เมื่อ : 16 ก.ย. 2565 , 228 Views
แอกซ่าประกันภัยคว้า 4 รางวัลดีเด่นจากเวทีระดับสากล HR Excellence Awards 2022
จากซ้ายไปขวา : ทีมผู้บริหารแอกซ่าประกันภัย ได้แก่ มร. อเล็กซานเดอร์ แก้วศายวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานประกันสุขภาพ, นางไฉไล หงส์ลดารมภ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล,
นางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า และ มร. ซียิด อาลี ยาย่า ผู้อำนวยการสายงานบริหารความเสี่ยง  รับรางวัล HR Excellence Awards ที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท



บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล คว้า 4 รางวัลจากเวทีระดับสากล HR Excellence Awards 2022 จัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ โดยมีผู้บริหารที่รับมอบรางวัล นำโดย นางไฉไล หงส์ลดารมภ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล นางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า มร. อเล็กซานเดอร์ แก้วศายวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานประกันสุขภาพ และ มร. ซียิด อาลี ยาย่า ผู้อำนวยการสายงานบริหารความเสี่ยง


 
 
ปีนี้แอกซ่าได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโกลด์ 2 รางวัล ในสาขาความเป็นเลิศด้านการทรานสฟอร์มธุรกิจ (Excellence in Business Transformation) และสาขาความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์การบริหารค่าตอบแทน (Excellence in Total Rewards Strategy) รางวัลชนะเลิศระดับซิลเวอร์ ในสาขาความเป็นเลิศด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในองค์กร (Excellence in Corporate Wellness) และรางวัลชนะเลิศระดับบรอนซ์ ในสาขาความเป็นเลิศด้านการส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาบุคลากร (Excellence in Learning and Development) ซึ่งรางวัลเกียรติยศทั้งสี่นี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของบริษัทฯ ในการบริหารความเป็นเลิศและการพัฒนาบุคลากร เพื่อก้าวไปพร้อมกับการทรานสฟอร์มธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
  
นางไฉไล หงส์ลดารมภ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัลทั้งสี่นี้ทำให้เราภาคภูมิใจที่ได้เป็นไลฟ์พาร์ทเนอร์ของพนักงาน และแน่นอนว่าเราจะปรับปรุงและมองหาสิ่งดีๆ พร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อให้พนักงานของเราก้าวไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจ”
 
รางวัล HR Excellence Awards 2022 เป็นรางวัลระดับนานาชาติ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เป็นเกียรติแก่บริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่มีแนวทางการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่ยอดเยี่ยม ครอบคลุมทั้งด้านการสรรหาบุคลากร การมีส่วนร่วมของพนักงาน และการสร้างวัฒนธรรมองค์กร โดยมีคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลจากหลากหลายธุรกิจ และมีหลักเกณฑ์การพิจารณาจากวิสัยทัศน์และเป้าหมายองค์กร การดำเนินธุรกิจ และแนวทางการพัฒนาการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์กรในมิติต่างๆ