เมื่อ : 20 ก.ค. 2565 , 384 Views
อโรม่าชวนสัมผัส ประสบการณ์ใหม่ กับ “Victoria Arduino Black Eagle Maverick”  ที่จะเปลี่ยนกาแฟเอสเพรสโชให้เป็นกาแฟสกัดบริสุทธิ์จากก้นถ้วยได้
นวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานความลงตัวทั้งเอสเพรสโซ และ Pure Brew รวมอยู่ในเครื่องเดียว

อโรมาร่วมกับวิกตอเรีย อาดุยโน่  (Victoria Arduino) เครื่องชงกาแฟแบรนด์ดังจากอิตาลี ที่พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ของกาแฟ ผ่านนวัตกรรมที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจ ที่จะนำบาริสต้าที่เยี่ยมยอดที่สุดมาผสมผสานกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ของ Victoria Arduino รุ่น Black Eagle MAVERICK ที่เปลี่ยน กาแฟเอสเพรสโชให้เป็นกาแฟสกัดบริสุทธิ์จากก้นถ้วยได้ นวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานความลงตัวทั้งเอสเพรสโซ และ Pure Brew รวมอยู่ในเครื่องเดียวที่พร้อมจะปลดปล่อยรสชาติที่บริสุทธิ์ที่สุดออกจากเมล็ดกาแฟตามความสด ภูมิภาค และประเภท ที่ทำให้ค้นพบรสชาติใหม่ๆของเอสเพรสโซด้วยเทคโนโลยีการสกัด PureBrew หรือการใช้การสกัด ความดันต่ำเพื่อให้ได้รสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเพียงแค่กดกดปุ่ม เพียงครั้งเดียว

 

นายกิจจา วงศ์วารี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทในเครือ อโรม่า กรุ๊ป (Aroma Group) ผู้นำธุรกิจกาแฟคั่วบด และเครื่องดื่มแบบครบวงจร พร้อมนำเข้าเครื่องชงกาแฟและอุปกรณ์สำหรับธุรกิจร้านกาแฟสดรายใหญ่ของประเทศ เปิดเผยถึงการเปิดตัว  Victoria Arduino รุ่น Black Eagle MAVERICK ว่า “ จากประสบการณ์ที่อโรม่าอยู่ในแวดวงธุรกิจกาแฟสดมานาน ไม่รวมถึงการมีส่วนร่วมอยู่ในธุรกิจกาแฟที่อาจกล่าวได้ว่า คลอบคลุมทุกกลุ่มของตลาดกาแฟ  ทำให้เราได้มีโอกาสใกล้ชิด เข้าใจและศึกษาพฤติกรรมลูกค้าที่เป็นทั้งในส่วนผู้ประกอบการ และผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง และส่งผลให้อโรมา กรุ๊ป ได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรที่มีศักยภาพ ให้เป็นผู้แทนในการจัดจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวเนื่องในตลาดเครื่องดื่ม หลากหลายแบรนด์ดัง  Victoria Arduino นับเป็นแบรนด์ดังจากอิตาลี ที่กำลังได้รับความสนใจในระดับต้นๆของโลก ทั้งจากกลุ่มบาริสต้าและผู้ประกอบการ ที่อยู่ในระดับ Specialty Coffee Machine เพิ่มมากขึ้น ด้วยความโดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบรูปทรงที่หรูหรา สวยงาม ทันสมัย พร้อมฟังก์ชันเหนือระดับ ให้สัมผัสถึงประสบการณ์ชงกาแฟที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการได้เพิ่มศักยภาพการแข่งขัน ในการดำเนินธุรกิจด้วย รวมถึงผลงานล่าสุด ที่ยิ่งทำให้ Victoria Arduino ได้รับความสนใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น จากการเข้าไปเป็นสปอนเซอร์หลักในการสนับสนุนการแข่งขัน World Barista 2021 ที่ผ่านมา  การเปิดตัว Victoria Arduino Black Eagle MAVERICK ซึ่งเป็นเครื่องชงกาแฟนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานความลงตัวทั้ง Espresso และ Pure Brew รวมอยู่ในเครื่องเดียว จึงมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่ยังไม่มีใครเหมือน โดยเฉพาะบาริสต้ามืออาชีพและเจ้าของร้านกาแฟ ที่เห็นถึงเทคโนโลยีสำหรับวันนี้ แต่ส่งผลถึงอนาคต จากผลสำเร็จที่ผ่านมาหลังจากที่ อโรม่าเริ่มเข้ามาศึกษาตลาดกาแฟ Specialty Coffee  เมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมกับเริ่มนำ Victoria Arduino เข้ามาจำหน่ายในเมืองไทย ซึ่งขณะนั้นมี Specialty Coffee Machine อยู่ 1- 2 รายที่เป็นผู้นำ ปรากฏว่าปีที่ผ่านมา เราสามารถจำหน่ายเครื่องชงกาแฟ  Victoria Arduino ได้ถึงประมาณ  250 ตัวท่ามกลางผลกระทบจากโควิด 19  ทำให้ในปีนี้  อโรม่าจึงตั้งเป้าไว้ประมาณ 500 ตัว และคาดว่าภายในปีหน้า หรืออีก 2 ปี  Victoria Arduino จะสามารถครองตลาดประมาณ 70 % ของตลาด Specialty Coffee Machine ในเมืองไทยทั้งหมด โดยปัจจุบัน อโรม่ากรุ๊ป ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียวในประเทศไทยด้วย ” 

 

จากการเปิดเผยของ มร.เฟรดเดริโก้ เอปโปดิมอนเต้ ผู้จัดการฝ่ายขาย เซานท์อีสต์เอเชีย ซิมอนนาลี่ กรุ๊ป  (Mr. Federico Ippodimonte Southeast Asia Sales Area Manager / Simonelli Group)กล่าวถึง นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ของ Victoria Arduino Black Eagle MAVERICK ในครั้งนี้ว่า “  T3 Genius นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่เข้ามามีส่วนผลักดันให้เข้าถึงรสชาติที่ดีที่สุดของการดื่มกาแฟที่ Victoria Arduino ถ่ายทอดประสบการณ์ แรงบันดาลใจ มาผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัย  ที่เข้าถึงความต้องการของบาริสต้าอย่างแท้จริง พร้อมเปิดโอกาสให้บาริสต้า ได้สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ที่แตกต่าง นอกจากช่วยให้บาริสต้าสามารถควบคุมการชงของพวกเขาให้ได้กาแฟที่มีรสชาติที่เข้มข้นและได้กลิ่นหอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟแท้ๆ เหมือนกันแก้ว ในทุกครั้งเพียงแค่กด ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาให้ฉลาดขึ้น T3 Genius ที่มีอุณหภูมิ 3 ระดับ หรือ PUREBREW TECHNOLOGY เทคโนโลยีการสกัดกาแฟ ที่อาจเรียกได้ว่า เป็นการปฏิวัติวิธีการสกัดแบบสามเฟสที่ใช้แรงดันน้ำเป็นจังหวะเพื่อปลดปล่อยรสชาติที่บริสุทธิ์ที่สุดออกจากเมล็ดกาแฟตามความสด ภูมิภาค และประเทศ ทำให้ค้นพบรสชาติใหม่ๆของเอสเพรสโซด้วยเทคโนโลยีการสกัด PureBrew หรือการใช้การสกัด แรงดันน้ำความดันต่ำเพื่อให้ได้รสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว และเป็นมิตรกับผู้ใช้ พร้อมความยั่งยืนจากระบบการนำน้ำกลับมาใช้ใหม่พร้อมการออกแบบที่ช่วยลดการใช้พลังงานขณะปฏิบัติงาน ช่วยให้สามารถลดการใช้ไฟได้ถึง 37 %  สะท้อนถึง นวัตกรรมอัจฉริยะที่เป็นสัญลักษณ์ของระบบเครื่องกลระดับสูง นอกจากนี้ Victoria Arduino Black Eagle MAVERICK ยังมาพร้อมดีไซน์เครื่องกรองกาแฟ PureBrew ซึ่งนับเป็นระบบตะกร้าทรงกรวยที่ปฏิวัติวงการเครื่องชงกาแฟด้วยตะแกรงคู่แบบบางขนาดเล็กที่สามารถบรรจุกาแฟได้ถึง 20 กรัม สามารถสร้างกาแฟกรองใหม่ได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวอีกด้วย”

 

นอกจากนี้ มร.มิคาเอล เจสิน (MR, Mikael Jasin ) Indonesian Barista Championship 2019-2020 แบรนด์แอมบาสเดอร์ Victoria Arduino Black Eagle MAVERICK ยังได้เข้ามาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์อันแสนพิเศษ ในการเปิดตัว นวัตกรรมการชงกาแฟ Specialty ของเครื่องชงกาแฟอัจฉริยะจาก  Victoria Arduino Black Eagle MAVERICK ในครั้งนี้ว่า “กาแฟสำหรับผม มันไม่ใช่เพียงแค่สิ่งที่เราตักใส่แก้วในตอนเช้าแล้วดื่ม แต่กาแฟเป็นส่วนหนึ่งในทุกจังหวะของชีวิต  และ Maverickช คือแรงบันดาลใจที่เข้ามาผลักดันให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลงไปจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก ที่ยังคงความสวยงามในแบบ Victoria Arduino  ที่มีขนาดเล็กลง แต่กลับช่วยเปิดโอกาสการมองเห็น หรือปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดีขึ้น  รวมถึงการออกแบบเทคโนโลยีที่พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยนวัตกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับอัจฉริยะทุกคน เรียกได้ว่าเป็นเครื่องชงกาแฟที่ทำให้บาริสต้าสามารถคิดนอกกรอบได้   สร้างสรรค์การชงกาแฟได้โดยที่ไม่ต้องตามคนอื่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้ที่ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย สะดวก รวดเร็ว แต่ยังคงให้รสชาติที่ดีที่สุดให้กับกาแฟทุกถ้วย เหมือนกัน Victoria Arduino Black Eagle MAVERICK จึงเป็น Specialty Coffee Machine ที่บาริสต้าควรมี”

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  หรือร่วมสัมผัสนวัตกรรมอัจฉริยะใหม่ล่าสุดของ Victoria Arduino Black Eagle MAVERICK เครื่องชงกาแฟ ที่ผสมผสานความลงตัวทั้งเอสเพรสโซ และ Pure Brew รวมอยู่ในเครื่องเดียว  ได้ด้วยตัวเองพร้อมสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ร้านกาแฟของคนรักกาแฟ ด้วยบริการที่สร้างความประทับใจไม่รู้จบให้แก่ลูกค้าในทุกครั้งที่มา โทร. 063 231 0312 ที่ Aroma Shop ค้นหาสาขาได้ที่ : https://cutt.ly/hjQgB6v   หรือ Aromaonlinestore ที่ : www.aromaonlinestore.com
#BlackEagleMaverick   #Victoriaarduinoth #Aromathailand
 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ