เมื่อ : 06 ก.ค. 2565 , 502 Views
ShopeeFood บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์ เสิร์ฟความอิ่มคุ้มยืน 1 ให้คุณสั่งอาหารจานโปรด ง่าย สะดวกสบาย ครบจบที่แอปช้อปปี้
เตรียมอิ่มคุ้มกับดีลสุดช็อก เริ่มต้นเพียง 1 บาท[1]! ใน Shopee 7.7 Free Shipping Marathon”
ส่งฟรี*[2]ไม่หยุด คุ้มฉุดไม่อยู่
 
กรุงเทพฯ, กรกฎาคม 2565 - ShopeeFood (ช้อปปี้ฟู้ด) บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์ที่ช้อปปี้ เดินหน้าส่งต่อประสบการณ์อิ่มคุ้มยืน 1’ ให้ชาวไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารที่แตกต่าง ด้วยทางเลือกร้านอาหารที่หลากหลาย พร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์การใช้งาน เติมเต็มอีโคซิสเต็มของช้อปปี้ให้ครอบคลุมและครบครันในทุกมิติ ช่วยให้การสั่งอาหารง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าถึงขีดสุดบนแอปช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็นการอัดแน่นโค้ดส่วนลดในทุกๆ วัน โค้ดส่งฟรีทุกพื้นที่[3] และใช้ Coins แลกรับส่วนลดเพิ่มเติม เตรียมเอาใจสายกินให้อิ่มคุ้มแบบจุกๆ กับแคมเปญ “Shopee 7.7 Free Shipping Marathon” ส่งฟรี*[4]ไม่หยุด คุ้มฉุดไม่อยู่ ที่จะถึงนี้ สั่งเมนูโปรดเริ่มต้นเพียง 1 บาท[5] เฉพาะวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้เท่านั้น!
 
นายฐานิศร์ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดของ ShopeeFood (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ShopeeFood มุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์ที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบายให้คนไทยมาโดยตลอด โดยเราตั้งใจที่จะนำเสนอความคุ้มค่ายืน 1 ด้วยการขนขบวนโปรโมชัน โค้ดส่วนลด และ โค้ดส่งฟรีที่ ShopeeFood จัดเต็มเพื่อผู้ใช้งานอยู่เสมอ และที่สำคัญเรายังสรรหาหลากหลายตัวเลือกร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นพันธมิตรร้านอาหารชื่อดัง หรือบรรดาร้านเด็ดริมทาง ให้พร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงทุกคนอย่างต่อเนื่อง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ShopeeFood จะครองใจชาวไทย และช่วยให้ทุกการสั่งอาหารตลอดทุกช่วงเวลาทุกวัน เป็นเรื่องง่ายและคุ้มค่า”
 
ShopeeFood อัดโปรแรง ย้ำความคุ้มค่าตลอดเดือนกรกฎาคมนี้
  •  อิ่มคุ้มสบายกระเป๋ากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว: สั่งอาหารจานโปรด เริ่มต้นเพียง 1 บาท[6] กับโค้ดส่วนลดสุดปัง สั่งอาหารขั้นต่ำ 70 บาท ลดสูงสุด 69 บาท เตรียมตัวให้พร้อมในแคมเปญ ‘Shopee 7.7 Free Shipping Marathon’ เฉพาะวันที่ 7 กรกฎาคมนี้เท่านั้น[7]
    • ฉลองความอิ่มคุ้มยืน 1 ตลอดเดือนกรกฎาคม: พบกับส่วนลดอาหารสูงสุด 50%[8] และส่งฟรีทุกพื้นที่*[9] ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคมนี้ 
    • ตอกย้ำความคุ้มค่า สั่งอาหารครบจบที่แอปช้อปปี้  
  •            - ลดแล้วลดอีก: นอกจากโค้ดส่วนลดที่ ShopeeFood แจกอย่างต่อเนื่องทุกวัน ยังมีโค้ดส่งฟรีทุกพื้นที่[10] และสามารถใช้ Shopee Coins จากการช้อปบนแอปช้อปปี้มาเป็นส่วนลดค่าอาหารเพิ่มได้อีก ผู้ใช้งานสามารถกดเก็บโค้ดส่วนลดมากมายจาก ShopeeFood ร้านค้า และพาร์ทเนอร์ได้ที่ไอคอน ‘รวมโค้ดส่วนลด’ เพื่อเลือกใช้ส่วนลดร่วมกันได้ สายกินอิ่มคุ้มไปอีกขั้น เพียงเลือกซื้อ ‘แพ็คส่วนลดสุดคุ้ม’ ที่รวมโค้ดส่วนลดค่าอาหาร ลดสูงสุด 90%[11] เรียกได้ว่าสั่งอาหารคุ้มตัวจริงต้องที่ ShopeeFood เท่านั้น
               - จ่ายง่าย ไม่มีสะดุดด้วย ShopeePay: ทุกครั้งที่หิว สั่งอาหารที่ ShopeeFood และอย่าลืมเลือกชำระเงินด้วย ShopeePay เพื่อประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น  
จับมือกับพันธมิตรร้านอาหารยอดนิยม ร่วมผลักดันความอิ่มคุ้มยืน 1
ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารแบรนด์ใหญ่ขวัญใจมหาชน หรือร้านอาหารเจ้าเล็กในชุมชน ShopeeFood ก็พร้อมนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายโดนใจคนไทย พร้อมกันนี้ยังช่วยเปิดโอกาสให้ร้านค้าสามารถเข้าถึงฐานผู้ใช้งานบนแอปช้อปปี้ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากอีกด้วย พบกับร้านอาหารชื่อดังที่มาพร้อมโปรอิ่มคุ้มยืน 1 ตลอดเดือนกรกฎาคม อาทิ KFC, Kamu, Flash coffee, Potato Corner, Black Canyon, Paul, กาแฟพันธุ์ไทย และอื่นๆ อีกมากมาย 
 
สั่งอาหารจานโปรดง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว คลิก ‘ShopeeFood’ บนแอปช้อปปี้
 
 
 
  • • เพียงเปิดแอปพลิเคชันช้อปปี้ แล้วกดไอคอน ‘ShopeeFood สั่งอาหาร’ ที่มีสัญลักษณ์ถุงอาหารที่มีช้อนส้อม 
    • จากนั้นระบุที่อยู่จัดส่ง ซึ่งหากใครเป็นผู้ใช้บริการช้อปปี้อยู่แล้ว ก็สามารถเลือกที่อยู่เดียวกับการสั่งของจากช้อปปี้ได้เลย
    • เลือกเมนูอาหารจานโปรดใส่ตะกร้า และกดสั่งอาหารได้ทันที
    • ตรวจสอบความถูกต้องของออเดอร์ เลือกโค้ดส่วนลด และวิธีการชำระเงินที่ต้องการ
    • รอลิ้มรสความอร่อยส่งตรงถึงมือคุณ
 
อัปเดตโปรดีมีทุกวัน ชวนชิมร้านดัง พร้อมส่งฟรีทุกพื้นที่ เพียงคลิกที่ ShopeeFood บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery
 
[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[4] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[5] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[6] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[7] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[8] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[9] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[10] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[11] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ