เมื่อ : 03 มี.ค. 2565 , 770 Views
“โรบินสัน” ชงแคมเปญดับร้อน เสิร์ฟ “โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ พักร้อนตะลอนทัวร์” รุกตลาดหน้าร้อน ปลุกสีสันการจับจ่ายให้ทุกครอบครัวทั่วไทยได้สนุกทุกวันตลอดซัมเมอร์นี้
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือลงสนามรุกตลาดหน้าร้อน เปิดแคมเปญใหญ่ “โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ พักร้อน ตะลอนทัวร์” ปลุกสีสันการจับจ่ายให้ทุกครอบครัวทั่วไทยได้มาสนุกกับความพิเศษที่ห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เตรียมไว้ให้ทุกวันตลอดซัมเมอร์นี้! ทั้งการตกแต่งห้างสุดคูลจากสินค้าหัตถกรรมชุมชน และไฟนีออนสุดตระการตา เพื่อเป็นจุดเช็คอินถ่ายภาพสุดชิค และฟินไปกับเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ 2022 ที่จะให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ กับ 3 นิวเทรนด์ นิวสไตล์ จากแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมนิวคอลเลคชั่นมากมาย พร้อมโปรโมชั่นดับร้อน! จากสินค้าแบรนด์ชั้นนำ รวมทั้งโปรโมชั่นจากร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมสุดสนุก ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ ระหว่างวันที่ 25 .. 65 - 28 เม.. 65 และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 มี.. 65 –5 เม.. 65 และครั้งแรก! ของความร่วมมือระหว่าง ห้างโรบินสัน และ โปรดิวเซอร์มือทองสายแดนซ์อย่าง เอ้ BOTCASH กับโปรเจกต์ซิงเกิลสุด Fun พักร้อนตะลอนทัวร์ ที่จะมาระเบิดความสนุกสุดมันส์! เตรียมขึ้นชาร์จซิงเกิลสุดฮิตในซัมเมอร์นี้

 


นายสเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing – Brand Communication
บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

 

สำหรับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน
นายสเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing – Brand Communication บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างโรบินสัน เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ Festive Marketing เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮซีซั่นของคนไทย ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยว หรือทำกิจกรรมต่างๆ กับครอบครัว และคนรัก เราจึงเตรียมแคมเปญ “โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์” เพื่อมอบความสนุกในหลากหลายรูปแบบแก่ทุกครอบครัวทั่วทุกภูมิภาคของไทย ให้เป็นจุดหมายของการพักผ่อนในทุกวันหยุด เริ่มที่ การตกแต่งห้างสุดคูล สะท้อนเอกลักษณ์อัน โดดเด่นตามแบบวิถีไทย ด้วยสินค้าหัตกรรมกลุ่มงานหวายจากชุมชนในหลายจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ อยุธยา นครพนม ลำพูน และปราจีนบุรี เพื่อเป็นการสนับสนุนภูมิปัญญาท้องถิ่น กระจายรายรายได้สู่ชุมชน เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน พร้อมความพิเศษที่ห้างโรบินสัน พระราม 9 กับการนำไฟนีออนกว่า 900 ดวงมาร่วมตกแต่งภายในห้าง สร้างสีสันความสดใส เพื่อให้กลายเป็นจุดเช็คอินที่พลาดไม่ได้! ในซัมเมอร์นี้ และอีกหนึ่งไฮไลท์สุดพิเศษ กับครั้งแรก! ของความร่วมมือระหว่าง ห้างโรบินสัน และ เอ้-สัณหภาส บุนนาค หรือ เอ้ BOTCASH ดีเจ ศิลปิน และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ มาร่วมสร้างสรรค์โปรเจกต์พิเศษ เพื่อเพิ่มความสนุกแบบทวีคูณ กับซิงเกิลสุด Fun โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์’ ซึ่งจะได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 14 มี.ค. นี้ ทางช่องทาง Facebook / Instagram Tiktok: Robinson Department Store และ Facebook/TikTok ของเอ้ BOTCASH

 
   

พร้อมมาสนุกกับกิจกรรมสุดชิค Robinson x BOTCASH “พักร้อนตะลอนทัวร์ Pop-Up Mobile” กิจกรรมที่สาย Tiktok ห้ามพลาด! กับการมาร่วมสนุกในการครีเอทคอนเทนต์ในรูปแบบคลิปวิดิโอสุดเจ๋ง ประกอบเพลง พักร้อนตะลอนทัวร์ของ เอ้ BOTCASH พร้อมติดแฮชแท็ก #โรบินสันพักร้อนตะลอนทัวร์ #RobinsonSummer #RobinsonXBotcash รับทันทีคูปองแทนเงินสด 100 บาท หรือแชะแล้วแชร์ ที่ Robinson Pop-Up Mobile ทั้ง 5 สาขา ที่จะให้คุณมาสนุกสุดมันส์ไปกับดีเจสายตื๊ด ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตลอดทั้งวัน จัดเต็ม 5 วีค 5 สาขา 11 – 17 มี.. 65   ที่สาขาพระราม 9, 18 – 24 มี.ค. 65 ที่สาขาลาดกระบัง 25 – 31 มี.ค. 65 ที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์, 1 – 7 เม.ย. 65 ที่สาขาซีคอนสแควร์ และ 8 – 15 เม.ย. 65 ที่สาขาอุบลราชธานี
 
นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังชวนทุกครอบครัวให้มาสนุกกับการช้อปปิ้ง และไม่ตกเทรนด์ในซัมเมอร์นี้! กับเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ 2022 ในแคมเปญ “โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์” ที่จะให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ กับ 3 นิวเทรนด์ นิวสไตล์ จากแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมนิวคอลเลคชั่นสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Summer style for Her ให้สาวๆ ได้เอ็นจอยกับเสื้อผ้าสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล และดีเทลการออกแบบอันมีเอกลักษณ์บนเสื้อผ้าหลากสไตล์  ไม่ว่าจะเป็น งานถัก ลูกไม้ งานทอมือ การต่อลายเสื้อ ที่จะมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกลุค จากแบรนด์ดังอย่าง Elle, EP, ESP, Guess, G2000, F.O.F ฯลฯ Summer style for Him ให้หนุ่ม ๆ ได้โชว์ลุคสุดคูล ผ่านลวดลายที่โชว์กลิ่นอายของซัมเมอร์ สวมใส่สบายแต่มีสไตล์ และสนุกสนานกับเสื้อผ้าสีสันสดใสโชว์ความเท่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง จากแบรนด์ดังอย่าง Dapper, GQ, G2000, Pacific Union ฯลฯ Summer style for Kids น้องๆ หนูๆ มาสนุกสดใสไปกับสีสันของเสื้อผ้า และหลากหลายลวดลายสุดน่ารัก ทั้งลวดลายดอกไม้ กราฟฟิก ลายทาง ลายตาราง จากแบรนด์ยอดฮิตของคุณหนูๆ อย่าง Lee, Adidas, Disney Princess, Papa, Enfant ฯลฯ
โดยมาพร้อมโปรโมชั่นดับร้อน! ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% และสินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% พิเศษ! เฉพาะสมาชิกเดอะวัน รับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 5,500 บาท พิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ รับคูปองเพิ่มอีก 500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ และลดเพิ่มอีก 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันแลกรับส่วนลดเท่ายอดช้อป พร้อมรับฟรี! กระเป๋าผ้ากันน้ำ มูลค่า 390 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. 65 – 28 เม.ย. 65 (จำนวนจำกัด) และเฉพาะลูกค้าที่ชำระผ่านแอปพลิเคชั่น Dolfin Wallet รับคะแนนเดอะวัน รวม 2 เท่า ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. 65 - 28 เม.ย. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด ‘Robinson Clean & Safe’ และทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ

 


นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ 
Head of Marketing Strategy & Property Research
ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์
 ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

 
สำหรับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์
ด้าน นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ Head of Marketing Strategy & Property Research ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า “โรบินสันไลฟ์สไตล์ พร้อมเป็นศูนย์กลางความสนุกในช่วงซัมเมอร์ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวทั่วไทย เพื่อให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ กิน ช้อป เที่ยว สุดพิเศษแบบครบจบในที่เดียว โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำ มอบดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษ 3 ต่อ...

ต่อที่ 1 : รางวัลสุดยอดนักช้อป
สำหรับ Top Spender  ที่มียอดการช้อปสูงสุดตลอดรายการ โดยมียอดช้อปสะสมระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 65 – 5 เม.ย. 65 รับรางวัลแพคเกจที่พักสุดหรู Centara Grand Mirage พร้อมทริปเรือยอร์ชส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก Ocean Yachting จำนวน 3 รางวัล จำกัดรางวัลละ 4 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท
ต่อที่ 2 : ช้อปครบ รับเลย  
สิทธิพิเศษเมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับเสื่อปิกนิก สุดชิค คอลเลคชั่นซัมเมอร์  2 แบบ มูลค่า 690  บาท
ต่อที่ 3 : สำหรับสมาชิก Dolfin รับคูปองส่วนลดสูงสุด 50 บาท
เมื่อชำระผ่าน Dolfin Wallet ณ ร้านค้าภายในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ รับคูปองส่วนลด 20 บาท เมื่อ ช้อปครบ 200 บาท และรับคูปองส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาท

มาสนุกต้อนรับซัมเมอร์กันทั้งครอบครัวกับแคมเปญ ‘โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์’ ระหว่างวันที่ 25 ก.พ. 65 - 28 เม.ย. 65 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งของห้างโรบินสัน Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App เว็บไซต์ www.central.co.th และที่เฟซบุ๊กเพจ Robinson Department Store และ ‘โรบินสันไลฟ์สไตล์ พักร้อนตะลอนทัวร์’ ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 65 – 5 เม.ย. 65 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Robinson Lifestyle