เมื่อ : 28 ส.ค. 2565 , 180 Views
vivo ดึงสองพรีเซนเตอร์ ‘วิน-เมธวิน’ ประกบ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมงานเปิดตัว V25 Series 5G สมาร์ตโฟนสำหรับถ่าย “พอร์ตเทรต ทุกคืนพิเศษของคุณ”
พร้อมหนุ่มๆ จาก KinnPorsche The Series และศิลปินวง Lipta สร้างสีสันในงานอย่างคับคั่ง

    
 
 กรุงเทพฯ 26 สิงหาคม 2565 – เปิดตัว V Series ทั้งที จะไม่มี วิน-ใบเฟิร์น ได้ไง! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก คว้าสองพรีเซนเตอร์ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์สองนักแสดงมากความสามารถเข้าร่วมงานเปิดตัว V25 Series 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก vivo โดยมาในรอบนี้ vivo จัดเต็มกับฟีเจอร์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตในยามค่ำคืนมากยิ่งขึ้นด้วยกล้องความละเอียด 64MP พร้อม OIS Ultra-Sensing สะท้อนผ่านไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของทั้งสองพรีเซนเตอร์ ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพและอัปเดตเทรนด์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ให้ลงตัวมากขึ้น
 
 

 
‘วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ พรีเซนเตอร์ vivo V25 Series 5G
 
วิน-เมธวิน พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดน่ารักเล่าถึงความประทับใจใน vivo V25 Series 5G ว่า “ผมไม่แปลกใจเลยทำไม vivo fans ถึงรักสมาร์ตโฟน vivo เพราะฟีเจอร์ทุกอย่างที่ใส่เข้ามาใน V25 Series รุ่นใหม่นี้ ลงตัวสำหรับผมมากๆ โดยเฉพาะเรื่องกล้องถ่ายภาพที่รอบนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ Night Portrait ไม่ว่าภาพแสงจะเป็นแบบไหน ภาพพอร์ตเทรตของผมก็ออกมาดูดีในทุกสถานการณ์พิเศษจริงๆ ครับ”
 
โดยในงานนี้หนุ่มวินยังขนโชว์สุดพิเศษมาอ้อนแฟนคลับกับบทเพลง ‘รักแรกพบ’ จาก Tattoo Colour เรียกได้ว่าสะกดทุกสายตา และเติมความพิเศษให้กับบรรยากาศงานเปิดตัวในครั้งนี้อบอุ่นแบบสุดๆ
 
 
 
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์พรีเซนเตอร์ vivo V25 Series 5G
 
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก พรีเซนเตอร์สาวคนสวยก็ไม่น้อยหน้า เตรียมการแสดงสุดเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ ช่วยให้บรรยากาศบนเวทีเต็มไปด้วยความน่ารักสดใส ทำเอาบรรดาผู้เข้าร่วมงานยิ้มไปตามๆ กัน และยังแอบกระซิบถึงฟีเจอร์ที่ชื่นชอบอีกด้วยว่า “เฟิร์นได้มีโอกาสร่วมงานกับ vivo ในฐานะพรีเซนเตอร์มาหลากหลายรุ่น ซึ่งในรุ่นใหม่ V25 Series 5G นี้ ไม่ทำให้เฟิร์นผิดหวังเลยค่ะ vivo พัฒนาลูกเล่นใหม่ๆ ออกมาเซอร์ไพรส์เฟิร์นตลอดเลย โดยเฉพาะกล้องหน้า 50MP พร้อมฟีเจอร์ Eye Autofocus ไม่ว่าเฟิร์นจะเซลฟียังไง สายตาก็ยังคมชัด และที่สำคัญ V25 Series สีใหม่ เครื่องจริงสีสวยมาก อยากให้ทุกคนได้มาลองใช้กันค่ะ”

 

 
3 หนุ่ม อัส-จ๊อบ-น๊อต นักแสดงจาก KinnPorsche The Series
 
 
ศิลปินวง Lipta ร่วมสร้างสีสันในงานเปิดตัว vivo V25 Series 5G
 
นอกจากนี้ vivo ยังเอาใจแฟนคลับรุ่นใหม่ ขนทัพนักแสดงแถวหน้าจากซีรีส์แนวแอ็กชันโรแมนติกชื่อดังอย่าง KinPorsche The Series นำโดย อัส-นิติธร อัครโชติโสภณ พร้อมด้วย จ๊อบ-ยศธร คงลิขิต และ น๊อต-ณัฐสิทธิ์ ปัญญางาม มาร่วมพิสูจน์ความคมชัดของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตยามค่ำคืนด้วยสมาร์ตโฟน vivo V25 Series และช่วยทำให้บรรยากาศภายในงานกระชุ่มกระชวยมากขึ้นอีกด้วย และภายในงาน vivo ยังได้เชิญศิลปินแห่งยุคอย่างวง Lipta มาร่วมสร้างสีสันและร้องเพลงบนเวทีให้ผู้เข้าร่วมงานได้เต็มอิ่มไปกับเพลงฮิตติดหูกันอีกด้วย
 
 
 
สองพรีเซนเตอร์ ‘วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ และ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’
 
vivo V25 Series 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก vivo V Series โดดเด่นด้วยฟีเจอร์กล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง 64MP พร้อมฟีเจอร์ OIS Ultra-Sensing จาก V25 Pro ช่วยให้ทุกภาพไม่สั่นไหวในทุกสถานการณ์ รวมถึงกล้องหน้าความละเอียดสูง 50MP จาก V25 ที่จะทำให้คุณถ่ายภาพเซลฟีไม่หลุดโฟกัสด้วยฟีเจอร์ Eye Autofocus คมชัดสะกดทุกสายตา พร้อมรองรับโหมดถ่ายภาพกลางคืน Super Night Portrait ที่จะทำให้ภาพถ่ายยามค่ำคืนโดดเด่นกว่าที่เคย เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั้งรุ่น vivo V25 กับสองสีใหม่ Diamond Black และ Sunrise Gold ที่ราคา 13,999 บาท (รุ่น 8G + 12 GB) และราคา 14,999 บาท (รุ่น 8GB + 256 GB) รวมทั้ง vivo V25 Pro กับสี Starlight Black และ Surfing Blue ที่ราคา 19,999 บาท  โดยความพิเศษของทั้งสองรุ่นคือ มาพร้อมกับฝาหลังแบบกระจกที่มีเทคโนโลยี Color-changing Glass ที่สามารถเปลี่ยนสีได้[1] โดยสีของฝาหลังจะทำปฏิกิริยากับแสงแดดและแหล่งกำเนิดรังสี UV อื่นๆ แล้วจึงเปลี่ยนเป็นสีต่างๆ ทำให้กลายอันเป็นเอกลักษณ์ ดูโดดเด่นและมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

 


vivo V25 Series 5G กับสองสีใหม่ สวยสะดุดตา ‘Diamond Black’ และ ‘Sunrise Gold’



มร. เบล เฮ่อ ผู้บริหารฝ่ายขาย วีโว่ (ประเทศไทย) และ มร. เหยา อี หมิง ประธา กรรมการบริหาร วีโว่ (ประเทศไทย)
 
พิเศษสำหรับ vivo fans สายสตรีต! เตรียมเป็นเจ้าของ vivo V25 Series 5G รุ่นพิเศษที่ทาง vivo ร่วมมือกับ CARNIVAL แบรนด์สตรีตแฟชันชั้นนำของไทย ออกคอลเลกชันพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น กล่องรองเท้าสนีกเกอร์ กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิสุดฮิต กระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือ และพวกกุญแจลาย CARNIVAL พิเศษเพียง 100 เซ็ตเท่านั้น! ใครสนใจอยากเป็นเจ้าของ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand
 
#V25Series5GLaunch #พอร์ตเทรตทุกคืนพิเศษของคุณ
 

[1] โดยคุณสมบัติการเปลี่ยนสีด้านหลังตัวเครื่อง รองรับในเฉพาะ V25 5G สี Sunrise Gold และรุ่น V25 Pro 5G สี Surfing Blue เท่านั้น