เมื่อ : 30 ก.ค. 2565 , 351 Views
ซีวิต้า เดินหน้าเต็มขั้นดันยอดขายก้าวสู่ปีที่ 2 ชูความแตกต่างด้วย นวัตกรรมและความยั่งยืน ผสานกลยุทธ์รุกหนักออนไลน์ ผนึก ช้อปปี้ ลุยอีคอมเมิร์ซเพิ่มยอดขาย สู่เป้าหมายปลายปียอดออนไลน์โต 7 เท่า
• เผยครึ่งปี 2022 ช่องทางอีคอมเมิร์ซมาแรง มีผู้ติดตามร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บน Shopee Mall เพิ่มขึ้น 15 เท่า 
• เตรียมดันยอดทะยาน สร้างสถิติใหม่ต่อเนื่องกับโปรลดสุดคุ้มสูงสุด 79% ในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale


กรุงเทพฯ, 29 กรกฎาคม 2565 – ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซีวิต้า (ZEAVITA) โดย บริษัท ไทยยูเนียน ไลฟ์ไซเอนซ์ จำกัด แบรนด์ยอดนิยมที่น่าจับตามอง เจ้าของรางวัล Rookie of The Year ในหมวดสินค้าอุปโภคบริโภคจากงาน Shopee Brand Conference 2022 เผยความสำเร็จในการปั้นแบรนด์ให้ผงาด ชูความแตกต่างด้วย “นวัตกรรมและความยั่งยืน” พร้อมลุยตลาดอาหารเสริมในประเทศที่มีมูลค่าสูงกว่า 2.5 หมื่นล้านบาท ด้วยกลยุทธ์บุกออนไลน์ฮุกหมัดเด็ดต่อเนื่องด้วย “อีคอมเมิร์ซ” ที่ได้พันธมิตรมือโปรอย่าง “ช้อปปี้” ร่วมเดินหน้าอย่างเต็มที่สู่เป้าหมายปีที่สอง ดันยอดขายออนไลน์สิ้นปีโต 7 เท่า อีกทั้งยังเตรียมเข็นโปรแรงเอาใจคนรักสุขภาพในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale ลด คุ้ม คลั่ง ให้ส่วนลดสุดอลัง..ปังไม่ไหว!! สูงสุดถึง 79% ระหว่างวันที่ 1 - 9 สิงหาคม 2565 

 

มองหาช่องว่างและหนทางการเติบโตของธุรกิจ คิดและทำให้ “แตกต่าง” ด้วย “นวัตกรรมและความยั่งยืน”  
นางสุวรรณี ศรีธัญญะโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยูเนียน ไลฟ์ไซเอนซ์ จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ ซีวิต้า (ZEAVITA) ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2564 เพื่อนำเสนออีกก้าวของนวัตกรรมอาหารเสริม (Nutri-Revolution) จากการผสมผสานกันระหว่างจุดแข็งของ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU ซึ่งเป็นบริษัทแม่ที่เชี่ยวชาญในการใช้คุณค่าของสารสกัดธรรมชาติจากวัตถุดิบใต้ท้องทะเล เข้ากับเทคโนโลยีอันนำสมัย สู่ผลลัพธ์ในการเป็นอาหารเสริมคุณภาพสูงที่ปลอดภัย เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย โดยสิ่งสำคัญที่ทำให้แบรนด์โดดเด่นและเป็นที่น่าจับตา คือ จุดขายที่เน้นสร้างความแตกต่างและการจดจำในใจผู้บริโภค ที่ไม่เพียงแต่จะมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่แบบยั่งยืนของผู้คนด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นคืนความอุดมสมบูรณ์อันยั่งยืนให้กับท้องทะเล จากการนำวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ 100% มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอีกด้วย โดยพอร์ตสินค้าของแบรนด์ซีวิต้า (ZEAVITA) มีให้เลือกสรรมากมายตั้งแต่ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน ไดเปปไทด์100% ผงกระดูกปลาทูน่า น้ำมันปลา ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการทางสุขภาพและไลฟ์สไตล์ ที่หลากหลายของผู้บริโภคในปัจจุบัน อาทิ ภูมิคุ้มกัน สมองและสายตา ผิวพรรณ ลำไส้ กระดูกและข้อ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ซีวิต้า (ZEAVITA) เป็นที่รู้จักและได้รับการตอบที่ดีมากจากผู้บริโภคชาวไทย โดยมียอดขายเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 50% ทุกเดือน”

รุกออนไลน์ เข้าถึงผู้บริโภค ชูหมัดเด็ดโกยยอดขายด้วย “อีคอมเมิร์ซ” ที่สมบูรณ์แบบและครบวงจร    
“นอกจากนี้ ซีวิต้า (ZEAVITA) ยังให้ความสำคัญการนวัตกรรมด้านการตลาด เพราะด้วยความเข้าใจถึงเส้นทางของผู้บริโภค (Customer Journey) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสินค้าที่เกี่ยวกับสุขภาพ ที่ในปัจจุบันผู้บริโภคมักจะพึ่งพาช่องทางออนไลน์ตั้งแต่การรับรู้ผลิตภัณฑ์ การค้นหาข้อมูล การตัดสินใจซื้อ และการกลับมาซื้อซ้ำ ทั้งนี้ เมื่อต้นปีพ.ศ. 2565 ที่ผ่านมาซีวิต้า (ZEAVITA) ได้ประกาศความร่วมมือกับ “ช้อปปี้” ในการเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บน Shopee Mall เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรม โดยบริษัทฯ ได้รับประโยชน์จากระบบนิเวศผู้ใช้งานที่แข็งแกร่ง การเข้าร่วมแคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ ตลอดจนการเข้าถึงเครื่องมือทางการตลาดล้ำสมัยอย่าง Shopee Brand Suite ไม่ว่าจะเป็นเกมมิฟิเคชั่น ไลฟ์สตรีมมิ่ง ที่ช่วยขยายการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค ทำให้ผู้บริโภครับรู้ เข้าใจข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง ทั้งยังสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อจูงใจในการตัดสินใจซื้อสินค้าในทันทีได้อีกด้วย ปัจจัยเหล่านี้ ส่งผลให้ซีวิต้าประสบความสำเร็จทั้งด้านการสร้างแบรนด์และการสร้างยอดขายเป็นอย่างมาก ดังจะเห็นได้จากตัวเลขที่เติบโตขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญจากแคมเปญ Shopee 7.7 Free Shipping Marathon ที่มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 10 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และในส่วนของผู้ติดตามร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์เฉพาะในครึ่งปีแรกของปีนี้ ยังมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นถึงกว่า 15 เท่า”

ผนึก “ช้อปปี้” พุ่งเป้าหมายใหญ่ ยอดขายออนไลน์สิ้นปีโต 7 เท่า 
“สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ซีวิต้า (ZEAVITA) จะเพิ่มความเข้มข้นของแผนงานด้านช่องทาง “อีคอมเมิร์ซ” ภายใต้แผนความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) กับทาง ช้อปปี้ โดยจะให้ความสำคัญกับทั้งการเพิ่มยอดขายควบคู่ไปกับการสร้างสีสันความแปลกใหม่ เพื่อกระตุ้นความสนใจและการติดตามจากลูกค้า โดยเน้นการจัดกิจกรรมใหญ่ที่มีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละเดือน ล่าสุด ในเดือนสิงหาคม เตรียมเอาใจคนรักสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์มากมายหลากหลายรายการ ร่วมแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale ลด คุ้ม คลั่ง มอบโปรพิเศษแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 79% พร้อมกับสินค้าราคาสุดคุ้ม อาทิ ซีวิต้า แอคทีฟ70X คอลลาเจน พลัส พรีไบโอติกส์ & กลูต้า ในราคาพิเศษเพียง 889 บาท และ ซีวิต้า แอคทีฟ100X คอลลาเจน พลัส พรีโบ & แอสตาแซนธิน ในราคาพิเศษเพียง 960 บาท”  

“ซีวิต้า (ZEAVITA) เชื่อมั่นว่า คนไทยชินและอินกับโลกออนไลน์ การทำกิจกรรมต่างๆ ก็จะนึกถึงความสะดวกสบายและความรวดเร็วเป็นสำคัญ ดังนั้นการที่เรามีแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่ง จะทำให้เราได้มีโอกาสในการเติบโต และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันทีทันใด และภายใต้การทำงานร่วมกับ ช้อปปี้ ที่มีระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซที่สมบูรณ์แบบและครบวงจร จะเป็นแรงหนุนที่สำคัญให้ ซีวิต้า (ZEAVITA) สามารถทะยานสู่เป้าหมายใหญ่ในการก้าวสู่ปีที่ 2 อย่างมั่นคง โดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์ที่จะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 7 เท่าภายในสิ้นปีนี้ได้อย่างแน่นอน” คุณสุวรรณี กล่าวปิดท้าย

นักช้อปเตรียมพบกับโปรดียืน 1 จาก ZEAVITA ในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale ลด คุ้ม คลั่ง ระหว่างวันที่ 1 ถึง 9 สิงหาคมนี้ และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกดติดตามร้าน ZEAVITA บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/zeavita
 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ