรัพยากรบุคคลเพื่อปรับปรุงมาตรฐานคุณภาพของเรา
  1. 4. SIAM METAL CASTING Co.,Ltd. A31-C
    บริษัท สยามคาสติ้ง จำกัด
    ประกอบธุรกิจหล่อโลหะชนิดต่างๆ เกรดต่างๆ โดยมีประสบการณ์มากว่า 10 ปี

    ทีมผู้บริหารและบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยการผลิตงานที่มีคุณภาพ ส่งมอบงานตรงเวลาและด้วยต้นทุนที่เหมาะสมตามระบบการจัดการคุณภาพ ISO 9001: 2008

    เราเชี่ยวชาญในการหล่อและกลึงโลหะทุกชนิด ผลิตภัณฑ์ของเรานำไปใช้ในหลายอุตสาหกรรม ได้แก่ชิ้นส่วนยานยนต์ เครื่องจักร และชิ้นส่วนทางการเกษตร มอเตอร์และปั๊มน้ำประเภทต่างๆ เป็นต้น

    บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของผลิตภัณฑ์ เราจึงคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและควบคุมการผลิตสินค้าด้วยเครื่องสเปกโตรมิเตอร์, CE Meters, เครื่องทดสอบ Micro structure และความแข็ง Rockwell ที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อตรวจสอบสินค้าให้ตรงตามข้อกำหนดด้านคุณภาพของลูกค้า

    เป้าหมายของเราเกิดจากความมุ่งมั่น
    เราเชื่อว่าหัวใจของความสำเร็จคือลูกค้าของเรา เกิดขึ้นจากพนักงานที่มีทักษะและสั่งสมประสบการณ์ทางวิชาชีพมาอย่างยาวนาน
  1. 5. Metropolis Engineering Co., Ltd. A31-B
    บริษัท เมโทรโพลิส พรอพเพอร์ตี้ จำกัด จัดตั้งโดยกลุ่ม ว่องไววิทย์ ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพทางวิศวกรรมมานานกว่า 60 ปี มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบ้านที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า ตลอดจนเป็นที่ปรึกษาในการเลือกซื้อบ้าน โดยบริษัทได้จดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัด เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2536 ด้วยทุนจดทะเบียน 300,000,000 บาท (สามร้อยล้านบาทถ้วน) และดำเนินการภายใต้การกำกับดูแลของ คุณเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

    นโยบายบริหารคุณภาพ
    จากมุมมองของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์นั้น เรามีแนวคิดว่า การสร้างสังคมคุณภาพนั้น ควรเริ่ม จากพัฒนาบ้านให้อยู่ในระดับมาตรฐาน คุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าให้ได้ มากที่สุด จากมุมมองข้างต้น ทำให้บริษัทฯ ได้วางแผนนโยบาย การบริหารคุณภาพ โดยการให้ความ สำคัญทั้งทางด้านโครงสร้างทางวิศวกรรมและคุณภาพของวัสดุต่างๆที่ใช้ในการก่อสร้าง นอกจากนี้ บริษัทฯยังตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยการดำเนินธุรกิจ อย่างมีความรับผิดชอบ และไม่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมโดยรอบ รวมทั้ง ปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด

    ผลงาน
    บริษัท เมโทรโพลิส พรอพเพอร์ตี้จำกัด จัดตั้งโดยกลุ่ม ว่องไววิทย์ ที่มีชื่อเสียงทางด้านวิศวกรรม มานานกว่า 60 ปี ซึ่งได้สร้างผลงานมากมาย โครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก คือ โครงการ Eastwood Park ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมจำนวน 8 อาคาร 224 ห้อง ตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช 36 ปัจจุบัน มียอดผู้พักอาศัยแล้วทั้งหมด และยังมีโครงการบ้าน จัดสรรวิลล่านครินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวในสังคม คุณภาพ ที่มีทั้งแบบ 3 ชั้น และ 2 ชั้น บริษัทมีความภูมิใจที่จะกล่าวว่าเป็นโครงการที่มีคุณภาพ โครงสร้างแข็งแรง การบริหารจัดการหลังการขายดี มีความสงบและเป็นส่วนตัว พื้นที่บริเวณรอบโครงการร่มรื่น สวยงาม และไม่เคยมีปัญหาเรื่องความปลอดภัยแม้แต่ครั้งเดียวทั้งหมดนี้ได้สร้าง

    6. Growell Manufacturing Co., Ltd. A31-A
    ก่อตั้งขึ้นในปี 1992 ในฐานะผู้ผลิต การออกแบบและผู้จัดจำหน่ายเครื่อง SHOT BLAST PEENING, ระบบเก็บฝุ่น, ห้องพ่นสี, ชิ้นส่วนอะไหล่, ลูกปืนลูกซองเหล็กสำหรับการพ่นโลหะ, ตัวพ่นอื่นๆ
เรามีทีมงานด้านเทคนิคที่มีประสบการณ์ ซึ่งสามารถให้บริการหลังการขายได้ทันที เพื่อรองรับลูกค้ามากกว่า 500 รายในประเทศไทยและทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชีย เช่น อุตสาหกรรมโรงหล่อ อุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ อุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมโลหะอื่นๆ

 
    
 
  1. 7. Thai Foundry Association A31-E 7. สมาคมโรงหล่อไทย
    เมื่อเดือนธันวาคม 2532 กลุ่มงานวิจัยและพัฒนาสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลและโลหะการ MIDI ได้ทำการสำรวจและศึกษาสภาวะอุตสาหกรรมหล่อโลหะภายในประเทศ คำถามหนึ่งที่งานศึกษาแลวิจัยได้สอบถามความคิดเห็นผู้ประกอบการด้านงานหล่อโลหะก็คือเห็นด้วยหรือไม่หากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมจะมีการรวมกลุ่มอุตสาหกรรมหล่อโลหะ และจัดตั้งเป็นชมรมหรือสมาคม เพื่อดำเนินการยกระดับเทคโนโลยีการผลิตของผู้ประกอบการกลุ่มดังกล่าว คำตอบที่ได้รับก็คือ ส่วนใหญ่เห็นด้วยกับแนวคิดของทางสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลและโลหะการ MIDI กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรมและยินดีที่จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกของชมรมหรือสมาคมที่ทางกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมกระทรวงอุตสาหกรรมให้การสนับสนุน