เมื่อ : 18 ก.ค. 2565 , 495 Views
เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง ฉลองปรากฏการณ์กาแฟพรีเมียม ในโมเมนต์สุดพิเศษกับแจ็คสัน หวัง
    

กรุงเทพฯ – 16 กรกฎาคม 2565: เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งของประเทศไทยจากบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ที่สุดของโมเมนต์แห่งการดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมครั้งแรกในไทย ด้วยการเปิดตัวศิลปินระดับโลก แจ็คสัน หวัง ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดแห่งกาแฟคุณภาพระดับโลก โดยมีแฟน ๆ และคนรักกาแฟร่วมงานเปิดตัวอย่างคับคั่งที่ ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม ภายใต้คอนเซปต์ “The Finest Moment with Jackson Wang” ค่ำคืนสุดประทับใจกับประสบการณ์เหนือระดับของที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพ

 
 
นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์ล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับทุกคนในค่ำคืนสุดพิเศษกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ทั้งแขกคนพิเศษ ผู้โชคดี พันธมิตร และที่สำคัญคือ แฟน ๆ ของคุณแจ็คสัน หวัง เราซาบซึ้งใจในความรักความอบอุ่น และการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากทุกคน นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมียมอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่เราภูมิใจในการร่วมมือกับศิลปินระดับโลก ซึ่งเป็น The Finest Man และซูเปอร์สตาร์ตัวจริงอย่าง คุณแจ็คสัน หวัง
นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของเนสกาแฟในการนำที่สุดของกาแฟพรีเมียมระดับโลกมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับคนรักกาแฟชาวไทยทุกคน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ได้รับการคราฟต์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของเรา ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมสุดหรู มอบกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟแท้ ๆ พร้อมชั้นเครมมานุ่มละมุน และด้วยการร่วมมือกับแจ็คสัน หวัง เราขอยืนยันว่า ประสบการณ์การดื่มกาแฟของคุณกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณแจ็คสัน หวัง สู่ครอบครัวเนสกาแฟ ในประเทศไทย และสู่ค่ำคืนสุดพิเศษในวันนี้”

 
        
 
แจ็คสัน หวัง หรือ “พี่แจ็ค” กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมาเพราะผมเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟ ตอนแรกที่ติดต่อมาก็ยังถามตัวเองว่าจริงเหรอที่เป็นผม ผมรู้สึกดีใจและอยากพิสูจน์ให้ครอบครัวเนสกาแฟเห็นว่า ผมคู่ควรกับการเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ สิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุดในเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ก็คือ รสชาติที่ดีเยี่ยม” นอกจากนี้ พี่แจ็คยังบอกอากาเซ่อีกว่า ดีใจที่ทุกคนออกมาสนับสนุนเขาและเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ปลอดภัย
 
ที่สุดของการโคจรมาพบกันครั้งนี้ เริ่มต้นจากการที่เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ต้องการให้คนรักกาแฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำที่สุดของกาแฟที่พิเศษยิ่งกว่าในทุกช่วงเวลา ซึ่งแจ็คสันได้ถ่ายทอดแนวคิดนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความเป็น The Finest Man ในทุก ๆ ด้าน จึงทำให้เขามอบประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมียมให้คนไทยได้อย่างลงตัว
 
ในฐานะศิลปินระดับโลก แจ็คสันมีความเชื่อและมุ่งมั่นในการใช้ชีวิตที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ซึ่งเห็นได้จากความสำเร็จของเขาในด้านต่าง ๆ ด้วยความสำเร็จมากมายและเสน่ห์ที่ดึงดูดใจผู้คนของแจ็คสัน ทำให้เขาสะท้อนภาพลักษณ์ระดับ       พรีเมียมของการเป็น “The Finest Man” อย่างลงตัว เช่นเดียวกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการรังสรรค์ทุกขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพ ไปจนถึงการคั่วและบดละเอียดกว่ากาแฟผงทั่วไปถึง 10 เท่า จนเป็นที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง เพื่อให้ได้ชั้นเครมมาที่นุ่มละมุนบนผิวกาแฟ อันเป็นสัญลักษณ์ของกาแฟคั่วบดละเอียดชงสดคุณภาพสูง จึงเป็น “The Finest Coffee” มอบช่วงเวลาสุดพิเศษด้วยกลิ่นหอมกรุ่น และรสชาติกาแฟพรีเมียมที่ดีเยี่ยม

 
 
ในการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างยิ่งใหญ่อลังการ แจ็คสันสะกดทุกสายตาเมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นบนเวที จากนั้นเดินอย่างสง่างามไปยังที่คอฟฟี่บาร์ ถ่ายภาพที่บูท GLAMBOT และกับขวดเนสกาแฟ โกลด์ เครมมายักษ์ และกลับมายังเวทีหลัก เพื่อโพสต์ท่าสุดประทับใจกับกาแฟผงละเอียดสีทอง
 
นอกจากนี้ อากาเซ่ยังได้ชมภาพยนตร์โฆษณาเนสกาแฟ โกลด์ เครมมากับพี่แจ็คเป็นครั้งแรกของโลก พร้อมชมเบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณาสนุก ๆ โดยพี่แจ็คยังได้พูดเหมือนในโฆษณาว่า “ที่สุดของผม เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เท่านั้น” ด้วย
 
จากนั้น แจ็คสันยังตอกย้ำความเป็น “ช่วงเวลาสุดพิเศษ” (The Finest Moment) ด้วยช่วง “ที่สุดของกาแฟสูตรพี่แจ็ค” (The Finest Recipe with Jackson Wang) ครั้งแรกที่พี่แจ็ค ทำหน้าที่เป็นบาริสต้าคนพิเศษแบ่งปันเคล็ดลับการชงเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรพิเศษที่พี่แจ็คชื่นชอบทั้งแบบร้อนและแบบเย็นให้กับชาวอากาเซ่ เริ่มแก้วแรกด้วยโชว์ฝีมือกาแฟแบบร้อนในท่าทางคล่องแคล่ว กับพิธีกร แบม ปีติภัทร คูตระกูล ที่หากจะชงกาแฟผงละเอียดสีทองให้ออกมาดีที่สุด แจ็คสันแนะนำให้ชงด้วยน้ำร้อนจัด เพื่อให้ได้ชั้นเครมมาที่เนียนนุ่ม และยังคอนเฟิร์มความอร่อยด้วยการดื่มด่ำเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา แบบสุดฟินจนหมดแก้ว
 
นอกจากนี้ แจ็คสันได้ชงกาแฟซิกเนเจอร์ครั้งแรกของเขา มามอบให้กับแฟน ๆ ชาวไทยเป็นพิเศษ โดยผสานความกลมกล่อมของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กับน้ำมะพร้าว ออกมาเป็นเมนูอร่อยที่ลงตัวอย่างน่าประทับใจ โดยคราวนี้ได้หันมาประลองฝีมือการชงกับดีเจอ๋อง เขมรัฐ สุนทรนนท์ อีกหนึ่งพิธีกรในงาน โดยพี่แจ็คได้โชว์ลีลาการเชคกาแฟแบบไม่ธรรมดา ส่งยิ้มสุดหล่อให้แฟน ๆ ฟินกันอย่างถ้วนหน้าในทุกจังหวะ เมื่อฝนตกลงมาอย่างหนัก แจ็คสันก็แสดงความห่วงใยบอกให้อากาเซ่และทุกคนกางร่ม ในขณะที่ตัวเขามีสปิริตแรงกล้า ไม่ขอรับร่ม และสู้ต่อกับเหล่าอากาเซ่ชงกาแฟแก้วพิเศษท่ามกลางสายฝน ทั้งยังเอ่ยปากบอกแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วงตัวเขา งานสุดพิเศษค่ำคืนนี้ปิดท้ายด้วยวิดีโอเซอร์ไพรส์ที่แบรนด์ทีมและแฟน ๆ ชาวไทยจัดทำให้กับเขา เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของอากาเซ่ชาวไทยที่ได้มอบความรักและการสนับสนุนพี่แจ็คอย่างท่วมท้นนับตั้งแต่เริ่มแคมเปญนี้มา ซึ่งแจ็คสันได้กล่าวปิดท้ายว่า This is the spirit of NESCAFÉ. Nothing can stop us. พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณและบอกให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ทิ้งท้ายด้วย ‘รักรัก จุ๊บจุ๊บ’ เป็นการขอบคุณแฟน ๆ และปิดท้ายงานนี้อย่างสุดประทับใจกลายเป็น The Finest Moment ค่ำคืนที่น่าจดจำสำหรับทุกคน
 
ดื่มด่ำโมเมนต์สุดพิเศษของคุณกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมาสูตรอินเทนซ์ กาแฟผงละเอียดสีทองที่ให้รสเข้มและกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟอาราบิก้า เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น สามารถชงได้หลากหลายเมนู และเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท หอมนุ่มละมุน เหมาะสำหรับคนรักกาแฟรสนุ่มและกาแฟดำ มีจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ และทางร้านค้าออนไลน์

hashtag #NESCAFEGoldCremaXJacksonWang