เมื่อ : 01 ก.ย. 2564 , 1005 Views
“รพ.นวเวช” ร่วมจัดตั้ง “ศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย” ส่งทีมแพทย์ตรวจและติดตามอาการ ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19
โรงพยาบาลนวเวช ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 โดยร่วมกับการท่าเรือแห่งประเทศไทย กระทรวงสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร จัดตั้ง ศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย (Community Covid-19 Care Center) เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 กลุ่มสีเขียว
 
  

ศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 15 ไร่ ของลานสเตเดียม การท่าเรือแห่งประเทศไทย ประกอบด้วยโรงพยาบาลสนามสีเขียว และศูนย์พักคอย (Community Isolation) โดยมีโรงพยาบาลนวเวชเป็นผู้บริหารจัดการผู้ป่วย สนับสนุนทีมบุคลากรทางการแพทย์ ตรวจ ติดตามอาการ และให้คำปรึกษาแก่ผู้ป่วยผ่านทางหน้าจอแบบออนไลน์ (Tele-Medicine) ซึ่งศูนย์ฯ แห่งนี้จะเป็นต้นแบบให้กับชุมชนอื่น ๆ ในการดูแลตัวเองและบริหารจัดการเพื่อรับมือการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด–19
 


            ในโอกาสเปิดศูนย์ฯ นายณพ ณรงค์เดช รองประธานกรรมการ บริษัท นวเวช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ดร.นพ.เกริกยศ ชลายนเดชะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนวเวช และรักษาการรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการแพทย์ ได้เข้าร่วมในพิธีเปิด ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โรงพยาบาลนวเวช มุ่งให้บริการทางการแพทย์ที่ดีและเข้าถึงง่าย ดูแลสุขภาพของทุกคนอย่างเข้าอกเข้าใจ ด้วยบริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย และทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ พร้อมก้าวเป็นโรงพยาบาลศูนย์กลางทางการแพทย์ของชุมชน สอบถามรายละเอียดการเข้ารับบริการได้ที่ โทร. 02 483 9999 หรือ www.navavej.com
 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ