เมื่อ : 23 ก.พ. 2565 , 814 Views
เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความรักให้พิเศษกว่าที่เคย ด้วย 5 ไอเดียแนะนำจาก Booking.com
กรุงเทพฯ, 23 กุมภาพันธ์ 2565 – คุณเคยคิดไม่ตกใช่ไหมว่าจะทำอย่างไรให้คนรักของคุณประทับใจ? แม้จะทราบกันดีอยู่แล้วว่าการให้สิ่งของแทนใจอย่างดอกไม้ช่อโต แหวน หรือช็อกโกแลต เป็นหนึ่งในการแสดงออกว่าเขาคนนั้นพิเศษกับคุณมากเพียงใด แต่จะดีกว่าหรือไม่หากคุณและคนรักได้ใช้เวลาอันมีค่าและสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันเพื่อทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยิ่งกว่าเดิม มาลองสำรวจไอเดียสุดโรแมนติกและสถานที่แนะนำจาก Booking.com* ให้คุณและคนรักได้ใช้เวลาสุดสมบูรณ์แบบร่วมกัน ผ่านทริปกระชับความสัมพันธ์ที่กำลังจะมาถึง!
สำหรับการเดินทางสุดโรแมนติกครั้งต่อไปของคุณ Booking.com ขอแนะนำข้อเสนอพิเศษ Early 2022 Deals ที่มอบส่วนลดเริ่มต้นที่ 15% สำหรับการจองเพื่อเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565

สำรวจโลกใต้ทะเลอันน่าหลงใหลที่เกาะเสม็ด
การได้ใช้เวลากับคนรักไปกับการสำรวจโลกใต้น้ำและชมความงามของเหล่าปะการังด้วยตาของคุณเอง สามารถทำให้ทริปธรรมดากลายเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำของพวกคุณ! และที่ Le Vimarn Cottages & Spa เกาะเสม็ด จะทำให้ทริปดำน้ำของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม ด้วยบริการแพ็กเกจดำน้ำที่ได้รับการรับรองจาก PADI เพื่อให้คุณและคู่รักของคุณได้เพลิดเพลินไปกับทริปดำน้ำกับนักดำน้ำมืออาชีพ พร้อมประสบการณ์พักผ่อนในบังกะโลริมชายหาดที่ตกแต่งอย่างดีด้วยผ้าทอแบบดั้งเดิม และเฟอร์นิเจอร์ไม้ มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่และอ่างสปา ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาสุดพิเศษท่ามกลางวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง บนที่พักส่วนตัวริมหาดอ่าวพร้าวอันเลื่องชื่อ

 
   

รื่นรมย์ไปกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของเกาะเต่า
พาคนที่คุณรักหลีกหนีความวุ่นวายจากในตัวเมือง และใช้เวลาส่วนตัวเดินป่าสำรวจธรรมชาติ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดที่จุดชมวิว Grape viewpoint อีกหนึ่งสถานที่แนะนำในเกาะเต่าที่น้อยคนนักจะรู้จัก หลังจากใช้เวลาดื่มด่ำและผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติมาทั้งวัน Mango Bay Boutique Resort เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อนแบบส่วนตัวสำหรับคุณและคนรัก ด้วยระยะทางที่ห่างจากจุดชมวิว Grape viewpoint เพียง 2 นาทีเท่านั้น คุณจะได้พบกับช่วงเวลาเข้าพักสุดสมบูรณ์แบบ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์อันตระการตาของทะเลเกาะเต่า ที่ห่างจากที่พักของคุณเพียงไม่กี่ก้าว อีกทั้งไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวกล้วยเถื่อน (ไลท์เฮาส์) หาดทรายรี และอ่าวม่วง อีกด้วย

 
   
 
Café hopping ที่อบอวลไปด้วยความสุข ณ เชียงใหม่
หากคุณและคนรักสนุกไปกับการค้นหาร้านกาแฟใหม่ ๆ เชียงใหม่เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาด เพราะเป็นเมืองที่ผสมผสานไปด้วยความงามของสถาปัตยกรรมล้านนา อาหารพื้นเมืองที่เป็นเอกลักษณ์ และวิถีชีวิตของผู้คนสมัยใหม่ และสายคาเฟ่ต้องห้ามพลาด! กับการเดินเล่นบริเวณประตูท่าแพ ที่นอกจากจะเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงที่สุดของเชียงใหม่แล้ว ท่าแพยังรายล้อมไปด้วยร้านกาแฟท้องถิ่นที่พร้อมนำเสนอรสชาติและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเมล็ดกาแฟทางภาคเหนือของไทยให้คุณได้ลองเปิดประสบการณ์ หากคุณไม่อยากเสียเวลาเดินทางไปมาแล้วล่ะก็ การเข้าพักที่ POR Thapae Gate จะช่วยประหยัดเวลาให้คุณ ด้วยโลเคชันที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ และกับใกล้ประตูท่าแพ ทำให้คุณสามารถเดินสำรวจคาเฟ่ที่ซ่อนตัวอยู่รอบตัวเมือง ขณะที่ใช้เวลาส่วนตัวของคุณและคนรักดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่ได้อย่างเต็มที่

 
    

แช่บ่อน้ำพุร้อนสีใสใกล้ธรรมชาติที่ปาย
การแช่น้ำพุร้อนเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ห้ามพลาด นอกจากจะช่วยล้างพิษผิวตามธรรมชาติแล้ว ยังทำให้คุณผ่อนคลายร่างกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี คงจะเป็นทริปที่น่าจดจำไม่น้อยหากคุณและคนรักได้ใช้เวลาสุดพิเศษไปกับการละทิ้งความเครียดจากชีวิตอันวุ่นวายด้วยการแช่ตัวในบ่อน้ำพุร้อน ท่ามกลางทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงามตระการตา และที่บ่อน้ำพุร้อนไทรงาม หนึ่งในบ่อน้ำพุร้อนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของปาย คุณจะถูกล้อมรอบไปด้วยป่าไม้เขียวชอุ่มและน้ำพุร้อนที่ใสราวคริสตัลให้คุณได้ดื่มด่ำกับคุณประโยชน์ของการใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ จบวันอันแสนผ่อนคลายด้วยการเข้าพักที่ Reverie Siam ที่นำเสนอประสบการณ์เข้าพักท่ามกลางวิวทิวเขาอันงดงาม ผสมผสานการตกแต่งสไตล์ไทยโบราณและสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล ให้คุณได้มีช่วงเวลาสุดโรแมนติกใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง! 

 
   
 
ดินเนอร์ใต้แสงเทียนริมแม่น้ำเจ้าพระยา
เติมเต็มความหวานให้กับความรักของคุณ ด้วยมื้ออาหารค่ำแสนโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และที่ห้องอาหาร Riverside Grill Royal ใน Royal Orchid Sheraton Hotel เวลายามค่ำคืนของคุณจะพิเศษกว่าที่เคย เพราะคุณและคนรักจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารปิ้งย่างคุณภาพเยี่ยม พร้อมเครื่องดื่มหลากหลาย และหลังมื้ออาหารเย็นอันน่าจดจำ การเข้าพักใน Royal Orchid Sheraton Hotel ที่นำเสนอห้องพักตกแต่งครบครัน พร้อมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามาของกรุงเทพมหานคร จะช่วยเติมพลังบวกและความสดชื่นให้แก่ความสัมพันธ์ของคุณได้อย่างแน่นอน
 
 
   
 
*ข้อมูลการแนะนำจุดหมายปลายทางของ Booking.com อ้างอิงจากการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากความคิดเห็นของผู้เดินทาง ด้านจุดหมายปลายทางที่แนะนำและมีความเกี่ยวข้องมากที่สุดกับผู้เดินทาง ในหัวข้อ ประสบการณ์สุดโรแมนติก