เมื่อ : 25 ก.ค. 2565 , 251 Views
ยูนิซิตี้ แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไบออส ไลฟ์ เอส
บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไบออส ไลฟ์ เอส (Bios Life S)” มีส่วนประกอบที่สำคัญจาก ใยอาหารสูตรเฉพาะ (Fiber Blend) ไฟโตสเตอรอล (Phytosterols) เบต้า กลูแคน (Beta Glucan) โพลิโคซานอล (Policosanol) และส่วนผสมที่สำคัญอื่น ๆ อีกหลายชนิด ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อระบบการเผาผลาญของร่างกาย ซึ่งจะช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลเข้า สู่กระแสเลือด โดยจะช่วยลดการพุ่งสูงขึ้นของอินซูลินได้อย่างมีประสิทธิภาพ Fiber Blend ใยอาหารสูตรเฉพาะชนิดที่ละลายน้ำได้  มีส่วนช่วยในการดักจับน้ำดี และคอเลสเตอรอลส่วนเกิน Phytosterols ช่วยขัดขวางกระบวนการดูดซึมของคอเลสเตอรอล Policosanol ปรับสมดุลการสังเคราะห์คอเลสเตอรอลที่ตับให้เหมาะสม และ Beta Glucan ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือด และกระตุ้นการสร้างระบบภูมิต้านทานตามธรรมชาติของร่างกาย
ดังนั้นการเลือกใช้ ใยอาหารสูตรเฉพาะ ร่วมกับการรับประทานอาหารตามปกติ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลสุขภาพและรูปร่าง โดยให้ความรู้สึกที่ดีมีความสุขในการดูแลตัวเอง และนี้ก็เป็นอีกตัวช่วย  ที่สำคัญในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

 
    
 
            สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

Facebook: Unicity Thailand
IG: Unicity_Thailand
Line: @unicity