เมื่อ : 23 ก.พ. 2565 , 369 Views
โคเวย์ แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากเกาหลี เผยแผนธุรกิจปี 65  รุกตลาดผู้บริโภคดื่มน้ำสะอาด ด้วยกลยุทธ์ “Subscription Model” ตอกย้ำเป็นผู้นำตลาดสุขภาพของประเทศไทย
กรุงเทพฯ  23 กุมภาพันธ์ 2565บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี จัดงาน “The Power Change Your Life” ประกาศความสำเร็จการดำเนินธุรกิจปี 2564 พร้อมแสดงวิสัยทัศน์และแผนธุรกิจปี 2565 เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจบริการ Subscription Model เดินหน้าขยายการตลาดเชิงรุก ภายใต้สโลแกน “New Culture of Drinking Water” เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดและสร้างการจดจำ COWAY ในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยในฐานะแบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับหนึ่ง

 

 
 
นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวภายในงานว่า “จากแผนการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่งร่วมกับวิสัยทัศน์ที่ต้องการมอบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้คน ทำให้โคเวย์ประสบความสำเร็จอย่างมากในการดำเนินงานปี 2564 ที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ มีการเติบโตทั้งในด้านฐานการดำเนินงานและยอดขายต่อเดือนที่น่าพอใจ ซึ่งผลความสำเร็จนี้เกิดจากความพยายามของทีมงานทุกฝ่าย รวมไปถึงพนักงานทุกคน ที่ทำให้สิ่งที่เหมือนความฝันกลายเป็นความจริงได้ในที่สุด ผมจึงขอยกย่องและแสดงความขอบคุณต่อพนักงานทุกคนจากใจจริง”
 
สำหรับปี 2565 โคเวย์จะยังคงให้ความสำคัญและมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีภายใต้สโลแกน “New Culture of Drinking Water” ตลอดจนมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินงาน และแผนการตลาดให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของกระแสโลก โดยบริษัทฯ ได้กำหนดแผนการดำเนินงานหลัก 4 รูปแบบสำหรับปี 2565 ซึ่งได้แก่
 
1. การสร้างทีมและขยายทีมคนรุ่นใหม่
ผ่านการกำหนดแผนการบริหารทีมงานที่มีคุณสมบัติแตกต่างกัน ให้มีความเหมาะสมกับแต่ละพื้นที่หรือจังหวัด ตลอดจนการสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้ COWAY จะเป็นสถานที่ทำงานที่สดใสและมีชีวิตชีวา
 
2. การตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง
การเพิ่มจุดบริการให้ลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์กับสินค้าและบริการของเราได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้สโลแกน “New Culture of Drinking Water” ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว รวมถึงทำการตลาดทั้ง ATL และ BTL ที่มากขึ้นเพื่อให้ลูกค้าคนไทยสามารถจดจำ COWAY ในฐานะแบรนด์อันดับ 1 ในเมืองไทย
 
3. เราจะเป็นผู้นำในตลาดด้วยการบริการที่แตกต่าง
โดยมีการพัฒนาทั้งอุปกรณ์และขั้นตอนในการให้บริการ เพื่อมอบ Premium Service ให้แก่ลูกค้า และทำให้ลูกค้าตระหนักถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการของเรา
 
4. การทำดิจิทัลแพลตฟอร์ม
การเปลี่ยนมาใช้ระบบ E-trust, Coway Mall, การปรับปรุง Service Portal, การใช้ QR Code และอื่น ๆ ผ่านทางสมาร์ตโฟนและระบบออนไลน์ เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการพัฒนาระบบการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกท่านสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 
 
COWAY คือผู้ปลุกกระแสวัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่ในเมืองไทย ผ่านบริการเครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์และความคุ้มค่ามากกว่า เพียงชำระค่าบริการรายเดือนที่เหมาะสมกับการใช้งาน ก็จะได้เครื่องกรองน้ำประสิทธิภาพสูงติดตั้งไว้ใช้งานที่บ้าน โดย COWAY จะมีผู้เชี่ยวชาญหรือเรียกว่า CODY เข้าไปดูแลความสะอาดเครื่องให้ทุก 2 เดือน และเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือน ลูกค้าจึงประหยัดเงินได้มากกว่า โดยเฉลี่ยค่าน้ำดื่มทั้งบ้านเริ่มต้นเพียง 17.7 บาทต่อวัน นอกจากนี้ หลังครบ 5 ปี ลูกค้ายังสามารถอัพเกรดสินค้าเป็นรุ่นใหม่และรับสิทธิพิเศษกับราคา Subscribe ที่ถูกลงหรือได้ส่วนลดเพิ่ม ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง หากสินค้ามีปัญหาจะมีผู้เชี่ยวชาญเข้าไปดูแลถึงที่บ้าน และเปลี่ยนอะไหล่ให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
 
“COWAY เชื่อมั่นว่าโมเดลธุรกิจของเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำมาตรฐานโลกที่ทุกคนเชื่อถือได้ พร้อมบริการดูแลรักษาที่ครบวงจร จึงช่วยปลดภาระของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้คุณได้ดื่มน้ำสะอาดอย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอน และคุ้มค่าทั้งในด้านค่าใช้จ่ายและสุขภาพมากที่สุด ซึ่งทำให้เราเชื่อมั่นว่า COWAY จะกลายเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้ที่รักสุขภาพในเมืองไทยอย่างแน่นอน”  นายปาร์ค ชุนยง กล่าว