เมื่อ : 24 มี.ค. 2565 , 729 Views
FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัล “บูธสวยงามยอดเยี่ยม” ภายใต้แนวคิด “Celebrate living” ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 21
FWD ประกันชีวิต รับรางวัลบูธสวยงามยอดเยี่ยม Best Design Excellence Award จากงานมหกรรมการเงินครั้งที่21 (Money Expo 2021) ภายใต้แนวคิด “Celebrate living” โดยมี นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เป็นผู้แทนบริษัทฯในการรับรางวัล จาก ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ภายในงานมอบรางวัลเกียรติยศ Money & Banking Awards 2021 ซึ่งจัดขึ้นโดย วารสารการเงินธนาคาร ณ ห้อง เดอะ พอร์ทอล บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 
 
นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการให้ได้รับรางวัลบูธสวยงามยอดเยี่ยมจากการประกวดในงาน Money Expo 2021 ในครั้งนี้เราออกแบบบูธด้วยแนวคิด “Celebrate living” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและมอบประสบการณ์ความมั่งคั่งในมิติใหม่แห่งอนาคตแบบไร้ขีดจำกัด ผ่านการผสมผสานของเทคโนโลยี เครื่องมือดิจิทัลและการจัดการข้อมูลต่างๆ  ให้ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน พร้อมการนำเสนอผลิตภัณฑ์ เพื่อการวางแผนทางการเงินและวางแผนภาษี ทั้งการออมทรัพย์หลังเกษียณ และการวางแผนค่าใช้จ่ายเพื่อการดูแลสุขภาพและการรักษาพยาบาล”

 
 
การประกวดในครั้งนี้มีเกณฑ์การตัดสินแบ่งออกเป็น 4 ด้าน คือ แนวคิดรวบยอดและความคิดสร้างสรรค์ (Concept & Creativity) การออกแบบและศิลปกรรม (Art & Design) ประโยชน์ใช้สอย (Function) และการนำเสนอ (Presentation) ที่สอดคล้องและตอบโจทย์แนวคิดหลักของงานคือ Future Wealth  “ความมั่งคั่งในมิติใหม่แห่งอนาคต” โดยคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยศิลปินแห่งชาติและผู้ทรงคุณวุฒิ ให้ความคิดเห็นว่า บูธ FWD ประกันชีวิต มีการนำเสนอที่เหมือนอุโมงค์ไปสู่ประสบการณ์ใหม่ในการใช้บริการด้านประกัน มีคอนเซ็ปน์น่าสนใจจากการมุ่งเน้นเรื่องประสบการณ์การใช้บริการ โดดเด่นที่โทนสีส้มและขาว ซึ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจได้ดี
 
งาน "Money & Banking Awards 2021"  จัดโดยวารสารการเงินธนาคาร มีการมอบรางวัลในหลายสาขาที่เกี่ยวข้องแก่องค์กรธุรกิจและสถาบันการเงิน รวมถึงรางวัลบูธสวยงามยอดเยี่ยม (Best Design Excellence Award) จากงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 21 (MONEY EXPO 2021) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22-26 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี