เมื่อ : 02 ต.ค. 2565 , 424 Views
บิว – จักรพันธ์ ร่วมสร้างปรากฏการณ์การช้อปสุดสนุก กับแคมเปญ “Central Midnight Sale” ในรูปแบบ On The Way Live ครั้งแรก! ผ่าน Tik Tok Central Department Store ส่ง #บะบิวไปเซ็นทรัลมิดไนท์เซล ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์!
มหกรรมเซลระดับตำนานวนกลับมาอีกรอบทั้งที จะกลับมาแบบธรรมดาได้ยังไง! ล่าสุดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนนักช้อปร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ ในแคมเปญซิกเนเจอร์ระดับตำนานของห้างเซ็นทรัล กับ Central Midnight Sale” (เซ็นทรัล มิดไนท์ เซล) มหกรรมสุดฮอตแห่งวงการช้อปปิ้ง ยืนหนึ่งทั้งความครบและคุ้มค่า กลับมาสร้างความสนุกครั้งใหม่ ด้วยการเนรมิตสวรรค์แห่งนักช้อป ภายใต้เซ็ปต์ โปรมันดีไม่ต้องพูดเยอะด้วยการยกทัพสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งไทยและต่างประเทศ ครบครันทุกหมวดหมู่ จัดส่วนลดสูงถึง 70% พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์บัตรเครดิตมอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ยังทวีความสนุกสุดขีดเพราะตรงกับวาระพิเศษครบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัลอีกด้วย เริ่ม 23 ก.ย. 65 - 2 ต.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและทุกช่องทางช้อปปิ้งของทางห้างฯ

 
    
 
และสำหรับไฮไลต์กิจกรรม จากแคมเปญในครั้งนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังได้ชวนหนุ่มบิว - จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงหนุ่มสุดคิ้วท์ มาร่วมสร้างสีสันความสนุก กับกิจกรรม “What’s in my Bag” ล้วงความลับไอเทมที่หนุ่มบิวต้องพก ในรูปแบบ On The Way Live ครั้งแรก! ผ่านช่องทาง Tik Tok Central Department Store ที่สร้างปรากฏการณ์ส่ง #บะบิวไปเซ็นทรัลมิดไนท์เซล ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์! ไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยบรรยากาศการไลฟ์ในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เริ่มจากหนุ่มบิวปรากฎตัวบนรถเพื่อเดินทางมาช้อปกับแคมเปญ Central Midnight Sale” (เซ็นทรัล มิดไนท์ เซล) ที่ห้างเซ็นทรัล โดยหิ้วกระเป๋าใบเก่งติดตัวมา 1 ใบ งานนี้พิธีกรเลยเอาใจเหล่าแฟนด้อมกับกิจกรรม “What’s in my Bag” โดยขอให้หนุ่มบิวเปิดกระเป๋าเพื่อโชว์เหล่าบรรดาแฟนคลับที่ติดตามชมไลฟ์อยู่ว่ามีอะไรอยู่ในนั้น พอเปิดกระเป๋ามาก็ทำเอาแฟนคลับร้องว้าวกดไลค์กันรัวๆ เพราะมีแต่ของน่ารักๆ จนทุกคนที่ชมไลฟ์ถามหาพิกัดช้อป ซึ่งหนุ่มบิวก็ชี้เป้าว่าของทั้งหมดที่พกติดตัวมานั้น สามารถช้อปได้ที่ Central TIKTOK Shop และทุกช่องทางการช้อปของห้างเซ็นทรัล ที่มีของให้เลือกช้อปหลากหลาย

 
    
 
ก่อนที่พิธีกรจะพาไปพูดคุยถึงสไตล์การช้อปปิ้งสุด Secret ของหนุ่มบิวในช่วง Dive and Talk” ที่งานนี้ทำเอาหนุ่มบิวเหงื่อตก เพราะคำตอบของเขาในแต่ละคำถาม ยืนยันได้ว่า หนุ่มบิวคือตัวพ่อสายช้อปปิ้งยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร! และไปต่อกับเกม “Midnight Siri” เพราะ Central Midnight Sale #โปรมันดีไม่ต้องพูดเยอะ ต่อด้วยเกม โปรมันดี ไม่ต้องพรูดดดด ที่ห้างเซ็นทรัลและหนุ่มบิวขนส่วนลดสุดพิเศษมามอบให้กับสายช้อป และเหล่าแฟนคลับที่ร่วมชมไลฟ์! และสุดท้ายกับรางวัลเซอร์ไพรส์ ถ่ายรูปโพราลอยด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมลายเซ็นต์หนุ่มบิว แจกให้ผู้ชมไลฟ์จำนวน 10 รางวัล สร้างความฟินให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลกันถ้วนหน้า โดยอีกหนึ่งความสนุกของกิจกรรมในครั้งนี้ก็คือ ระหว่างการไลฟ์นั้น ผู้ชมสามารถช้อปใน Central TIKTOK Shop ไปพร้อมกันได้ด้วย แต่ถ้ายังใครยังช้อปไม่ฟิน ไอเทมที่มียังไม่พอ ก็สามารถไป     ช้อปกันต่อได้ที่ Central App บนมือถือ หรือที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือจะช้อปผ่านแชทไลน์ Chat & Shop และโทรช้อปที่ Call & Shop โทร 1425 และทุกช่องทางช้อปปิ้งของทางห้างฯ ได้เหมือนกัน งานนี้บอกได้คำเดียวว่า สายช้อปตัวจริงต้องไม่พลาดมาชมไลฟ์ของห้างเซ็นทรัล เพื่อช้อปกับแคมเปญ Central Midnight Sale” (เซ็นทรัล มิดไนท์ เซล) มีแต่คุ้ม กับคุ้มจริงๆ!

ช้อปเพลิดเพลินกับสเปเชียลโปรโมชั่นใน “Central Midnight Sale” อาทิ
  • - สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70%
    - ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 35% จากเดอะวัน และบัตรเครดิต
    - รับฟรี Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 20% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขช้อปผ่าน Central App ลดสูงสุด 80% ใส่โค้ดลดเพิ่ม 15% และใช้คะแนนลดเพิ่ม รวมสูงสุด 10% จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำทุกวันอาทิตย์ตลอดแคมเปญ
    - Happy hour แจกโค้ดลดเพิ่มทั้งเว็บ 27 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65
    - พบกับ Midnight Market ทั้ง 7 สาขาได้ที่: ลาดพร้าว / เซ็นทรัล @เซ็นทรัลเวิลด์ / ปิ่นเกล้า / บางนา / อีสต์วิลล์ / เวสต์เกต / พระราม 2
    และสิทธิพิเศษมากมาย บนช่องทางช้อปปิ้งของห้างเซ็นทรัล ในทุกแพลตฟอร์มออมนิชาแนล 
พบกับมหกรรมเซลที่ดีที่สุดของไทย กับ CENTRAL MIDNIGHT SALE” ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. 65 – 2 ต.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หรือช้อปผ่าน Central App ตลอด 24 ชั่วโมง Central Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line @Centralofficial หรือที่ Central Facebook Inbox และ Facebook Live ให้ลูกค้าช้อปง่ายๆ คลิก www.facebook.com/CentralDepartmentStore รวมถึง Central Call & Shop คุยกับ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัวสำหรับทุกคน โทร.1425 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน