เมื่อ : 01 มี.ค. 2565 , 752 Views
SNEAKERHEAD TEAM ปิดฉากคว้าแชมป์ REGAL F.C. by CHIVAS THE BLEND ทีมแรกของประเทศไทยอย่างสวยงาม
SNEAKERHEAD แชมป์ทีมแรกของ Regal F.C. Chivas the Blend


ฟาดไอเดีย โชว์สกิล สร้างปรากฎการณ์การรวมกันของฟุตบอลและสตรีทคัลเจอร์
ใน 5 ภารกิจหินสุดมันส์
 
กรุงเทพฯ, 28 กุมภาพันธ์ 2565 – REGAL F.C. by Chivas the Blend ปรากฎการณ์ครั้งแรกและครั้งสำคัญของการผสมผสานกันระหว่างฟุตบอลและสตรีทคัลเจอร์ผ่านการรวมตัวของตัวท็อปสายสตรีทคัลเจอร์ทั้ง 3 ทีม เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ววันนี้  หลังจากที่ฝ่า 5 ภารกิจโชว์ไอเดียและสกิลสุดคูล ในที่สุดทีม SNEAKERHEAD ก็คว้าชัยชนะใน FINAL MATCH ได้อย่างสวยงาม คว้ารางวัลใหญ่บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษไป Old Trafford ชม Exclusive Manchester United Experience แบบติดขอบสนาม 
 
ก่อนเราจะเข้าสู่ FINAL MATCH ลองมาสรุปผลการแข่งขันที่ผ่านมากันสักนิด เริ่มต้นที่ภารกิจแรก กับการออกแบบเสื้อ Jersey  เกมนี้ทุกทีมส่งผลงานเข้าตากรรมการ ทำให้ได้แต้มไปทีมละ 1 คะแนน ถัดมาเกมที่สอง หาสุดยอดทีมที่สามารถใช้จอยเกมเล่นกีฬา ทีม GANGSTAR คว้าชัยโชว์สกิลความว่องไวและแม่นยำที่สุด และสำหรับภารกิจที่สามแต่ละทีมร่วมกันฟาดฟันโชว์ไอเดียทำ Street Art โดยภารกิจนี้ทีม SWAGGER สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม จึงคว้าคะแนนนำและเอาชนะภารกิจนี้ได้อย่างงดงาม ภารกิจที่สี่คือการแข่งกันการพากย์กีฬา ทีมที่สามารถพากย์โฟลว์ดีไม่มีสะดุดจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากทีม GANGSTAR ภารกิจสุดท้าย คือการลงสนามจริง วัดทักษะแข้งและฝีเท้าว่าใครดีใครเด็ด และผลลัพธ์คือ SNEAKERHEAD เป็นฝ่ายชนะ ดัังนั้นจึงทำให้ทีม GANGSTAR นำโด่งด้วยคะแนนรวม 5 คะแนน ตามมาด้วยทีม SNEAKERHEAD ที่ 4 คะแนน และทีม SWAGGER รั้งท้ายที่ 3 คะแนน

 

 
เกม “Goalkeeper” เกมที่ใช้ทักษะความเร็วของมือ ในแบบฉบับ Goalkeeper
 
บทสรุปของการแข่งขันนี้ จะตัดสินกันที่ FINAL MATCH รอบนี้ทีม SWAGGER นำทีมโดย โดย TWOPEE โต้งทูพี-พิทวัส Pradaa ปราด้า-ธันย์สิตา และ CDGuntee ซีดี-กันต์ธีร์ แร็ปเปอร์มาดกวน เอาชนะการแข่งขัน ด้วยคะแนน 1,300 คะแนน ทำให้คะแนนขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ของเกมแรก จากเกม “Goalkeeper” เกมที่ใช้ทักษะความเร็วของมือในการตีลูกบอลบนบอร์ดให้เร็วที่สุด เสมือนตำแหน่ง Goalkeeper ที่สามารถป้องกันลูกบอลได้มากที่สุด

 

 
เกม “OX” ที่ดูเหมือนง่าย แต่ซ่อนความหินเอาไว้ ภารกิจค้นหาสิงห์สนามฝีเท้าแม่น มาดูกันสิว่าทีมไหน จะทำแฮตทริกในเกมนี้ชนะ
 
ถัดมาที่เกมที่สอง คือเกม “OX” ด้วยการเตะลูกฟุตบอลให้เข้าช่อง เข้าสามช่องติดกันก่อนเป็นผู้ชนะ โดยเกมนี้ผู้ชนะคือ ทีม SNEAKERHEAD นำทีมโดย ปริ๊น-อนุพงศ์ เจ้าของร้าน Carnival แม้ว-วราลี เจ้าของแบรนด์ SSAP และบ็อบ-วรากฤช แบรนด์สตรีทแฟชั่นและมือเตะที่คว้าชัยให้แก่เกมครั้งนี้คือ บ็อบ-วรากฤช เจ้าของแบรนด์ V.A.C เบียดให้ทีม GANGSTAR หล่นลงมาเป็นอันดับที่สอง

 

 
เกม “Best Striker” เกมตัดเชือกที่จะตัดสินว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะ
 
เกมสุดท้าย “Best Striker” เกมตัดเชือกที่ตัดสินว่าทีมใดจะเป็นทีมผู้คว้าชัยของ REGAL F.C. by CHIVAS THE BLEND ในครั้งนี้ไป เป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะและความแม่นยำในการเล็งการเตะไปที่ป้ายคะแนน โดยทีมไหนเตะชนป้ายคะแนนมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ และทีม SNEAKERHEAD ก็โชว์สกิลสิงห์สนามตัวจริงจนยืนหนึ่งในเกมนี้
 
ปิดฉากภารกิจการนำสุดยอดคนดังแต่ละวงการมาโชว์สกิลการ “Blend” ฟุตบอลร่วมกับสตรีทคัลเจอร์ ในแบบฉบับของ Regal F.C. Chivas the Blend สร้างผลลัพธ์และแรงบันดาลใจในการผสมผสานสองสิ่งที่แตกต่างออกมาได้อย่างสวยงาม
 
ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของ Regal F.C. และการข่าวสารได้ที่
 
Facebook: https://www.facebook.com/Chivastheblend/videos/264672069035861
YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=a6NtQ6MY0sM
Facebook: Chivas The Blend
YouTube: Chivas The Blend
 
#ChivasTheBlend #IRiseWeRise #SuccessIsABlend #RegalFC #ส่วนผสมของความสำเร็จ