เมื่อ : 07 ก.พ. 2565 , 499 Views
ใหม่! ไมโล นมถั่วเหลือง ครั้งแรกของไมโล ผสานคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์
คำบรรยายภาพ - นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า (ซ้ายสุด) และ กบ- สุวนันท์ คงยิ่ง (ขวาสุด) เปิดตัว ไมโล นมถั่วเหลือง ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากไมโล ผสานคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์ ครบในกล่องเดียว ให้โปรตีน 5,000 มก. พร้อมกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดจากถั่วเหลือง 100% ให้รสชาติและความหอมธรรมชาติของมอลต์ อร่อย ดื่มง่าย อยู่ท้อง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ
 
          • ไมโลนม ถั่วเหลือง ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากไมโล ผสานคุณประโยชน์จากถั่วเหลือง และมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์ ครบในกล่องเดียว ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจด้านโภชนาการที่ดี แต่ยังต้องการให้ลูกของตนได้เลือกทานในสิ่งที่ชอบ
          • ประโยชน์จัดเต็มจากกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดจากนมถั่วเหลือง ให้โปรตีน 5,000 มก.
มีแคลเซียมสูง ให้รสชาติและความหอมธรรมชาติของมอลต์ อร่อย ดื่มง่าย อยู่ท้อง
          • ไม่มีส่วนผสมของนมผงที่มีแลคโตส และให้โปรตีนจากพืช (Plant-based Protein) ทำจากถั่วเหลือง 100% ทั้งยังเป็นสูตรเจ ดื่มได้แม้แพ้นมวัว
          • ไมโล นมถั่วเหลือง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต
และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

 
กรุงเทพฯ, 7 กุมภาพันธ์ 2565 – ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไมโล นมถั่วเหลือง” ผลิตภัณฑ์แรกจากไมโลที่รวมเอาคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าว บาร์เล่ย์เข้าไว้ด้วยกัน ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพของลูก มองหาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ให้ประโยชน์แบบที่คุณแม่ต้องการแต่ยังให้รสชาติความอร่อยของมอลต์ตามแบบฉบับไมโลที่ลูกชอบ โดยไมโล นมถั่วเหลือง 1 กล่อง มีโปรตีนสูงถึง 5,000 มิลลิกรัม เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพจากพืช (Plant-based Protein) จากถั่วเหลือง 100% ดื่มได้แม้แพ้นมวัว มีแคลเซียมสูง และมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ที่ร่างกายผลิตขึ้นเองไม่ได้ ทั้งยังมีวิตามินบี 2 บี 3 บี 6 ธาตุเหล็ก และฟอสฟอรัส มอบคุณค่าทางโภชนาการในการสร้างเสริมและบำรุงร่างกายช่วยให้ระบบในร่างกายต่างๆ ทำงานได้ตามปกติและมีประสิทธิภาพ

 
 
นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด
 
นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไมโล นมถั่วเหลือง ครั้งนี้ว่า “เราให้ความสำคัญกับคุณค่าทางโภชนาการ ที่เหมาะสมและครบถ้วนสำหรับเด็ก และเป็นที่ไว้วางใจของคุณแม่ ซึ่งการเปิดตัวไมโล นมถั่วเหลือง เป็นการเพิ่มทางเลือกด้านสุขภาพให้กับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ที่กำลังมองหาโภชนาการที่ดีให้ลูก หรือคนรักสุขภาพที่มองหาเครื่องดื่มแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านคุณประโยชน์ทางโภชนาการและยังมีรสชาติอร่อยของมอลต์ตามแบบฉบับไมโล โดยเราเลือกส่วนผสมหลักที่มาจากถั่วเหลือง 100% ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนธรรมชาติที่มาจากพืชหรือที่เรียกว่า Plant-based Protein ทำให้ผู้บริโภคทุกคนสามารถดื่มได้โดยไม่ต้องกังวล”
 
 

 
กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง พรีเซนเตอร์ ไมโล นมถั่วเหลือง ตัวแทนคุณมยุคใหม่กล่าวว่า “ในฐานะคุณแม่ยุคใหม่ กบให้ความสำคัญกับความต้องการของลูก ผลักดันให้ลูกมีส่วนร่วมในการเลือกสิ่งต่างๆ ในชีวิตด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมนอกห้องเรียนอย่างน้องณดาชอบเล่นยิมนาสติกและน้องณดลชอบเล่นเซิร์ฟสเกต ซึ่งไม่เพียงต้องเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ให้ทั้งคู่พร้อมลุยออกไปเผชิญทุกสิ่งใหม่ในชีวิตแต่ยังต้องส่งเสริมพัฒนาการและตรงกับความชื่นชอบของน้องทั้งคู่อีกด้วย กบพยายามหาสมดุลให้กับทุกสิ่งที่กบมอบให้กับลูกโดยนอกจากกิจกรรมด้านกีฬาแล้ว โภชนาการก็เป็นเรื่องสำคัญที่คุณแม่อย่างเราละเลยไม่ได้ สิ่งที่คุณแม่ยุคนี้เลือกให้ลูกต้องมีสารอาหารครบถ้วนถูกต้องตามหลักโภชนาการและมีรสชาติถูกใจเด็กๆ กบจึงเลือกไมโล นมถั่วเหลือง ที่สามารถตอบโจทย์กบทั้งความอร่อยแบบฉบับไมโลจากมอลต์ รวมถึงให้คุณค่าจากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์อัดแน่นอยู่เต็มกล่อง”

 
กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง พรีเซนเตอร์ ไมโล นมถั่วเหลือง ตัวแทนคุณมยุคใหม่
 
รับรองด้วยสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” และธงเหลือง “สูตรเจ”
ไมโล นมถั่วเหลือง 1 กล่อง มีปริมาณโซเดียมเพียง 45 มิลลิกรัม มีปริมาณน้ำตาลเพียง 9 กรัม จึงผ่านการรับรองได้รับสัญลักษณ์โภชนาการ “ทางเลือกสุขภาพ” รวมถึงไม่มีส่วนผสมของนมโคผงที่มีแลคโตส จึงผ่านการรับรองสัญลักษณ์ธงเหลือง “สูตรเจ” ให้ประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์แบบเต็มๆ ถูกหลักฮาลาล ผู้ที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ และชาวมุสลิมที่เคร่งครัดในการบริโภคอาหารก็สามารถดื่มได้
 
ผลิตภัณฑ์ไมโล นมถั่วเหลือง ขนาด 180 มิลลิลิตร วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 13 บาท ที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
 
ติดตามข่าวสารของไมโล นมถั่วเหลือง เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/33Qs4Rz
#MiloThailand #MiloSoy #ไมโลนมถั่วเหลือง
 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ