เมื่อ : 21 ก.พ. 2565 , 499 Views
#MaybellineFitMeIdolSearch แคมเปญ Partnership ครั้งแรกของ Maybelline New York และ TikTok ที่จะมาเปิดโอกาสให้ชาว GEN-Z แจ้งเกิด และโชว์ความโดดเด่นในแบบที่เป็นตัวเอง!
กรุงเทพฯ  (18 ก.พ. 65) – สายแดนซ์ สายบิวตี้ ฟังทางนี้! Maybelline New York และ TikTok จะมาชวนชาว GEN-Z เปิดปี 2022 กันแบบสุดต๊าช กับแคมเปญ #MaybellineFitMeIdolSearch ที่จะมาค้นหา FIT ME IDOL 5 คนแรกของประเทศไทยเพื่อมาร่วมงานกับ แบรนด์ Maybelline New York ในปี 2022 และลุ้นรับรางวัลเป็น iPhone 13 Pro 128GB ไปเลย!!

ครั้งแรก! ที่ Maybelline New York และ TikTok จับมือกันสร้างแคมเปญ Partnership สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้แนวความคิดและความเชื่อที่ว่า ทุกคนมีความสามารถและความโดดเด่นในแบบที่เป็นตัวเองอยู่แล้ว เพียงแค่รอวันที่จะได้แสดงออกมาเท่านั้น โดย Maybelline New York เป็นแบรนด์ที่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในส่วนของงานผิวอย่าง Fit Me ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องการมีเฉดสีที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รองพื้นฟิตมีที่มีเฉดมากถึง 20 เฉดสีที่เลือกมาแล้วว่าใช่และฟิตกับสีผิวคนไทย เมย์เบลลีนจึงเชื่อว่าทุกคนสามารถมั่นใจและดูดี เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดได้

ในส่วนของ TikTok นั้นถือว่าเป็นพื้นที่ เป็นแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้ทุกคนจากทั่วทุกมุมโลกได้แสดงความสามารถอยู่แล้ว บนโลกของ TikTok นั้นขอแค่คุณมั่นใจที่จะแสดงตัวตนออกมา ไม่ว่าใครก็สามารถแจ้งเกิดได้

โดยผู้ที่จะมานำทัพร่วมค้นหา Fit Me Idol ก็คือนักร้องสาวแร็ปเปอร์สุดฮอตอย่าง Milli (มิลลิ) ผู้ไม่เคยอายที่จะสร้างผลงานและความแตกต่างในแบบของตัวเธอเอง รวมถึงบิวตี้/ทราเวล บล็อกเกอร์สาว nubnubbb (นับนับ) ที่มีไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวและใช้การชีวิตในแบบที่โดดเด่นเป็นตัวเอง และ โอม พีระพงศ์ แดนเซอร์หนุ่มสุดแซ่บที่สร้างผลงานแจ้งเกิดผ่านการเต้นมาแล้วนับไม่ถ้วน
วันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2565 นี้ทั้งสามคนจะมาชวนชาว TikTok Creators ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสีผิวมาอัพผิวสวยเนียนฟิตและมาแดนซ์โชว์สเต็ปการเต้นแบบเป๊ะๆ ผ่านฟิลเตอร์ MaybellineFitMe และเพลง Fit Me Fit Us โดย 10 คนที่เต้นได้เป๊ะ สเต็ปปัง ถูกใจกรรมการที่สุดจะได้เข้าสู่รอบ Voting ต่อไปเพื่อค้นว่าใครจะได้เป็น Fit Me Idol 5 คนแรกของประเทศไทย หรือหากคุณเป็นสายซัพ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ด้วยการกดโหวต 1 ครีเอเตอร์จากใน 10 คนที่คุณถูกใจได้ด้วย เพราะคนที่คุณเชียร์จะมีโอกาสได้เป็น Fit Me Idol นั่นเอง
นอกจากนี้เรายังเปิดโอกาสให้สาวสายรักการเมคอัพทุกคน ได้เข้าร่วมกิจกรรมย่อยอย่าง Fit Me Review Contest เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายอีกด้วย

 

 
อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ากติกาเต็มๆ และของรางวัลที่เราจะมาแจกมีอะไรบ้า
ติดตามอ่านแบบเต็มได้ด้านล่างนี้เลย!
เมย์เบลลีน ขอชวนเพื่อนๆ มาร่วมออกสเต็ป และโพสต์ท่าสุดปัง ไปกับ #MaybellineFitMeIdolSearch มูฟไหน ปั๊วะ ปัง ที่สุด ก็ลุ้นรับของรางวัลสุดปังไม่ไหว อย่าง Dyson Super Sonic Hair Dryer และ Maybelline Fit Me Gift Set รวมถึงยังมีโอกาสได้เป็น 10 สาวที่จะเข้ารอบต่อไปในการค้นหา Fit Me Idol 5 คนแรกของเมย์เบลลีนประเทศไทยอีกด้วย พร้อมแล้วรออะไร มาร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 4 มีนาคม 2565!

 
กติกาง่ายๆ
ผู้ร่วมสนุกต้องมีบัญชีผู้ใช้งาน TikTok ของตนเอง และกดครีเอทวิดีโอโดยมีความยาวไม่น้อยกว่า 15 วินาที โดยใช้เอฟเฟกต์ MaybellineFitMe และเพลง Fit Me Fit Us เพื่อมาเต้นโพสต์ท่าอวดหน้าสวยพร้อมโพสต์ท่าตามที่กำหนด

โพสต์ลงในบัญชีของตนเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #MaybellineFitMeIdolSearch และแท็กชื่อ @maybelline_th ในแคปชั่น จากนั้นตั้งค่าวิดีโอเป็นสาธารณะ

กดปุ่ม Follow เพื่อติดตาม @maybelline_th TikTok Official Account

รางวัลสำหรับกิจกรรม #MaybellineFitMeIdolSearch:
          1) ผู้ร่วมสนุกจำนวน 1 ท่านที่ถูกใจคณะกรรมการที่สุด มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเป็น Dyson Super Sonic HD03 Hair Dryer 1600 วัตต์ จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 14,900 บาท
          2) ผู้ร่วมสนุก 9 ท่านในลำดับถัดไปที่ถูกใจคณะกรรมการที่สุด  มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเป็น ผลิตภัณฑ์จาก Maybelline Fit Me ตลอด 1 ปีเต็ม (ประกอบไปด้วยรองพื้นฟิตมี 12 ขวด, แป้งคุมมันฟิตมี 12 ตลับ, คอนซีลเลอร์ฟิตมี 12 ชิ้น, ฟิตมีคุชชั่น 12 ตลับ, เบสคุมมันฟิตมี 12 หลอด, สเปรย์คุมมันฟิตมี 12 ขวด และ แป้งผสมรองพื้นฟิตมี 12 ตลับ) มูลค่ารางวัลละ 25,476 บาท 1 รางวัล/ท่าน รวมมูลค่า 229,284 บาท
         3) ผู้ร่วมสนุก 20 ท่านในลำดับถัดไป  มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเป็น Gift set Maybelline Fit me (ประกอบไปด้วย รองพื้นฟิตมี 3 ขวด, แป้งคุมมันฟิตมี 3 ตลับ, คอนซีลเลอร์ฟิตมี 3 ชิ้น และ แป้งผสมรองพื้นฟิตมี 3 ตลับ) มูลค่ารางวัลละ 3,078  บาท 1 รางวัล/ท่าน รวมมูลค่า 61,560 บาท
         4) ผู้เข้าร่วมสนุกจำนวน 10 ท่านที่ถูกใจคณะกรรมการที่สุด มีสิทธิ์ได้เข้าสู่รอบ Voting ของกิจกรรม Maybelline Fit Me Idol search เพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะการโหวตจำนวน 5 คน ที่จะได้รับ iPhone 13 Pro 1 เครื่อง จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 38,900 บาท มูลค่ารวม 194,500 บาทและโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ Maybelline ในฐานะ Fit Me Idol ในปี 2565 อาทิเช่น มีผลงานรีวิวแชร์อยู่บน @maybelline_th TikTok Official Account อย่างน้อย 1 ครั้ง และได้ร่วมงาน Live กับ Maybelline อย่างน้อย 1 ครั้ง

ผู้ร่วมสนุกสามารถโพสต์วิดีโอกี่คลิปก็ได้เพื่อร่วมสนุกชิงรางวัล ทั้งนี้ ผู้จัดกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์ ให้รางวัลตามของรางวัลในข้อ 1) – 4) เพียง 1 รางวัล ต่อ 1 คน โดยพิจารณาตัวตนที่แท้จริงซึ่งคือชื่อและนามสกุลของผู้ร่วมสนุกเท่านั้น (ไม่ว่าจะใช้บัญชี TikTok กี่บัญชีก็ตาม)

คุณสมบัติผู้เข้าร่วม กิจกรรม Maybelline Fit Me Idol Hashtag Challenge:
ประชาชนทั่วไปที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป และต้องพำนักอาศัยอยู่และมีที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น มีบัญชีผู้ใช้งาน TikTok เป็นของตนเอง ทั้งนี้พิจารณาจากตัวตนที่แท้จริง ไม่คำนึงถึงว่าจะมีบัญชีผู้ใช้ TikTok กี่บัญชีก็ตาม

ข้อกำหนดและเงื่อนไขกิจกรรม Hashtag Challenge:
  • • สามารถร่วมชิงรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงวันที่ 4 มีนาคม 2565
    • คัดเลือกผู้โชคดีที่ทำตามกติกาถูกต้อง และถูกใจคณะกรรมการที่สุด
    • รายชื่อผู้โชคดีสำหรับรางวัลข้อ 1) – 3) จะถูกประกาศผ่านทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจ Maybelline New York  ในวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 12:00 น.
    • รางวัลจะถูกจัดส่งภายใน 30 วัน หลังจากสิ้นสุดวันรายงานตัว
    • ของรางวัลไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ รวมทั้งไม่มีการจ่ายเงินประกอบหรือทดแทนรางวัล
    • รายชื่อผู้โชคดีที่ผ่านเข้าสู่รอบ Voting ตามข้อ 4) จะถูกประกาศผ่านทาง Tiktok Official Account @maybelline_th ในวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 12:00 น.
    • สถานที่คัดเลือก บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) สำนักงานใหญ่ 179 บางกอกซิตี้ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพ 10120
    • การเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรมและผู้ที่ได้รับของรางวัลยินยอมให้ทาง Maybelline Thailand เก็บและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนี้ โดยอนุญาตให้พิมพ์และ/หรือเผยแพร่รายชื่อ และ/หรือรูปถ่ายของผู้ที่ได้รับรางวัลเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ของ Maybelline Thailand
    • การเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสู่รอบ Voting ยินยอมให้ทาง Maybelline Thailand เก็บและใช้วิดีโอที่ผู้เข้าร่วมใช้เข้าร่วมในกิจกรรมนี้เพื่อนำไปประกอบเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ของ Maybelline Thailand
    • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้อ่านและเข้าใจข้อความดีแล้ว ตกลงยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ
    • การตัดสินของกรรมการกิจกรรมถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ และ ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
    • พนักงานของบริษัทลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทตัวแทนโฆษณา และบริษัทที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรมนี้ พร้อมทั้งครอบครัว ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม
ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบ Voting ในกิจกรรม Hashtag Challenge:
          1) ทำคลิปรีวิว เทคนิคการแต่งหน้า หรือ ฮาวทูการแต่งหน้าแบบต่างๆ ในหัวข้อ “When I Get My Fit บอกลาหน้าเฟล เซย์ฮายหน้าฟิต” โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Maybelline ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เพื่อเป็นวิดีโอที่จะถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในรอบ Voting
          2) ผลิตภัณฑ์ที่ใช้รีวิวต้องมีรองพื้นฟิตมี และ แป้งคุมมันฟิตมี ในคลิป
          3) ในคลิปจะต้องไม่เห็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของแบรนด์อื่นๆ
         4) โพสต์ลงในบัญชีของตนเอง พร้อมติดแฮชแท็ก ติด #MaybellineFitMeIdolLook #TikTokLooks  ในแคปชั่นพร้อมตั้งค่าสาธารณะ
         5) การเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสู่รอบ Voting ยินยอมให้ทาง Maybelline Thailand เก็บและใช้วิดีโอที่ผู้เข้าร่วมใช้เข้าร่วมในกิจกรรมนี้เพื่อนำไปประกอบเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ของ Maybelline Thailand