เมื่อ : 26 ส.ค. 2565 , 302 Views
เซเลบริตี้สายฟู้ดดี้ ชวนเช็คอิน “PUBLIC MARKET” ห้างเซ็นทรัลชิดลม ฟู้ดคอมมูนิตี้แห่งใหม่ใจกลางกรุง กับ10 ร้านดังทอล์กออฟเดอะทาวน์
    

เหล่าฟู้ดดี้ต้องร้องว้าว! เมื่อ ห้างเซ็นทรัลชิดลม เปิดจุดเช็คอินแห่งใหม่ PUBLIC MARKET” (พับลิคมาร์เก็ต) ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมระหว่างห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซีให้กลายเป็นฟู้ดคอมมูนิตี้แห่งใหม่ใจกลางกรุงที่จะอ้าแขนต้อนรับเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาปักหมุดเช็คอิน พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษภายใต้บรรยากาศที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว กับ 10 ร้าน ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์แห่งยุคที่ยกมาตั้งรวมไว้แล้วที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น  Ba Hao Tian Mi (ปา เฮ่า เถียน มี่), El Mar (เอล มาร์ ), Grazia Gelato & Coffee (กรัซเซีย เจลาโต แอนด์ คอฟฟี่), Guljak Topokki & Chicken (กอลจัก ต๊อกป๊กกี แอนด์ ชิกเก้น), John Donut (จอห์น โดนัท), Little Market (ลิตเติ้ล มาร์เก็ต), Machi Machi (มาชิ มาชิ), Pash Juices Bar (แพช จุยช์ บาร์), Phed Phed Pop (เผ็ดเผ็ดป๊อป) และ Yuji Ramen (ยูจิ ราเมน) ที่แท็กทีมพากันยกขบวนมาเสิร์ฟเมนูคุณภาพแบบครบเครื่อง ทั้งอาหารคาวจานหลัก อาหารหวานทานเล่น และเครื่องดื่มแสนอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลบนพื้นที่ Pop-up โซนแฮงเอ้าท์ที่มาพร้อมบูธดีเจ ให้ทุกคนได้สนุกและอิ่มอร่อยที่นี่ที่เดียว!

 
 
โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจพาณิชย์ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, อนันต์ ตันติปัญญาคุณ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมคณะผู้บริหารจากร้านค้าเซเลบริตี้สายฟู้ดเลิฟเวอร์ และคนเก๋สายกินจากหลากหลายวงการ อาทิ ภัคญดา ชุติดนัยกุล, สิตาวีร์ คงธนะ, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, อัทธนียา เอี่ยมวสันต์, ณิชชา บุณยากร, จีน่า - วิรายา ภัทรโชคชัย ที่ตบเท้าเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การกินสุดพิเศษกันอย่างคับคั่ง
 
และเมื่อแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่รวบรวมร้านเด็ดโดนใจเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์มาเปิดอยู่ใจกลางเมืองย่านชิดลมแบบนี้ เหล่าเซเลบริตี้สายฟู้ดดี้เลยไม่พลาดที่จะมาปักหมุดเช็คอินพร้อมชิมอาหารร้านเด็ด และแชร์ร้านดังโดนใจ ที่ลองแล้วต้องบอกต่อแบบไม่มีกั๊ก

 
 
เริ่มต้นที่ พั้นช์ - ภัคญดา ชุติดนัยกุล เซเลบริตี้สาวสวยที่นอกจากจะเป็นแฟชั่นนิสต้าและนักช้อปตัวจริงแล้ว เธอยังเป็นฟู้ดดี้ที่ขยันหาร้านใหม่ๆ อยู่เป็นประจำ ซึ่งพอได้มา Public Market สาวพั้นช์ถึงกับร้องว้าว พร้อมเตรียมปักหมุดชวนเพื่อนๆ มาเช็คอิน “ส่วนตัวพั้นช์ชอบหาร้านอาหารใหม่ๆ ไปนั่งชิลกับเพื่อนค่ะ ซึ่งที่นี่ตอบโจทย์พั้นช์มาก เพราะมีทั้งอาหารคาว อาหารหวานทานเล่น และเครื่องดื่มอร่อยๆ รวมไว้ที่เดียว อย่างพันช์ชอบอาหารรสจัด ก็มีร้าน Phed Phed Pop (เผ็ด เผ็ด ป๊อป) ร้านอาหารอีสานยอดฮิตที่หลายๆ คนติดใจ ซึ่งที่นี่
มีสเปเชียลเมนู อย่างตำแตงโมรสเด็ดจัดจ้านให้ลองด้วย อีกร้านที่ชอบคือ Pash Juices Bar (แพช จุยช์ บาร์) ร้านน้ำผลไม้สกัดเย็น ไม่ผสมน้ำตาลเลย ดีต่อสุขภาพแถมมีให้เลือกหลายรสด้วยค่ะ  เรียกว่ามาที่นี่มีแต่ของดีและของอร่อยอีกทั้งยังหลากหลายด้วยค่ะ”

 
 
ต่อกันที่เซเลบริตี้สาวสวย จ๋า - สิตาวีร์​คงธนะ​ ที่เป็นตัวจริงเรื่องสรรหาอาหารร้านเด็ด เล่าว่า “โดยปกติจ๋าจะชอบหาร้านอร่อยๆ และก่อนไปจะต้องไปทำการบ้านก่อนว่ามีเมนูอะไรที่น่าสนใจบ้าง รวมถึงโลเคชั่นต้องเดินทางง่าย มีที่จอดรถ พอได้มาที่ Public Market ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม อย่างแรกเลยต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์มากเพราะเค้ารวมร้านชิคๆ เก๋ๆ ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีมาไว้ด้วยกัน ที่สำคัญคือสามารถสั่งอาหารจากแต่ละร้านมากินด้วยกันได้ ใครชอบอะไรก็สั่งมาแชร์กันได้ และที่กรี๊ดมาก คือมีร้าน Ba Hao Tian Mi (ปา เฮ่า เถียน มี่) ร้านโปรดของจ๋ามาเปิดที่นี่ด้วย แล้วก็อีกร้านคือ Guljak Topokki & Chicken (กอลจัก ต๊อกป๊กกี แอนท์ ชิกเก้น) เรียกว่าคุณสามารถกินเมนูร้านโปรดทั้งคาวและหวานได้พร้อมกันในที่นี่ที่เดียว แบบไม่ต้องเดินเปลี่ยนร้าน หรือหาโต๊ะใหม่เลยค่ะ”

 

ด้านคุณแม่คนสวย โบว์ - ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เล่าว่า “โบว์ชอบมาช้อปปิ้งที่ชิดลมอยู่แล้วค่ะ ซึ่งพอมี Public Market คือเลิฟมาก เพราะปกติพอช้อปเสร็จก็ต้องรีบกลับไปหาลูกไม่มีเวลาหาร้านนั่ง แต่ที่นี่คือตอบโจทย์มากเพราะบรรยากาศโล่งสบาย มีร้านให้เลือกถึง 10 ร้าน เราสามารถกินของอร่อยๆ พร้อมกันได้ในคราวเดียว อย่างร้านที่โบว์ชอบ คือ Yuji Ramen (ยูจิ ราเมน) ค่ะ เป็นร้านดังจากนิวยอร์กที่มีทั้งราเมนแห้งและราเมนน้ำ ความพิเศษของเค้าคือน้ำซุปทำจากปลา 100% ต่างจากราเมนทั่วไปที่ใช้กระดูกหมูเป็นส่วนผสมหลัก ส่วนเส้นก็นุ่ม อร่อยมากค่ะ อีกร้านที่เลิฟ คือ Grazia Gelato & Coffee (กรัซเซีย เจลาโต แอนด์ คอฟฟี่) ร้านนี้โด่งดังมาก ไอศกรีมเป็นรสชาติที่โดนใจสุดๆ และเฉพาะที่สาขานี้จะมี Special Flavor หรือรสชาติพิเศษที่จะเปลี่ยนไปในทุกๆ เดือนอีกด้วยค่ะ นอกจากจะรวมร้านอร่อยให้เลือกมากมายแล้ว ที่นี่ยังมีเดคอเรชั่นสวยๆ เป็นจุดเช็คอินถ่ายรูปที่สีสันสดใสเหมือนได้ไปคาเฟ่เก๋ๆ เลยค่ะ”

 
 
มาต่อกันที่ สาวพลอย-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา เล่าถึงไลฟ์สไตล์แบบสาวสวยสายฟู้ดดี้ให้ฟังว่า “ไลฟ์สไตล์ในการทานอาหารของพลอยคือชอบทานข้าวนอกบ้าน และจะเลือกร้านที่มีบรรยากาศแบบสังสรรค์เพราะพลอยชอบปาร์ตี้ พอได้มีโอกาสมาเช็คอินที่นี่บอกเลยค่ะว่าชอบมาก รู้สึกว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เนื่องจากมีร้านดังในโซเชียลมารวมไว้ในที่เดียวกัน ส่วนร้านที่รู้สึกว่าต้องมาซ้ำแน่ๆ คือ Machi Machi (มาชิ มาชิ) เพราะพลอยเป็นเอฟซีร้านนี้อยู่แล้ว เมนูเด็ดที่อยากแนะนำคือชานมชีสค่ะ อีกร้านคือ EL’Mar (เอล มาร์) เป็นร้านซีฟู้ดสไตล์ Modern European จานเด็ดต้อง Oyster เพราะสดมากๆ ค่ะ อยากชวนทุกคนมาลองทุกร้านที่ Public Market ค่ะ แต่ละร้านอาหารที่มาเปิดก็ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี มีอาหารครบทุกแบบ สถานที่ก็สวย มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากๆ รับประกันได้เลยว่าที่นี่คือสวรรค์ของคนรักการกินแน่นอนค่ะ”

 
 
และสุดท้ายกับนักแสดงสาว ออม - อัทธนียา เอี่ยมวสันต์  “ส่วนใหญ่ออมจะให้ความสำคัญกับรสชาติมาเป็นอันดับแรกๆ ค่ะ ก็จะเลือกร้านที่มีชื่อเสียงเรื่องความอร่อยมาก่อน และต้องบรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ไว้อวดเพื่อนๆ พอห้างเซ็นทรัลชิดลมเปิด Public Market ก็รู้สึกดีใจมาก เพราะมีครบแบบที่ออมชอบเลย อย่างร้านที่ชื่นชอบเป็นพิเศษคือ Little Market (ลิตเติ้ล มาร์เก็ต) ที่ชอบคือเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านซึ่งเป็นเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันแบบ Smashed Burger การันตีเลยว่าใครที่ชอบเบอร์เกอร์ติดใจแน่นอนค่ะ ส่วนของหวานชอบ John Donut (จอห์น โดนัท) เป็นพรีเมี่ยมโฮมเมดโดนัทเจ้าดังจากภูเก็ต เมนูที่อยากชวนให้ทุกคนได้ลองคือ Strawberry Cream Cheese เนื้อนุ่มรสชาติหวานกำลังดี และยังมีอีกหลากหลายเมนูให้เลือกอีกมากมายเลยค่ะ ”
 
เรียกได้ว่าแต่ละร้านพาเหรดของอร่อยมามอบให้ทุกคนแบบไม่ยั้ง สำหรับสายฟู้ดดี้และสายคาเฟ่ฮอปปิ้งคนไหนที่ไม่อยากตกเทรนด์ สามารถมาสัมผัสประสบการณ์การกินที่ไม่ซ้ำใคร ได้แล้ววันนี้ ที่ “PUBLIC MARKET” ห้างเซ็นทรัลชิดลม พิเศษ! รับ cash voucher มูลค่า 100 บาท สำหรับซื้อสินค้าใน Central Department Store เพียงชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Central Department Store หรือคลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore