เมื่อ : 28 ก.ย. 2565 , 204 Views
รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว พร้อมรับชาวไทย รักษามะเร็งในจีน
โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว (Modern Cancer Hospital Guangzhou) บริหารงานโดย กลุ่มบริษัท St. Stamford International Medical Group ก่อตั้งในในประเทศสิงคโปร์มากว่า 30 ปี ให้บริการรักษาโรคมะเร็งแบบบูรณาการมากถึง 21 วิธี ตั้งอยู่ที่ เทียนเหอ, กว่างโจว มณฑลกว่างตุ้ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

โดยในวันที่ 28 สิงหาคม 2565 นายหลิน ซี่เฉิง ประธานบริหาร บริษัท St. Stamford International Medical Group เดินทางเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อพบปะนักลงทุนและสื่อมวลชนในประเทศไทย แถลงการณ์ความพร้อมต้อนรับคนไข้ชาวไทยอีกครั้ง

 

นายหลิน ซี่เฉิง ประธานบริหาร บริษัท St. Stamford International Medical Group กล่าวว่า นอกจากโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแล้ว ปัจจุบันเรามีโรงพยาบาลในเครือในหลายมณฑลในประเทศจีน ได้แก่ เฉิงตูและเซียงไฮ้ มีแพทย์เฉพาะทางด้านโรคหัวใจ และเสิงเจิ้น เฉพาะทางด้านทรวงอก ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ โดยมีมาตรฐานการรับรองจาก JCI ให้บริการรักษาโรคเฉพาะทางแบบบูรณาการโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ และมีเครื่องมือล้ำสมัยมากที่สุด ทำให้เกิดการวิเคราะห์แผนการรักษาที่ตรงจุด ลดระยะเวลา และมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อรองรับผู้ป่วยมะเร็งที่มีความต้องการการรักษาใหม่ๆ โดยจุดเด่นของโรงพยาบาลคือ การวิเคราะห์ผ่านการสแกนเซลส์มะเร็งแบบ 3D เพื่อสนับสนุนการผ่าตัดที่แม่นยำตรงจุด การให้ยาคีโมเฉพาะจุด การรักษาด้วยความร้อนด้วยรังสีไมโครเวฟ เพื่อยับยั้งเซลส์มะเร็ง รวมถึงบูรณาการร่วมกับแผนจีน-สากล เพื่อลดผลกระทบต่อเซลส์อื่นๆของร่างกาย ลดระยะเวลาการนอนโรงพยาบาล ประหยัดค่าใช้จ่าย

 
    

    
 
ล่าสุดมีการวิจัยและพัฒนาการรักษาโรคมะเร็ง โดยผสมผสานระหว่างการใช้ความร้อน และธรรมชาติบำบัด ลดอาการบาดเจ็บ พักฟื้นระยะสั้น ลดผลกระทบต่อร่างกายนายหลิน เต้าฉวาน ฝ่ายบริหารด้านการแพทย์ กล่าวว่า สำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการรักษาในไทย มีกระบวนการเข้ารับการรักษาไม่ยุ่งยาก
 
1.     สามารถให้คำปรึกษาผ่านระบบ Video Call
2.     ดูแลการดำเนินการเอกสารการเดินทาง
3.     ประสานขอเอกสารคนไข้จากโรงพยาบาลเดิม
 
นอกจากนี้ เรายังมีห้องพักสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งโดยเฉพาะ ในสภาพแวดล้อมที่ดี เหมาะแก่การพักฟื้น รวมถึงการพยาบาล 24 ชั่วโมง และมีบริการล่ามให้แก่คนไข้ในช่วงสถานการณ์โควิด โรงพยาบาลได้รับผลกระทบค่อนข้างมาก เพราะการเข้าประเทศที่ต้องมีเอกสารและการกักตัว 14 วัน โดยเรามีการดูแลติดตามอากาคนไข้ผ่านวิดีโอคอลสม่ำเสมอ อัพเดตสถานการณ์การเข้าประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน 31 สิงหาคม 65 การเดินทางเข้าประเทศนั้นได้ปลดล็อก เพียงมีเอกสารการฉีดวัคซีนครบ 3 เข็ม ยี่ห้อใดๆก็ได้ และผลตรวจโควิดเป็นลบ

 
    

หากผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับการรักษาได้ที่สำนักงานประจำประเทศไทย สอบถามข้อมูลได้ที่เฟซบุ๊กเพจ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว www.facebook.com/cancerhospitalth