เมื่อ : 10 มี.ค. 2565 , 376 Views
ฮีโน่ ฟุตบอล คลินิก ร่วมกับสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2565 บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย ท่านกรรมการผู้จัดการใหญ่มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ และคณะผู้บริหาร ร่วมกับสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยคุณวรุศม์ หิตาธาร รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสาร ได้จัดกิจกรรมฮีโน่ ฟุตบอล คลินิก ณ สนามฝึกซ้อมฟุตบอลบุรีรัมย์ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยมีนักเรียน และคณะครูโรงเรียนวัดกาหลง จ.สมุทรปราการ เข้าร่วมกิจกรรม
 

 
ซึ่งในกิจกรรมฮีโน่ ฟุตบอล คลินิก ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเด็กๆ ที่ได้เข้าร่วมเปิดประสบการณ์ และได้เรียนรู้ทักษะต่างๆ จากโค้ชฟุตบอลระดับมืออาชีพของสโมสรบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจ่าฝูงบนตารางคะแนนของไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ในฤดูกาลนี้  โดยทางโค้ชได้ถ่ายทอดและอัดแน่นความรู้อย่างเต็มที่ ทั้งทักษะการรับส่งบอล การเลี้ยงบอล การครองบอล การทำประตู และการเป็นผู้รักษาประตู โดยรูปแบบการฝึกสอนนั้น ปรับเปลี่ยนตามแบบฉบับ New Normal ที่มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างรัดกุมตั้งแต่การเข้าสนามจนอบรมเสร็จสิ้น  และท้ายสุดทาง ฮีโน่ยังได้มอบทุนการศึกษาจำนวน 10,000 บาท และอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนวัดกาหลงอีกด้วย

ทางฮีโน่ฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะจุดประกายความฝันให้กับเด็ก ๆ ที่จะเติบโตไปข้างหน้า และก้าวไปเป็นนักเตะมืออาชีพในอนาคต

ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางออนไลน์ : Hino Thailand Fan Clubและ https://www.hinothailand.com/