เมื่อ : 10 เม.ย. 2565 , 401 Views
“ใจป่ะ จัดไป” แคมเปญใหม่ล่าสุดจาก JAMESON CONNECTS เปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์ดัง ชวนขยายความสุขกับโมเมนต์ดีๆ ไปด้วยกัน
กรุงเทพฯ  (8 เม.ย. 65) - Jameson Connects เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ในแคมเปญ ‘ใจป่ะ จัดไป’ ได้แก่ THE TOYS ศิลปินผู้เป็นไอคอนของสายดนตรี, POLYCAT กลุ่มเพื่อนที่รวมตัวกันสร้างบทเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ และ เฟิร์น ศุภนารี สาวอินดี้สายฮาที่สร้างโมเมนต์ดีๆ ให้ทุกกลุ่ม ที่แม้ว่าจะไม่ได้เป็นกลุ่มแก๊งที่มาจากที่เดียวกัน ค่ายเดียวกัน แต่พอได้มารวมตัวกันในโปรเจกต์ของ Jameson Connects แล้ว ก็เกิดเป็นความสนุกสนาน และสร้างเคมีพิเศษที่แสนลงตัว ซึ่งอยากจะชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หรือมาจากกลุ่มไหน ก็เข้าก๊วนด้วยกันได้ผ่านกิจกรรมมากมายเพื่อมาสนุกด้วยกันในปีนี้
 
Jameson Connects เปิดพื้นที่และชวนให้ทุกคนมาเชื่อมต่อกับกลุ่มคนที่ไม่ว่าจะเหมือนหรือต่าง แต่มีความใจๆ ถึงไหนถึงกัน ได้เข้ามามีส่วนร่วมแชร์ประสบการณ์ และสร้างโมเมนต์ดีๆ ร่วมกัน ขยายกลุ่มแก๊งให้ได้เจอคนใหม่ๆ ผ่านไลฟ์สไตล์ ดนตรี การแฮงค์เอาท์ กิจกรรมต่างๆ และแพชชั่นอีกมากมาย และที่พิเศษมากๆ สำหรับปีนี้ Jameson Connects เปิดตัวแคมเปญใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ‘ใจป่ะ จัดไป’ ที่ไม่ว่าใครก็มาร่วมสนุกกันได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบทำอะไรเหมือนๆ กัน หรือจะฟังเพลงคนละแนว วงเล็ก วงใหญ่ก็สามารถเชื่อมต่อกันได้ทุกสถานการณ์ ขยายวงไปได้ไม่มีสิ้นสุด เปลี่ยนโมเมนต์ธรรมดา ให้กลายเป็นโมเมนต์สุดพิเศษ สนุกกันได้ทุกที่ จัดเต็มทุกเวลา และพร้อมลุยกันแบบที่ไม่มีอะไรต้องกลัว ใจๆ กันไปเลย!

แล้วอะไรที่ทําให้พวกเขา THE TOYS, POLYCAT และ เฟิร์น กลายเป็นส่วนผสมที่ดีที่สุด ของ Jameson Connects ที่จะมาร่วมสร้าง และแชร์ประสบการณ์สนุกๆ ผ่านกิจกรรมมากมายที่เราเตรียมไว้ให้ในปีนี้

 

THE TOYS (ทอยส์-ธันวา บุญสูงเนิน)
ศิลปินมากความสามารถ กวาดรางวัลจากเวทีต่างๆ นับไม่ถ้วน ได้ Collab กับหลายศิลปิน สร้างดนตรีสนุกๆ และโมเม้นต์ดีๆ กับเพื่อนใหม่ที่ใจเดียวกันได้ไม่รู้จบ

“หลายคนอาจจะคิดว่าเราเป็นคนติสท์ แต่จริงๆ แล้ว ถ้าเจอกับคนคอเดียวกันแบบใจๆ เหมือนกัน เราพร้อมลุยเสมอ ครั้งนี้เลยตื่นเต้นมาก ที่ได้มาร่วมงานกับ Jameson Connects ในแคมเปญนี้ สำหรับ Polycat เราก็เคยเจอกันตามคอนเสิร์ตต่างๆ อยู่บ้าง หรืออย่างเฟิร์นเอง เค้าก็เคยมาเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงของเรา พอได้มารวมตัวกันอีกครั้งก็รู้สึกว่า คนเหล่านี้ถึงแม้อาจจะมีสไตล์ที่ไม่เหมือนกันซะทีเดียว แต่ก็รู้สึกคลิกมากๆ ที่ได้ร่วมงานกัน ได้แชร์ความสนุกด้วยกัน”

 

POLYCAT (นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์, เพียว วาตานาเบะ และโต้ง-พลากร กันจินะ)
วงดนตรีที่ปลุกกระแสซินท์ป๊อปให้กลับมาฮิตอีกครั้งในยุคนี้ พวกเขารวมตัวกันมาเป็นสิบปี รู้จังหวะ รู้ใจกันจน ไม่ว่ายังไง ก็จะลุย ไปด้วยกันจนสุดทาง
 
ใจป่ะ จัดไป เป็นอะไรที่เราสามคนมีร่วมกันมาตลอด ตั้งแต่เริ่มทำเพลงด้วยกัน พอ Jameson Connects ชวนมาร่วมแคมเปญครั้งนี้ เราไม่ลังเลเลย ที่จะมาลุยด้วยกันกับแบรนด์ และก็รู้ว่ามี THE TOYS มาร่วมด้วย เป็นน้องที่เรารักอยู่แล้ว ได้ไปเจอเค้าตามงานต่างๆ ก็รู้เลยว่าคนนี้ต้องเข้ากับพวกเราได้ดีแน่ๆ แล้วก็มีเฟิร์น ที่แม้จะไม่เคยได้ร่วมงานกัน แต่พอมาเจอกันแล้วก็รู้สึกว่าเค้าเป็นคนสนุก สามารถคุยถูกคอกันง่ายๆ แบบไม่ต้องพยายาม ซึ่งการมาร่วมงานกับ Jameson Connects ครั้งนี้ก็เป็นโอกาสให้ได้ขยายวงของกลุ่มเพื่อน ที่ที่เราจะได้เจอคนที่เหมือนกับเราหรือต่างกับเราอีกมากมาย แค่เริ่มก็รู้สึกสนุกแล้ว

 

เฟิร์น ศุภนารี
อินฟลูเอ็นเซอร์ นางแบบ นักแสดง สายอินดี้ที่มีเอกลักษณ์ กับความใจๆ ที่จะเต็มที่ไปกับทุกโอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามา
 
“เฟิร์นชอบการได้ร่วมงาน หรือพบเจอคนใหม่ๆ อยู่แล้ว และยิ่งพอมาเจอกับแก๊งนี้ ที่มีความใจๆ เหมือนกันกับเรามันยิ่งสนุก อย่างพี่ทอย เราได้เจอกันใน MV แต่อย่างพี่ๆ Polycat นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้เจอกัน แต่สุดท้าย พอเรามารวมตัวกัน เราก็คุยกันได้ถูกคอมากๆ บรรยากาศสนุกกว่าที่คิดไว้ เหมือนได้มาแฮงค์เอาท์กับคนที่เข้าใจกัน ไม่ต้องพูดเยอะก็ connect กันได้ทันที”
 
ความสนุกจากเหล่าพรีเซนเตอร์ของเรายังมีให้แชร์กันอีกหลายโมเมนต์ มาเจอกันในเพจ Jameson Connects เพื่อพบกับกิจกรรมใจๆ ที่ทั้งสนุกและได้ Connect กับทั้ง 3 ศิลปิน และคนอื่นอีกมากมายให้ติดตามกันอีกเพียบ
 
ใจป่ะ?
ถ้าใจ...ก็จัดไป!