เมื่อ : 11 มี.ค. 2565 , 689 Views
“เดอะ สตรีท รัชดา” ชวนส่งต่อความดีด้วยการเป็นผู้ให้  ในกิจกรรม “Blood Donation” ครั้งที่ 24 บริจาคโลหิตช่วยชีวิตผู้ป่วย
เพราะการให้มีความหมายมากกว่าที่คิด ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา และ อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย ขอเชิญชวนคนไทยร่วมเป็นผู้ให้ด้วยการบริจาคโลหิตในกิจกรรม “Blood Donation ครั้งที่ 24” เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้เลือดในการรักษา เป็นการต่อลมหายใจและให้โอกาสเพื่อนมนุษย์อีกหลายชีวิต ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้า 300 ท่านแรก จะได้รับเสื้อยืด I’m a Blood Donor โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2565 เวลา 11.00-15.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา
 
สำหรับผู้ที่มีความประสงค์บริจาคโลหิต ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีน COVID-19 แล้ว มีคำแนะนำในการปฏิบัติตน ดังนี้
บริจาคโลหิต ก่อน ฉีดวัคซีน
• หากไม่มีอาการอ่อนเพลีย สามารถฉีดวัคซีนได้ ในวันถัดไป
• ไม่ควรบริจาคโลหิตวันเดียวกับวันที่ฉีดวัคซีน
บริจาคโลหิต หลัง ฉีดวัคซีน
• กรณีได้รับวัคซีน COVID-19 ที่ได้รับการรับรองจาก อย. ควรเว้นระยะห่างหลังฉีด 7 วัน และสามารถบริจาคโลหิตได้ตั้งแต่การรับวัคซีนเข็มแรก
• กรณีมีอาการข้างเคียงหลังฉีดวัคซีน ขอให้หายดีก่อน เว้น 7-14 วัน ตามความรุนแรงของอาการ
 
ผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกุศลด้วยการบริจาคโลหิตต่อชีวิตให้กับผู้ป่วย สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับเสื้อยืดที่ระลึก I’m a Blood Donor จำนวน 300 สิทธิ์! โดยลงทะเบียนผ่านการสแกน QR Code หรือผ่านลิ้งค์ https://bit.ly/3hKcQRo ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 มีนาคม 2565
 
สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่ www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-232-1999