เมื่อ : 25 ก.ย. 2565 , 420 Views
เอ็ม-150 มอบเงินรางวัลโครงการ “Break the Record วิ่งทำลายสถิติ คว้า 1 ล้านบาท” แก่ “คีริน” ผู้ทำลายสถิติวิ่งถนน ประเดิมรับ 1 ล้านบาทแรก
กรุงเทพฯ - 23 กันยายน 2565นายพลาวัสภ์ ภัทรพุทธิเศรษฐ์ Head of Marketing – M Brand บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) มอบเงินรางวัลจำนวน 1 ล้านบาท แก่นายคีริน ตันติเวทย์ (ขวา) นักกรีฑาที่สามารถทำลายสถิติการแข่งขันวิ่งถนนในการแข่งขันวิ่งบางแสน 10 โดยเป็นคนไทยคนแรกที่คว้าเงินรางวัลจากโครงการ Break the Record วิ่งทำลายสถิติ คว้า 1 ล้านบาท” ซึ่งเอ็ม-150 ได้ริเริ่มร่วมกับสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อยกระดับมาตรฐานวงการกรีฑาไทยสู่ระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และต่อยอดสู่ระดับสากล พร้อมผลักดันการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาไทย  ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เมื่อเร็ว ๆ นี้
 
หลังจากที่ แบรนด์เอ็ม-150 ได้ร่วมกับสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการวิ่งถนนของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวโครงการ “Break the Record วิ่งทำลายสถิติ คว้า1 ล้านบาท” มอบเงินรางวัลสนับสนุนนักวิ่งไทยที่ทำลายสถิติการวิ่งถนนของประเทศไทยในรายการมาราธอน รายการฮาล์ฟมาราธอน และรายการวิ่ง 10 กิโลเมตร เพื่อส่งเสริมวงการกีฬากรีฑาของไทยให้มีรากฐานที่เข้มแข็ง ยกระดับมาตรฐานวงการกรีฑาไทยสู่ระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และต่อยอดสู่ระดับสากล พร้อมตอกย้ำถึงการเป็นพลังฮึดสู้ของกีฬาไทยที่พร้อมผลักดันและอยู่เคียงข้างวงการกรีฑาไทยและนักกรีฑาไทยให้มีศักยภาพก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยผู้ที่ทำลายสถิติจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท จากบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) โดยแบรนด์เอ็ม-150
        
ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา คีริน ตันติเวทย์ นักกรีฑาทีมชาติไทย ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ดีกรีเจ้าของ 2 เหรียญทอง ซีเกมส์ 2019 และเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2018 ซึ่งลงชิงชัยเป็นหนแรกและไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง  คว้าแชมป์นักวิ่งชาวไทยอันดับ 1 ในการแข่งขันวิ่งบางแสน 10 ซึ่งเป็นการแข่งขันวิ่งถนนระยะ 10 กิโลเมตรภายใต้มาตรฐานระดับโลก มีผู้ร่วมเข้าแข่งขันจากนานาประเทศ กว่า 8,000 คน และทำลายสถิติประเทศไทยด้วยเวลา 29.47 นาที จึงเป็นนักวิ่งไทยคนแรกที่สามารถคว้าเงินรางวัลจากโครงการ Break the Record วิ่งทำลายสถิติ คว้า 1 ล้านบาท ไปครอง
 
นายคีริน ตันติเวทย์ กล่าวว่า “การแข่งขันครั้งนี้ นับเป็นการแข่งขันวิ่งบนถนนครั้งแรกของผม และผมก็เตรียมตัวฝึกซ้อมมาอย่างดี พอรู้ว่าตัวเองสามารถทำลายสถิติได้และสามารถคว้ารางวัล Break the Record จากเอ็ม-150 ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจ ผมรู้สึกดีใจที่ทางเอ็ม-150 ได้ริเริ่มรางวัลนี้ขึ้น เพราะจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยได้หันมาวิ่งมากขึ้น มีการฝึกวิ่งกันมากขึ้น  ซึ่งจะทำให้คนไทยมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี และขอเป็นกำลังใจให้มีการทำลายสถิติการวิ่งต่อไปอีก”
 
ด้านนายพลาวัสภ์ ภัทรพุทธิเศรษฐ์ กล่าวว่า “แบรนด์เอ็ม-150 พร้อมเป็นพลังฮึดสู้เคียงข้างกีฬาไทยและอยากให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ เต็มไปด้วยพลังที่มุ่งไปสู่จุดหมาย จึงได้กำหนดให้รางวัล Break the Record เป็นรางวัลสำหรับนักกีฬาคนไทยเท่านั้น เราเชื่อมั่นในพลังแห่งความมุ่งมั่นและทุ่มเทของคนไทย และมั่นใจว่าจะต้องมีการทำลายสถิติตามมาอีกแน่นอน”
 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ