เมื่อ : 30 ส.ค. 2565 , 302 Views
ห้างเซ็นทรัล ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจคุณแม่ จัดงานเปิดตัว “My Little World” (มายลิตเติ้ล เวิล์ด)  แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่
@...คุณแม่คุณลูกนักช้อปเตรียมตัวร้องว้าวกันได้เลย! เพราะห้างเซ็นทรัล ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจคุณแม่ จัดงานเปิดตัว My Little World(มายลิตเติ้ล เวิล์ด)  แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชูคอนเซ็ปต์Bring the Best for Your Baby” งานนี้ อิสรีย์ นิพิฐธนิศร นำทีมมอบประสบการณ์ช้อปสุดประทับใจฉลอง 75 ปี  ยกขบวนสินค้ากว่า 30,000 รายการ จาก 400 แบรนด์ชั้นนำทั่วโลกมาให้ช้อปกันแบบจุใจ พร้อมมัดรวมทุกความต้องการของลูกค้าแม่และเด็กเพื่อให้เป็นที่สุดของที่ช้อปปิ้งสำหรับคุณแม่และคุณลูกอย่างแท้จริง ทั้งดีไซน์การออกแบบแผนกสุดคิ้วท์ น่ารักไม่ไหว! พร้อมบริการทดลองเครื่องปั๊มนม Breast Pump Bar แห่งแรกของไทย นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยบริการและคอมมูนิตี้ที่ดีที่สุดสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อีกมากมาย พิเศษ! กับ
ไฮไลท์กิจกรรมและโปรโมชั่นสุด
เอ็กซ์คลูซีฟฉลองเปิดโซน ในวันพุธที่ 31 ส.ค. 65 เวลา 15.00 น.
เป็นต้นไปที่
My Little World” ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลชิดลม งานนี้บอกเลยว่ามนุษย์พ่อและมนุษย์แม่ ไม่ควรพลาดตามมาเช็คอินที่ “My Little World” ด้วยประการทั้งปวง!....@
 
หมายเหตุ :
อิสรีย์ นิพิฐธนิศร รองประธานบริหาร ฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มบ้าน แม่และเด็ก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล