เมื่อ : 17 ส.ค. 2565 , 428 Views
ดื่มกาแฟพี่แจ็คให้หายคิดถึง! มารู้จักเอกลักษณ์กาแฟคราฟต์คุณภาพที่แจ็คสัน หวังโปรดปราน

กาแฟดี ๆ สักแก้วหนึ่งสามารถสร้างสรรค์โมเมนต์สุดพิเศษและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับคนรักกาแฟได้อย่างไม่มีวันลืม วันนี้ เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเอกลักษณ์ของกาแฟชั้นดีคุณภาพสูง และดื่มด่ำกับที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองระดับพรีเมียมที่แจ็คสัน หวัง ศิลปินระดับโลกชื่นชอบ ขึ้นชื่อว่าเป็น The Finest Man ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดและถึงกับเอ่ยปากเองว่า หากเป็นเรื่องกาแฟแล้ว สำหรับเขา “ต้อง เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เท่านั้น” เรามาเจาะลึกถึงความพิเศษของ The Finest Coffee ของพี่แจ็คกันเลยดีกว่า

 
การดื่มด่ำกาแฟชั้นดีนั้น นักดื่มกาแฟต้องมีความรู้ที่ลึกซึ้งตั้งแต่เมล็ดกาแฟและแหล่งเพาะปลูกไปจนถึงการจิบกาแฟ เพื่อให้ดื่มด่ำกับสุนทรียภาพของกาแฟแก้วนั้นได้เต็มที่ กาแฟคราฟต์ชั้นดีคุณภาพสูง ผลิตด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดและพิถีพิถันทุกขั้นตอน ซึ่งเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา มีวิธีสังเกตกาแฟชั้นดีได้ไม่ยากอยู่ 4 ข้อ
 
ข้อแรกคือ เมล็ดกาแฟคุณภาพดี หากต้องการดื่มกาแฟดี ๆ สักแก้ว ควรเริ่มจากเมล็ดกาแฟคุณภาพสายพันธุ์ดีได้รับการเพาะปลูกที่ดี ซึ่งเมล็ดกาแฟที่คนไทยคุ้นเคยกันดี ก็จะมีสองสายพันธุ์คือ เมล็ดกาแฟอาราบิก้า ที่ให้รสชาตินุ่มละมุน และเมล็ดกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้า ที่โดดเด่นด้วยรสชาติเข้ม ๆ สำหรับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เลือกใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพเยี่ยมที่มีการคัดสรรจากเกษตรกรมืออาชีพที่ใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้เมล็ดกาแฟที่ดีที่สุด สำหรับกาแฟพรีเมี่ยม เต็มรสกาแฟ
อาราบิก้าแท้ ๆ
 
ข้อสอง คือ กาแฟผงละเอียดสีทองมอบกลิ่นหอมกรุ่น เกิดจากการคั่วและบดเมล็ดกาแฟให้ละเอียดกว่ากาแฟทั่วไปถึง 10 เท่าโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ จนเป็นที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง ยิ่งกาแฟมีความละเอียดมากเท่าไหร่ ก็จะส่งกลิ่นหอมกรุ่นทันทีเมื่อสัมผัสน้ำร้อน ซึ่งเป็นเสน่ห์ของกาแฟที่ทุกคนชื่นชอบแม้ยังไม่ได้ชิม
 
ข้อที่สาม คือ รสชาติที่ดีเยี่ยม รสชาติกาแฟมีส่วนสำคัญทำให้การดื่มกาแฟน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น คนรักกาแฟมักจะดื่มด่ำกาแฟแก้วโปรดที่ให้รสชาติดีเยี่ยม เต็มรสกาแฟ เหมือนที่แจ็คสัน หวัง โปรดปรานในรสชาติของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ให้รสชาติของกาแฟที่เข้มข้นถึงรสชาติกาแฟแท้ ๆ แต่คงความนุ่มละมุน สร้างสรรค์โมเมนต์สุดพิเศษของการดื่มด่ำกาแฟพรีเมียมเหนือระดับของกาแฟผงละเอียดสีทอง
และข้อสุดท้าย คือ ชั้นเครมมาเนียนละเอียด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของกาแฟสดคั่วบดละเอียดชงสดคุณภาพสูง หากเป็นกาแฟพรีเมียมแล้ว เมื่อชงกับน้ำร้อนก็จะมีชั้นฟอง
เครมมานุ่มละมุนอยู่เหนือผิวกาแฟทุกแก้ว สังเกตได้ง่ายๆ เมื่อได้ลองจิบแล้วยิ่งเติมเต็มรสสัมผัสของประสบการณ์กาแฟพรีเมียมได้อย่างครบครัน

  
    


เมื่อรู้ถึงเอกลักษณ์ของกาแฟชั้นดีคุณภาพสูงแล้ว หากใครคิดถึง แจ็คสัน หวัง และอยากลองสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟพรีเมี่ยมผงละเอียดสีทองแบบพี่แจ็ค ก็สามารถนำ “The Finest Coffee” อย่าง เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา มารังสรรค์เมนูกาแฟพรีเมียมได้ลงตัวทั้งร้อนและเย็น ไม่ว่าจะชอบดื่มด่ำรสชาติกาแฟแท้ ๆ แบบอเมริกาโน่ ความนุ่มละมุนของกาแฟนม หรือเมนูสดชื่นสไตล์คาเฟ่อย่างอเมริกาโน่มิกซ์กับน้ำผลไม้ที่คุณสามารถชงเองได้ง่ายๆ เพื่อดื่มด่ำโมเมนต์สุดพิเศษกับกาแฟคราฟต์เหนือระดับในทุกวัน