เมื่อ : 11 ก.พ. 2565 , 445 Views
Morhello เปิดตัว “Hello Test To Fly” ตรวจ ATK มั่นใจบินได้เลย โปรโมชั่นพิเศษ ผู้โดยสารแอร์เอเชีย ราคาเริ่มต้น 150 บาท!
Morhello แพลตฟอร์มทางการแพทย์ ภายใต้การดูเเลของบริษัท World Medical Alliance พร้อมสร้างความมั่นใจในการเดินทางปลอดภัย ตามมาตรการด้านสาธารณสุข เปิดตัวบริการใหม่ “Hello Test To Fly” ในการตรวจหาเชื้อ     โควิด-19 แบบ ATK ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยผู้โดยสารสามารถจองสะดวกผ่านออนไลน์ พร้อมตรวจหาเชื้อง่ายๆ ก่อนเดินทางได้ทันที พิเศษสำหรับผู้โดยสารแอร์เอเชีย ค่าตรวจราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท (จากราคาเต็ม 200 บาท) และราคา 190 บาท พร้อมอัพเดตผลและใบรับรองบนแอพหมอพร้อม

 

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหารบริษัท World Medical Alliance กล่าวว่า การเเพร่ระบาดของโควิด-19 ยาวนานกว่า 2 ปี ทำให้ทุกคนต้องปรับตัวและเรียนรู้ในการใช้ชีวิตให้ปลอดภัยมั่นใจที่สุด เพื่อช่วยกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรค รวมทั้งการเดินทางต่างๆ ที่มีมาตรการคัดกรองที่เข้มข้น โดยเฉพาะข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับผลตรวจการหาเชื้อ โควิด-19 ก่อนเดินทาง เราเชื่อมั่นว่าบริการนี้จะสามารถตอบโจทย์พฤติกรรมผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี  ซึ่ง WMA จะเริ่มต้นให้บริการที่สนามบินดอนเมืองเป็นที่เเรก ก่อนมีเเผนขยายไปยังสนามบินอื่นๆต่อไปในอนาคต”

“Hello Test to Fly” เป็นโซลูชั่นที่ Morhello พัฒนาขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการเดินทางของผู้โดยสารเครื่องบิน โดยสามารถตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธี ATK ก่อนขึ้นเครื่องได้ ซึ่งการตรวจทำได้โดยง่าย เพียงแค่ 3 ขั้นตอน เท่านั้น swab - scan - link นั่นคือการ swab โพรงจมูกเพื่อตรวจหาเชื้อโดยผู้เชี่ยวชาญ จากนั้น scan บัตรประชาชน และสุดท้าย ระบบจะลิงค์ข้อมูลขึ้นหมอพร้อมโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้โดยสารมีหลักฐานเพื่อใช้เดินทางสอดคล้องกับมาตรการขาเข้าในเเต่ละจังหวัดปลายทาง

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมจองบริการผ่านเว็ปไซต์ Morhello หรือหน้าจุดตรวจของ Morhello บริเวณอาคารผู้โดยสายขาออก ทางออก 9 สนามบินดอนเมือง แล้วนำอีเมลยืนยันเพื่อขอเข้ารับการตรวจก่อนขึ้นเครื่อง โดยเริ่มให้บริการตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป จนสิ้นสุด ในวันที่  1 กุมภาพันธ์ 2566